ไอเท็มเด็ดเขียนคิ้วแบบมือใหม่หัดเขียนแต่ออกมาโปรสุดๆ

13 10

  ฮัลโหลเพื่อนๆ วันนี้ฤกษ์งามยามดีเพราะเป็นช่วงต้นปีเราก็ต้องรีวิวสิ่งดีๆเอาฤกษ์กันสักหน่อย ช่วงนี้เมคอัพ By น้องฉัตรเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังของเมืองไทยมาแรงมากเราไปเห็นไอเท็มที่เขียนคิ้วของนางน่าสนใจเลยเอามารีวิวให้เพื่อนๆได้เชยชมกันต้องบอกก่อนว่าตัวที่เราเอามารีวิวตัวนี้คือที่เขียนคิ้วเนื้อฝุ่นอัดแข็งเป็นไอเท็มที่เหมาะกับเพื่อนๆมือใหม่ที่เริ่มหัดเขียนคิ้วสุดๆเพราะเขียนง่ายมากแถมสีธรรมชาติและราคาก็ไม่แพงด้วยเราซื้อมา159 บาท ในกล่องมีแถมสติ๊กเกอร์โครงคิ้วให้อีก2คู่ เผื่อมือใหม่หัดเขียนแบบว่ายังไม่มีไอเดียว่าจะเขียนยังไงทรงอะไรของดีของถูกแบบนี้เราไม่ควรรอช้าไปดูรีวิวกันเลยดีกว่าค่ะ 

Browit Easy Drawing Brow Shadow

1 กล่องก็จะมีสองสิ่งนี้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น กับบล็อกคิ้วทรงเกาหลี 2 คู่

ข้างซ้ายเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆส่วนข้างขวาสีจะออกน้ำตาลเข้มๆ โดยส่วนตัวเราว่าสีค่อนข้างธรรมชาตินะคือไม่ได้เข้มจนเกินไปแถมเอามาเฉดดิ้งจมูกได้ด้วย

ขนแปรงแน่นมากแถมไม่แข็งด้วย ปกติแปรงทั่วไปจะแข็งมากแต่ของ Browit คือไม่แข็งเลยแถมแปรงเป็นแบบหัวตัดเหมาะสำหรับมือใหม่สุดๆ

บล็อกคิ้วที่แถมว่าเป็นทรงเกาหลีเราว่าใช้ได้แค่ คู่ละ2ครั้งกาวก็เริ่มไม่ติดแล้ว ถ้าใครอยากได้แบบเป็นเซตต้องไปซื้อกันเองนะจ๊ะมีขายแยกจ้าแถมมีหลายทรงด้วยนะ

สรุปเลยว่า Browit ตัวนี้เขียนง่ายมากเพราะมีที่บล็อกคิ้วให้ด้วยเผื่อสาวๆอยากจะเขียนบนรถเวลารถติดหรือถ้าเกิดรถส่ายไปส่ายมาก็เขียนได้ไม่ต้องกลัวเพราะนางเอาอยู่จ้า 5555  เราว่าเหมาะกับมือใหม่นะคือไม่ได้ยุ่งยากอะไรมากมาย แถมสีออกสีธรรมชาติด้วยถ้าเพื่อนๆอยากไปลองก็ไปหาซื้อกันได้เลยจ้า ไว้เรามีอะไรใหม่ๆจะมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันอีกน้า


iaombaa

iaombaa

FULL PROFILE