ดูดวงรายสัปดาห์ 15-21 ม.ค. 61 อยากรู้เรื่องไหน มาอัพเดทคำทำนายกัน

2 2

ฮัลโหลวสาวๆ กลับมาอัพเดทดวงกันเช่นเคย กับ Madame Q Swords เป็นประจำทุกวันอาทิตย์ที่ Jeban Sundae เพื่อนๆ อยากรู้เรื่องอะไร การเรียน เรื่องเพื่อน ความรัก มาดูคำนายประจำสัปดาห์ พร้อมทริคดีๆ จากแม่หมอกันได้เลยจ้าา

สัปดาห์นี้ 15-21 ม.ค. 61 อยากรู้เรื่องไหน มาอัพเดทคำทำนายกัน

  การเรียน  เฝ้ามองเพื่อนประสบความสำเร็จแบบตาปริบๆ แต่ก็อย่าได้เสียใจไปค่ะ บางทีเธออาจไม่ถนัดเหมือนคนอื่นเค้า สิ่งที่ทำได้คืออย่าเพิ่งท้อค่ะ ลองหาสิ่งชอบ สิ่งที่ถนัด แล้วทุ่มเททำมันให้ดี อย่าอายที่จะแสดงออกทางความคิด และลงมือทำ ไปให้สุดแล้วหยุดที่เกรด!!  เรื่องเพื่อน  บางทีเพื่อนอาจจะพูดลอยๆ แต่ลึกๆ แล้วคล้ายว่าจะเป็นเธอ! ช่วงนี้อยู่คนเดียวไปก่อนดีกว่าค่ะ ติดเพื่อนมากไป หรือเสพดราม่าบ่อยๆ ระวังจะจิตตก แยกกันบ้าง อะไรบ้าง ลองมองหาคนที่เธอสนิทใจจริงๆ เข้ามาช่วยทำให้ใจเธอเบิกบาน ไม่เจอสงครามประสาททางโซเชียล  ความรัก  คนโสด โอ่ยยย ... ก็เป็นซะแบบนี้แล้วเมื่อไหร่จะได้เจอ ช่วงนี้หากเธอเองยังติดอยู่กับอะไรแบบเดิมๆความคิดเดิมๆ กิจกรรมเดิมๆ ก็คงยากที่จะได้เจอใครใหม่ๆ สิ่งแรกที่ควรปรับคือทัศนคติ และใจตัวเอง ลองเปิดเผยสิ่งที่เธอเป็นให้คนอื่นได้รับรู้บ้าง เรื่องอดีตทิ้งให้ไกลเลยค่ะซิสส โอเคมั้ย^^คนมีแฟน เรื่องอะไรที่ผ่านไปแล้วก็ปล่อยเถอะค่ะ เธออาจจะระแวดระวัง คิดจิตตกไปเอง จนบางทีเรื่องนั้นอาจจะไม่จริงก็ได้นะคะซิส ช่วงนี้ความสัมพันธ์ของเธอมาถึงจุดแง่งอน ชนิดแบบเธออยากให้เค้าเอาใจ ดูแลเธอบ้าง เหลียวซักนิดก็ยังดี แต่กลายเป็นเธอเองก็ทำนิสัยที่ไม่น่ารักออกไป ไม่แน่นะ เค้าอาจจะสั่งสอนเธออยู่ก็ได้  ทริค  อยู่กับตัวเองแล้ว แล้วลองหาไอดอล หรือไอคอนสักคนที่เธอจะเป็นแบบอย่าง แค่ใช้เวลาขุดสิ่งที่เธอรัก ที่เธอชอบ แล้วลุยกับมัน ชีวิตเธอจะแฮปปี้ค่าา

