[Review] Natural Power C ซีรั่มเข้มข้น นวัตกรรมคุณค่าอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100%

13 5

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคกี้จะมารีวิวซีรั่มเข้มข้น นวัตกรรมคุณค่าอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% Natural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10% ของ ORIENTAL PRINCESS ค่ะ มาดูพร้อมกันเลย

Natural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10% ซีรั่มเข้มข้น นวัตกรรมคุณค่าอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% ในสัดส่วนที่เห็นผลชัดเจนสุดสำหรับผิว ทรงพลังในการปรับผิวให้กระจ่างใสในเวลาอันสั้น ลดจุดด่างดำให้ทุกโทนสีผิวกระจ่างใสโดยไม่ระคายเคืองผิว ปรับสภาพผิวเสียหมองคล้ำจากแสงแดด ให้สีผิวดูสม่ำเสมอจุดด่างดำ กระ และรอยดำจากสิวดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งยังสามารถป้องกันการเกิดสีผิวสม่ำเสมอในอนาคต เพียงคืนแรกของการใช้ผิวจะเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นเมื่อผิวได้รับการฟื้นบำรุงอย่างต่อเนื่่องจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำเล็กๆ จะดูจางลง ผิวดูสม่ำเสมอทั้งใบหน้า

คุณสมบัติ เปี่ยมประสิทธิภาพการทำงานเพื่อช่วยให้สีผิวดูกระจ่างใส พร้อมปรับสภาพผิวเสียหมองคล้ำจากแสงแดดให้สีผิวดูสม่ำเสมอ จดด่างดำ กระ และรอยดำจากสิวดูลดเลือนอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งยังสามารถป้องกันการเกิดสีผิวไม่สม่ำเสมอในอนาคต

  • Prime C ComplexTM สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Oriental Princess ให้วิตามินซีเข้มข้นสามารถรีไซเคิลประจุวิตามินซีให้กลับมาทำงานได้ใหม่ เมื่อหมดพลัง
  • อ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
  • ผิวกระจ่างใสภายใน 7 วัน
  • สวยกระจ่างใสได้ทุกโทนผิว
  • จุดด่างดำลดเลือนลง สีผิวดูสม่ำเสมอ
  • รู้สึกผิวเนียนเรียบตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
  • ป้องกันสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอในอนาคต
  • Detox ผิวเสียสะสมออกอย่างอ่อนโยน

ลักษณะ/ เนื้อผลิตภัณฑ์ บรรจุขวดปริมาณ 30 ml. เนื้อซีรั่มใส เข้มข้น มีกลิ่นหอม (เนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้มีปริมาณวิตามินซีบริสุทธิ์ 100% เข้มข้น สีผลิตภัณฑ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงเป็นสีเหลืองขึ้นเมื่อเปิดใช้ จึงควรจัดเก็บในที่แห้งและเย็นเพื่อชะลอการเปลี่ยนแปลง)

ส่วนประกอบสำคัญที่อยากพูดถึงOlea Europaea Leaf Extract มะกอกหรือโอลีฟจัด เป็นผลไม้ที่มีน้ำมันมากที่สุด ในผลมะกอกที่แก่จัด 100 กรัม ให้น้ำมันถึง 20-30 กรัม ประโยชน์ของน้ำมันมะกอก ช่วยปกป้องหนังกำพร้า ช่วยให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น ซึ่งเกิดจากวิตามินอี และ สารต้านอนุมูลอิสระในน้ำมันมะกอกนั่นเอง นอกจากนี้ยังใช้ได้ผลดีในการป้องกันโรคผิวหนังและลดริ้วรอยเหี่ยวย่นZizyphus Jujuba Fruit Extract พุทราจีน ใช้อย่างกว้าง ขวางในศาสตร์การแพทย์แผนจีน สารสกัดจากพุทราจีนธรรมชาติประกอบไปด้วยวิตามินซีอยู่เป็นจำนวนมาก มีความเข้มข้นของวิตามิน ซีมากกว่าแอปเปิ้ลธรรมดาถึง 100 เท่านอกจากนี้ก็ยังมีโปรตีน น้ำตาล และวิตามินบี-2 ที่มีประโยชน์ต่อผิวCitrus Aurantium Amara (Bitter Orange) Flower Extract สารสกัดจากดอก Petit Grain (ส้มซ่า) ยังมีชื่อเรียกว่า Bigaradier ในภาษาฝรั่งเศส เป็นพืชพื้นเมืองของประเทศในแถบเมดิเตอร์เรเนียน น้ำมันชนิดหนึ่งที่ได้จาก Petit Grain มีชื่อเรียกว่า Petit Grain ในภาษาฝรั่งเศส ชาวกรีกโบราณนำมาใช้เป็นสารฆ่าเชื้อในศาสตร์การบำบัดด้วยกลิ่นหอม และใช้ช่วยให้เกิดความรู้สึกสงบในวิทยาการการบำบัดด้วยพืช ในแวดวงเครื่องสำอางมีคุณค่าในการทำน้ำหอมและมอบสรรพคุณของการเพิ่มความมีชีวิตชีวา สดชื่น

วิธีใช้ ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว (หลังจากโทนเนอร์) ทาซีรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอที่สะอาด ใช้ทาเป็นตัวแรกก่อนการทาบำรุงตัวอื่น ทั้งกลางวันและกลางคืน ขวดก็เกร๋ๆ หมุนเข้าหมุนออกไม่ต้องมานั่งแกะฝาหรือกลัวฝาหาย นี่หมุนเก็บป้องกันสิ่งแปลกปลอมไปอีก

ผลการใช้ OPPowerC ไม่ทำให้อิแม่ผิดหวังเลยจริงๆ อันนี้ขออวย ดีมากๆๆๆอะแกร๊ คือเห็นผลตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ใช้ รู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสเร็วดีมากๆ นิคยกให้เป็นตัวบูตส์ผิวไปแล้วสำหรับซีรั่มตัวนี้ คือจะด้วยส่วนผสมเข้มข้นอะไรหลายๆอย่างในนี้ คือมันกระจ่างใสเร็วมาก นิคขอขีดเส้นใต้คำว่าเร็วมาก ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวเสียคล้ำจากแดดได้ดีมากๆ นี่ลองใช้ตอนกลับจากงานกีฬาสีที่โรงเรียนลูก โหย คือ รูสึกดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ รู้สึกว่าหน้าได้รับการเติมเต็ม นี่ยกให้เป็นตัวเด็ดในดวงใจส่งท้ายปีไปเลยที่สำคัญกลิ่นหอมผ่อนคลายมาก เหมือนทำสปาอะ นอนหลับดีมีความสุข ตื่นมาพร้อมหน้าใสๆ ฟินจริงแก จุดนี้ เนื้อซีรั่มซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ใครที่อยากมีผิวสวยใส เข้าไปที่ช็อป ORIENTAL PRINCESS ได้เลยทุกสาขา ราคา 895 บาท ตอนนี้มีโปรฯ ซื้อสินค้าในกลุ่ม Natural Power C Miracle Brightening Complex ลด 20-30%

เฉพาะสมาชิก ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา วันนี้- 31ธ.ค. 60 ด้วยนะเออ รีบไปตำกันค่ะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE