ชวนโหวต ไอเท็มเด็ดสุดในดวงใจ ยกให้เป็น 'ที่สุดของเจ้ 2017' ลุ้นรับเซ็ตเมคอัพจาก Jeban.com

363 498

ปี 2017 ผ่านไปอย่างไว... ไหนถามตัวเองซิ ล้มละลายกับเมคอัพ สกินแคร์ กันไปเท่าไหร่!!!

โดน How To, รีวิว ของเพื่อนๆ สาวจีบัน กระตุ้นกิเลสกันอย่างรุนแรง ใครจะอดใจไหวเนอะ 555

ทุกปี บ้านจีบันเราเลยจัดอันดับไอเท็มสุดฮิตในดวงใจสาวๆ โดยคัดเลือกไอเท็มที่มีคนรีวิวและให้คะแนนอย่างล้นหลามมาตลอดปี (ประดุจว่าเป็นรอบพรีลิม!!!) แล้วคัดเป็นไอเท็มเข้าชิงรอบ 5 สาวงามสุดท้าย ให้ทุกคนเข้ามาโหวตกัน

ดังนั้นน....ใครที่เสียตังค์กันมาแล้ว ก็เชิญมาร่วมโหวตกันหน่อยซิว่าที่โดนกันมาทั้งปี 2017 นี้ ตัวไหนให้เป็นของที่เลิฟฟฟฟฟที่สุด ขึ้นหิ้งให้เป็น 'ที่สุดของเจ้' ของเด็ดในดวงใจ จ้าาาา

และแน่นอนว่าใครที่มาร่วมโหวต เราก็มีของรางวัลเป็นเซ็ตเมคอัพ สกินแคร์ให้ลุ้นกันเหมือนเดิม ถือว่าถอนทุนคืนจากที่ล้มละลายมาในปีนี้ค่าาา ฮี่ๆๆๆ

การโหวตในปีนี้ เรา แบ่งหมวดไอเท็มทั้งหมดเป็น 10 หมวด คือ ลิปสติก, คุชชั่น, รองพื้น, ไฮไลท์, มาสคาร่า, ที่เขียนคิ้ว, อายไลเนอร์, ครีมกันแดด, สกินแคร์ และ มาสก์

** กติกา ** ควรอ่านให้ครบก่อนนะจ๊ะ

  1. Log In โชว์ตัวว่าเป็นสาวจีบันกันหน่อย (แล้วอย่าลืมไปใส่ชื่อ ที่อยู่ตัวเองในหน้าโปรไฟล์น้า เดี๋ยวได้รางวัลแล้วส่งไปไม่ถูก :P)

    ใครไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่ได้ตรงนี้เลยจ้า :D มีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลเท่ากัน !

  2. กดเลือกไอเท็มที่เลือกให้เป็น "ที่สุดของเจ้ 2017" จากหมวดทั้ง 10  ที่เราเลือกมาให้ครบ (1 คน vote ได้ 1 ครั้งเท่านั้นน้าาา) >>> หมดเขตโหวต 22 ธ.ค. 60 น้า

  3. ถ้าอยากมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ อย่าลืมไปเพิ่มให้คะแนนและแสดงความเห็นใน "User Reviews" ไอเท็มที่โหวตไปกันให้น้า :D เราอยากรู้ว่าที่สาวๆ โหวตเนี่ย มันเริ่ด อลัง ปังแค่ไหน ฮี่ๆ

** ของรางวัล ** ควรอ่านให้ครบก่อนนะจ๊ะ
  1. รางวัลใหญ่ ที่รวมของเด็ดจากทั้ง 10 หมวดไว้ด้วยกัน จัดไปเลย 3 รางวัล ( 1 รางวัลมูลค่ากว่า 5,000 บาท )
  2. รางวัล Lucky draw สำหรับสาวๆ ที่เข้ามาโหวต จัดไปสวยๆ อีก 18 รางวัล ตามเลขปีใหม่ที่จะมาถึง ฮี่ๆ (มูลค่ารางวัลละ 1,500 บาท)
กติกาง้ายง่าย แค่ 3 ข้อ สาวๆ ก็จะได้ลุ้นเป็นเจ้าของเซ็ตเมคอัพจากทาง Jeban.com กันแล้ว อ่ะ อย่าเสียเวลา มาโหวตกันโลด เฮ่! :)

ย้ำอีกที ใครโหวตแล้วอยากลุ้นรางวัลใหญ่ ได้เซ็ตไอเท็มเข้าชิง 10 สิ่งไปลอง  อย่าลืมไปให้คะแนนและรีวิว ในหน้า User Reviews ของเว็บ Jeban.com ให้ครบทุกตัวที่โหวตไปด้วยน้า ไม่งั้นถือว่าสละสิทธิ์ 

บอกเพื่อนๆ หน่อยว่ามันเริ่ดเลอดีงามยังไง และ โหวตได้วันที่ 1-22 ธ.ค. 60 นี้เท่านั้น!!!

แล้วปลายปี เรามาดูประกาศผล 'ที่สุดของเจ้ 2017' และประกาศรางวัลสาวๆ ผู้โชคดีไปพร้อมๆ กันจ้าาาา :D

function autoResize(){ $('#vote-iframe').height($('#vote-iframe').contents().height()); }