สีนำโชค : ส้ม, น้ำเงิน, ฟ้า, เทา

  การเรียน  ถ้าเธอไม่ถนัดเป็นผู้นำ ก็ลองเป็นสายซัพที่ทรงพลังดูค่ะ ช่วงนี้ทีมเวิร์คดีสุด ใครที่เรียนอ่อนหรือไม่ถนัด ลองขอคำปรึกษาจากอาจารย์ ถามทริคเล็กๆ น้อยๆ ลองเข้าหาดูค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าจะออกนอกหน้าเกินไปจนเพื่อนอิจ เอาเป็นว่าของแบบนี้ใครดีใครได้ค่ะ เกร๋ๆ  เรื่องเพื่อน  สนใจคนที่อยู่รอบข้างดีกว่าค่ะ แม้ช่วงนี้จะได้ยินคนอื่นพูดถึงเธอ หรือเพื่อนในกลุ่มในทางที่ไม่ดี แต่ใครสน?? ถ้าเธอไม่ได้เป็นแบบนั้นก็อย่าไปแคร์ รักกลุ่มของเธอและเพื่อนให้ดีค่ะ ถ้าเพื่อนจะแท็กรูปกับคนอื่นบ้างก็อย่าเพิ่งน้อยใจไป ยังไงมิตรภาพก็ยืนยาว  ความรัก  คนโสด เสน่ห์แรงหรือว่าน้ำหอมฉุนเกินไป? (ล้อเล่นนะ) ช่วงนี้อาจมีคนเข้าตาอยู่หลายคน หรือเธอกลับกลายเป็นที่สนใจของคนหลายกลุ่ม แต่!! ดูให้ดีค่ะ ระวังตกอยู่ในเกมความรัก ซึ่งมันคงไม่ดีนักถ้ามาแค่หลอกและจากไป สวยเริ่ดเชิดเข้าไว้ค่ะ โสดอีกนิดให้คนเสียดายดีกว่า อย่างน้อยหัวใจก็ไม่ใช่ของเล่นนะคะ คนมีแฟน หึงด้วยไม่เป็นเรื่องนะที่รัก ช่วงนี้ไม่ว่าแฟนเธออาจจะกดไลค์ใครก็ทำให้เธอปรี๊ดแตกได้ค่าา!! ใจเย็นค่ะซิส ของสวยงามใครๆ ก็ชอบ แต่ถ้าเธอลองกลับมาดูแลตัวเอง แต่งตัวบ้าง มีที่ไหนแฟนเธอจะมองหาคนอื่นจริงมะ? มองแง่ดีก็ให้เค้าดูไปเถอะ เพราะอย่างน้อยใจและกายเค้าก็อยู่กับเธอจริงมั้ยล่าา  ทริค  มีเรื่องบางอย่างเข้ามาวัดใจทั้งเธอ เพื่อน และคนรักอยู่บ้าง แต่มันก็เป็นบททดสอบที่ว่า ถ้าเธอเข้มแข็ง มีเหตุผลพอ และรู้จักที่จะปรับตัวเข้าหากัน สิ่งเหล่านั้นก็จะไม่มีความหมายอะไร

สีนำโชค : ขาว, น้ำเงิน, เขียว

  การเรียน  เลิกติสท์แตกแล้วกลับมาขยันเดี๋ยวเน้!! งานหมักดองสมัยพระเจ้าเหาควรจะเคลียร์ได้แล้วค่ะ ไม่อย่างนั้นจะส่งผลต่อเกรด มีติดซ่อมแน่นอน สิ่งไหนที่เธออาจจะหลงลืม ไม่ใส่ใจ หรือคิดว่าไม่สำคัญ ลองให้เพื่อนช่วยดูค่ะ  เรื่องเพื่อน  ระวังทริปโดนเท โดนแคนเซินค่ะ อย่างแย่สุดก็เพื่อนมาจนเลทเธอหมดอารมณ์เที่ยว ช่วงนี้คิดแผนสำรองไว้ก็ดีค่ะ เอาแบบตรงกลางที่ตรงกับใจของเธอและเพื่อน ไม่งั้นทุกเรื่องจะกลายเป็นปัญหาที่ทำให้เลทได้หมด เสียอารมณ์ไปอี๊กก  ความรัก  คนโสด ช่วงนี้ความรักของเธอจะยุ่งเหยิงนิสเนิง ชนิดที่แบบว่าคนที่เธอปิ๊งก็เทเธอ ส่วนคนที่เธอไม่ได้ชอบเนี่ยก็รุกจริงงงงงง อยู่เฉยๆ ดีกว่าค่ะ ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา ใครไม่ใช่เดี๋ยวก็ไปเอง แต่เตือนนิดนะคะถ้าคนที่เธอไม่ได้ชอบก็อย่าไปให้ความหวังเค้าล่ะ เพราะคนที่ลำบากสุดท้ายจะเป็นเธอเองคนมีแฟน บางทีเธออาจรู้สึกว่ากฎ และข้อห้ามของแฟนมันเย๊อะไปหมด ไหนจะห้ามนุ่งสั้น ห้ามสวยเกินไป ห้ามดูดีเกินหน้าตา ทำให้เธอรู้สึกขาดอิสระ แม้จะมีเหตุผลก็จริงแต่ก็ควรปรับลดหย่อนให้เป็นตัวเองบ้าง เพราะวีคนี้เธออาจเริ่มคิดทบทวนความรัก ว่าจะพอหรือไปต่อกับเรื่องอึดอัดที่เป็นอยู่ แต่ก็อยากให้คุยดูก่อน อะไรที่ปรับได้ก็ทำเถอะซิสส  ทริค  เรื่องบางอย่างก็ต้องใช้เวลาค่ะ สิ่งที่ดีที่สุดคือหยุดตัวเองให้ได้ มีเวลาเป็นอิสระ เป็นเจ้าของชีวิต อยากทำอะไรก็ได้ แล้วถ้าเธอดีขึ้นเมื่อไหร่ค่อยกลับไปลั้ลลาอีกครั้งก็ยังไม่สาย

สีนำโชค : เหลือง, ส้ม, ขาว, ม่วง

  การเรียน  ถึงแม้การเรียนของเธอจะราบรื่น แต่สัมผัสได้ถึงบางสิ่งที่ผิดปกติ อย่างเช่น คนที่ไม่เคยสนิทกลับทำตัวดี คนที่เคยดีก็กลับห่างเหิน สัมพันธ์ของเพื่อนค่อนข้างจะส่งผลต่อการเรียนเธอด้วย สิ่งที่ควรทำคือเอาหน้าที่ขึ้นมาก่อนค่ะ ใครจะเป็นยังไงช่างเค้า ถึงเวลาเธอจะได้รู้ความลับเอง  เรื่องเพื่อน  เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดก็มีให้เห็นเยอะแยะ ช่วงนี้บางทีเธอก็ต้องสร้างภาพหรือปกปิดความลับบางอย่างแทนที่จะแชร์ให้รู้แล้วรู้รอด แต่!! ถ้าเธอรู้สึกว่าเพื่อนคนไหนที่ไม่โอเค เข้ามาคบเธอเพราะผลประโยชน์ หรือทำตัวไม่น่ารัก ก็ปล่อยให้เค้าไปตามทางเถอะ แค่เฟดตัวออกมาก็พอ  ความรัก  คนโสด บางทีเธอก็อธิบายไม่ถูกเกี่ยวกับ Sense สัมผัส หรือเรื่องลึกลับบางอย่างที่บอกใครไม่ได้ ลองเชื่อเดจาวู หรือสัญชาตญาณที่เธอมี บางเรื่องไม่ต้องสงสัยหรอก แค่ลองเปิดใจทำอะไรใหม่ๆ บ้าง เปลี่ยนที่กินที่เที่ยวทำตัวให้มีเสน่ห์แล้วเธอจะเจอคนมีแฟน ความรักของเธอแม้จะดูราบรื่นดี แต่เธอกลับคิดถึงเรื่องในอนาคต หรืออะไรบางอย่างที่อยู่ในใจ ช่วงนี้คิดเยอะมากเกินไปค่ะ ไม่มีใครเพอร์เฟคที่จะได้ดั่งใจเธอทุกอย่าง (จริงมะ?) ดังนั้นลดความเยอะในตัวเธอ อย่าจ้องจับผิดให้มาก ถ้าตอนนี้แฮปปี้แล้วก็จงยิ้มต่อไปค่ะ  ทริค  บางทีความขี้เกียจเข้าสิงก็ไม่ใช่เรื่องดี ควรแบ่งเวลาและจัดตารางชีวิตให้ดี ก่อนที่เรื่องรอบด้านจะฉุดรั้งให้เธอแก้ไขได้ลำบาก

สีนำโชค : แดง, ชมพู, น้ำเงิน, ฟ้า, ดำ

 

