REVIEW ย้อมผมเองง่ายๆ ด้วย Liese Creamy Bubble Color

11 9

สวัสดีค่ะทุกคนนนน!!!!!!!!! ห่างหายกันไปนานนนนเลยนะคะทุกคน วันนี้เรากลับมาแล้ว กลับมาพร้อมกับการมารีวิวสีผมสีใหม่ ที่ไม่ว่าสาวๆคนไหน ก็ต้องชอบค่ะ เอ้า!! ปรับมือรัวๆ รอเลย ค่าาา ^O^

วันนี้รีวิวสีย้อมผมของ Liese Creamy Bubble Color สี Marshmallow สีนี้เป็นสีที่เราชอบมากกกกที่สุด ตั้งแต่เคยย้อมผมมาเลยค่ะ เพราะรู้สึกว่ามันสวยดี ส่วนตัวเราไม่ค่อยเข้าร้านทำผมสักเท่าไหร่ เพราะว่าเปลืองตังค์ ค่าย้อมผมทีเป็นพันเลนค่ะทุกคน เข่าอิฉันแทบทรุด จนสุดท้ายก็หาผลิตภัณฑ์ที่สามารถย้อมเองได้ ราคาพองาม แต่ผลลัพธ์ไม่น่าเกลียด แล้วก็มาเจอเจ้าครีมย้อมตัวนี้แหละค่ะ ง่าย สะดวก ถูกมากๆ เขาไม่ได้จ้างเรามารีวิวนะคะ แต่เราชอบของเราเอง

ถ้าอย่างนั้นเราเริ่มกันเลยดีมั้ยคะทุกคน  งั้นก็ let go!!!

ก่อนอื่นไปดูอุปกรณ์กันจ้าาา

ในกล่องก็จะมีอุปกรณ์มาให้นะคะ ทั้งน้ำยาผสม หัวปั๊ม ถุงมือยาง และครีมบำรุงผมหลังย้อม เพื่อนๆ คนไหน กลัวทำไม่เป็นไม่ต้องห่วงค่ะ มีคู่มือบอกละเอียดยิบเลย

 

หลังจากครบกำหนดเวลา เพื่อนๆ ก็ไปล้างโฟมออกได้เลยค่ะแล้วก็หลังจากล้างน้ำเปล่าเสร็จแล้ว ก็อย่าลืมตามด้วยครีมบำรุงที่เขาแถมมาด้วยนะคะ อยากบอกว่าหอมมมมากกกกกกกกกกกกกกก ใช้แล้วผมลื่นเลยค่ะ

ความจริงจะบอกว่าถึงยังไม่ใช้ ตอนล้างโฟมออกครั้งแรก ผมก็ไม่ได้ดูเสียนะคะ กลับกันเราว่ามันดูลื่น นุ่มขึ้นด้วย เพราะปกติย้อมผมผมจะเสียใช่มั้ยล่ะคะ แต่อันนี้ไม่ใช่ค่ะ เรารู้สึกว่าผมไม่ได้เสียอะไรเลย

เป็นยังไงบ้างคะทุกคน รีวิวนี้เป็นประโยชน์บ้างรึเปล่า TT  เราหวังว่าเพื่อนๆ จะชอบนะคะ สำหรับวันนี้ขอบคุณมากค่ะ อย่าลืมบอกกันด้วยนะคะว่าชอบกันรึเปล่า จะดีใจมากเลยถ้ามีคนไปซื้อตามแล้วถ่ายรูปมาอวด งู๊ยยยย

บอกราคาหน่อยดีกว่า เราซื้อที่ 7-11 แถวหอนะคะ 350 บาท ราคาก็พอรับได้ค่ะ ถ้าเทียบกับผลตอบแทนที่ได้ เพราะทำเองได้ กลิ่นหอม ไม่ทำลายเส้นผม และที่สำคัญสีเสมอกันทั้งหัวนะคะ อิอิ

รักส์ทุกโคนนนนนนน


Gresstaa

Gresstaa

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ มาแลกเปลี่ยนความคิดกันนะคะ

FULL PROFILE