ไอเท็มสายเกา ( หลี ) สวยได้ใกล้ๆแค่เข้า 7-Eleven

12 4

  สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงสิ้นปีคนบินไปต่างประเทศกันเยอะมาก ส่วนใหญ่เพื่อนเราก็จะบินไปเกาหลี เราที่นอนอยู่บ้านก็ได้แต่อิจฉาตาร้อนกันไปและอดไม่ได้ที่จะฝากเพื่อนซื้อเครื่องสำอางเพราะอยากสวยแบบสาวเกาหลีบ้าง บังเอิญเมื่อวันก่อนเราได้เข้า 7-11 เห็นว่าเครื่องสำอางสไตล์เกาหลีเยอะมากคือแทบจะไม่ต้องบินไปถึงเกาหลีเลย เราจึงยกเครื่องสำอางสไตล์เกาหลีบางตัวมาให้สาวๆได้ดูกันเพราะราคาก็ไม่แพงเกินเอื้อมแถมสวยได้ใกล้ๆไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลีอีกด้วยค่ะ

I am SODA BB Cream SPF 35 PA++  : BB ครีม ตัวใหม่ที่พึ่งวางขายในเซเว่น ใครเห็น Presenter ก็คงรู้จักกันดี คือ DJ SODA ส่วนตัวเราชอบแพคเกจนางมากดูคุมโทนดี 555 พูดถึงเนื้อครีมบ้าง ตัวนี้จะมีเบอร์เดียวคือ Natural Look  เนื้อครีมสีจะออกค่อนข้างเหลือง เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากไม่หนืดเลยเวลาทารู้สึกเบาหน้าด้วย และที่สำคัญคือแห้งเร็วมาก ต้องรีบเกลี่ยหน่อยอย่าแต้มทิ้งไว้ไม่งั้นอาจจะเป็นคราบได้ สีนี้ค่อนข้างเข้ากับผิวเรานะไม่ขาวจนเกินไปแต่อาจไม่เหมาะกับคนผิวกลางๆเพราะหน้าอาจจะลอยได้ เรื่องการปกปิดสำหรับเรารู้สึกว่านางปกปิดได้ทั้งวัน แต่เรื่องความดรอปช่วงบ่ายๆก็เริ่มจะดรอปละแต่ไม่มากเท่าไหร่  ใครที่ชอบลุคหน้าวาวๆแนวธรรมชาติสไตล์สาวเกาหลีถือว่าตัวนี้คือตอบโจทย์มากค่ะ 

 Cathy Doll CC Speed White Powder Pact SPF40 PA : แป้ง CC จากแบรนด์ Cathy Doll ตัวนี้สาวๆน่าจะเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามในเรื่องของความคุมมันที่ต้องยกให้นางเลยโดยส่วนตัวเราว่าคุมมันมากกกจริงๆ ทาแล้วเบาบางมากไม่หนักหน้าเท่าไหร่ แถมแป้งยังผสมกันแดดด้วยชอบตรงนี้แหละ 55 แต่เรื่องการปกปิดอาจจะไม่ได้ให้ความปกปิดมากจะให้ลุคเบาๆใสๆสไตล์สาวเกาหลีเน้นธรรมชาติมากกว่า   

Beauti CUTE Auto Eyebrow Pencil  : ที่ชอบที่เขียนคิ้วตัวนี้เพราะเนื้อนางแน่นมากเวลาใช้ตัวนี้คือไม่หลุดเลยติดทนตลอดทั้งวัน สีจะออกน้ำตาลเข้มๆแต่ไม่ถึงกับดำมาก แต่เราว่าแปรงปัดนางแอบแข็งเวลาปัดต้องเบามือนิดนึง

The Style 4D Mascara 7g Missha :   ตัวนี้เป็นมาสค่าร่าเนื้อแมทท์เวลาทาจะไม่ทำให้มันเยิ้มบางคนใช้ครั้งแรกอาจจะงงว่าทำไมเนื้อมาสค่าร่าดูน้อยเหมือนแห้งแล้ว จริงๆตอนแรกที่เราใช้ก็แอบคิดแต่เนื้อนางเป็นแบบนั้นเอง5555  ที่ชอบคือนางแห้งเร็วมาก ไม่ต้องกลัวเลอะเลย เวลาปัดจะให้ความงอนเด้งเป็นธรรมชาติแถมราคาเราว่าไม่แพงด้วย     139 บาท 

   ครบแล้วจ้าไอเท็มสวยใกล้ๆแค่เข้า 7-Eleven  ไม่ต้องบินไปไกลให้เสียเวลา ไอเท็มที่เรานำมารีวิววันนี้ขอบอกว่าเราใช้ทุกตัวรับรองว่าดีจริงๆ ถ้าใครอยากลองใช้หรือสนใจก็เชิญไปตำรัวๆที่ 7-Eleven  ได้เลยจ้า


iaombaa

iaombaa

FULL PROFILE