  การเรียน  สายลุยที่แท้ทรูคือเธอนี่เอง ไม่รู้ว่าไฟในตัวเธอเดือดพล่านแค่ไหน แต่เธอจะลุยจะบู๊ทุกอย่าง เพื่อความสบายของเธอ ฮ่าๆ เธออาจจะมี point หลักคือการดูซีรีย์ ได้เล่นเกมที่เธอชอบ ซึ่งมันเป็นผลดีที่ทำให้เธอตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงานแบบไม่มีเงื่อนไข เป็นเรื่องที่ดีค่ะที่ทำให้เธอมีไฟขยัน Go++ เวลาไม่คอยใครจร้าา  เรื่องเพื่อน  นอกจากเรื่องเรียนที่จริงจังแล้ว เรื่องทริปกินเที่ยวเธอจริงจังหนักกว่า ช่วงนี้แม้อะไรจะดูแฮปปี้มีรูปหมู่ รูปเซลฟี่สุดเริ่ดด แต่ว่า!! ด้วยความรักเพื่อนที่เธอมี อาจทำให้เธอท้องเสียร่วมกันเป็นกลุ่ม ป่วยก็ป่วยทั้งกลุ่ม ไปไหนทำอะไรดูลิมิตนิสสนึงนะคะ อย่าบ้าตามรีวิวมาก ดูแลสุขภาพของเธอและเพื่อนด้วย แม่หมอเป็นห่วงน๊าา  ความรัก  นโสด มีคนเข้ามาแต่เธอก็ดั๊นไปกวนใส่เค้า ช่วงนี้บางทีเธออาจจะดูเล่นๆ หลุดหยาบคายหรือทะลึ่งตึงตังจนคนไม่กล้าเข้าหา แต่จะว่าไปมันก็มีนะคนที่ชอบคู่รบ (ฮ่าๆ) ที่อาจเปลี่ยนมาเป็นคู่รักที่หลังก็ได้ เธอจะได้เจอคู่กัดชนิดที่แบบว่าตามเธอติดๆ แต่ว่าเค้าก็มีด้านดีอยู่นะ ลองเปิดใจดูค่ะคนมีแฟน ระวังคำพูดของเธอบ้าง ช่วงนี้ความรักอาจจะกลายเป็นการข่ม หรือวางอำนาจจากคนอย่างเธอ ที่ดูมีพลัง มีออร่าทำทุกอย่างตามใจ กลายเป็นแฟนเธอที่จะอึดอัดและสักวันอาจจะไม่ทน ดีไม่ดีเรื่องนี้ถ้าดราม่าไม่จบมีบ้านแตกแน่นอน  ทริค  ไฟในตัวเธอมาแล้วก็ทุ่มเทให้เต็มที่ ไม่ว่าเธอรักเธอชอบอะไร มันเป็นเรื่องดีที่ทำให้เธอได้รู้ใจตัวเองน๊าา  แนะนำอีกนิดลองจดไดอารี่ประจำวันดู เพื่อที่เธอจะได้ย้อนกลับมาดูความสำเร็จได้ไงคะที่รัก

สีนำโชค : น้ำตาล, แดง, เหลือง

  การเรียน  ช่วยกันเถอะค่ะ คนละไม้คนละมือ อาจเป็นวีคสุดท้ายที่เธอจะต้องกลับมาโฟกัสที่การเรียน แม้บางทีเธอจะมองดูที่ความสำเร็จ แต่ก็อย่าลืมเพื่อนรอบข้าง อย่าเพิ่งท้อ ใส่ใจและให้กำลังใจกันบ้าง อาจจะดูของกินอร่อยๆ ที่ทำให้เธอและเพื่อนแฮปปี้นะคะ  เรื่องเพื่อน  เพื่อนแท้คือคนที่ช่วยเธอให้ไปสู่ความสำเร็จพร้อมกัน และคอยอยู่ข้างเธอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ถ้าจะเจอเรื่องดราม่า เจอเรื่องผิดหวังมาเธอก็ยังมีเพื่อนค่ะ ช่วงนี้ความสัมพันธ์ของเธอกับเพื่อนแน่นแฟ้นขึ้นมาก ถ้าเป็นอริเธอด้วยนั้น มีอะไรที่อยากเปิดใจคุยกันตรงๆ ในช่วงนี้ ทำได้เลยค่ะ เปิดใจแล้วจะรักกันมากขึ้น   ความรัก  คนโสด โสดไปก่อนดีกว่าค่ะ เธอเองออกแนวสนุกและ Enjoy กับเพื่อนมากกว่า ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่ช่วงนี้เธอจะเริ่มอยากเปิดตัว เปิดใจให้กับเพื่อนที่รู้จัก แอร้ยยย ตรงนี้โอกาสพัฒนาก็มี แต่อยากให้ใช้เวลาค่ะ ดูไลฟ์สไตล์ ดูความคิดว่าไปด้วยกันได้มั้ยคนมีแฟน ให้กำลังใจกันเป็นเรื่องสำคัญค่ะ วีคนี้เธอและแฟนอาจจะเหนื่อยเรื่องการเรียน ไม่ว่าจะใกล้กันหรือไกลกัน กำลังใจสำคัญค่ะ แค่เพียงสู้ๆ หรือลงรูปความทรงจำดีๆ ติดแท็กไปเพื่อเติมใจให้กันเนี่ยจะดีมาก ^^ อาจจะดูของฝากเล็กน้อยเพื่อทำให้เธอและแฟนได้มีเวลาได้อยู่ด้วยกันบ้างนะ  ทริค  เหนื่อยมันก็มี 2 แบบ นะคะซิส เหนื่อยแล้วดีกับเหนื่อยแล้วไม่ดี สิ่งที่ดีก็ขอให้เธอจดจำว่าใครยังอยู่กับเธอยามลำบาก แต่ส่วนที่ไม่ดีนั้นขอให้เธอจำไว้แล้วปล่อยวาง ไม่ต้องสนใจ หรือเก็บมาคิดให้รกสมองเปล่าๆ (มองบนได้อีก)

สีนำโชค : น้ำเงิน, ฟ้า, เทา

  การเรียน  มีคู่แข่ง โดนใส่ความ ดูคล้ายๆ ละคร แต่มันก็มีอยู่จริง ถ้าเธอทำสิ่งที่ถูกต้องไม่หลงกลกับการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้นแค่นั้นเองค่ะ อาจจะมีสงครามประสาทเล็กๆ ที่ทำให้เธอปวดหัว แต่ของแบบนี้อยู่ที่การกระทำค่ะ ช่วงนี้งานไอเดียสร้างสรรค์ของเธอจะเริ่ดดเป็นพิเศษ เอาเป็นว่าของแบบนี้ใครดีใครได้ค่ะ ^^  เรื่องเพื่อน  ฟังหูไว้หูนะคะ ไม่ว่าจะข่าวจริงหรือข่าวปลอม ได้ยินกระแสอะไรมาก็เก็บไว้เป็นความลับบ้างนะคะ ระวังเพื่อนสนิทบางคนที่อาจไว้ใจไม่ได้ ใช้สตินิสเนิงง ดึงมาเยอะๆ นะคะ ใครปลอมไม่ปลอมแยกให้ออกค่า  ความรัก คนโสด หากมีคนเข้ามาคุยจงสืบให้ดีค่ะ ช่วงนี้ระวังเจอคนมีแฟนแล้วเข้ามาแอ๊วเธอ ไม่ว่าจะมาด้วยลูกเล่นอะไร ถ้าเธอเห็นท่าทีที่มาๆ หายๆ ทำใจได้เลยค่ะ ว่าเค้ามีตัวเลือกเยอะแน่นอน!! อยากให้เธอเป็นตัวเองค่ะซิส ไม่ใช่ต้องไปคอยตามใคร มีคุณค่าหน่อยสิคะ รอให้เค้าเข้ามาหาเองคนมีแฟน บางทีเธออาจจะไม่คิดอะไร แต่กับคนที่เธอแอบคุยอยู่อาจจะไม่คิดแบบนั้น ช่วงนี้ไม่ว่าแฟนเธอกำลังแอบคุยกับใคร หรือเธอกำลังอยากคุยกับใครเพื่อความสนุก ตรงนี้คนที่เข้ามา #ไม่ได้มาเล่นๆ นะคะ เรียกได้ว่าถ้าจะมีปัญหาก็เพราะเรื่องนี้เลยค่ะ ถ้าไม่อยากให้เกิดขึ้นก็เปิดใจคุยกันค่ะ อย่ามีความลับ โอเค๊?  ทริค  เวลาสามารถพิสูจน์ได้ทุกเรื่อง ทั้งใจคน และความคิดได้เหมือนกันค่ะ ขอแค่เพียงให้เธอดูความจริงไม่โกหกตัวเอง และไม่เข้าข้างใคร แค่นั้นพอ

สีนำโชค : เหลือง, ชมพู, ฟ้า

ใครได้ลองเอาทริคไปปรับใช้แล้วได้ผล หรือไม่ได้ผลยังไง กลับมาแชร์กันได้น้าาา แล้วเจอกันใหม่อาทิตย์หน้านะจ๊ะ แม่หมอขอตัวไปก่อน บายยย ...


Madame Q Swords

Madame Q Swords

FULL PROFILE