แค่บอกเคล็ดลับดูแล “ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นยาวนาน” ก็ลุ้นรับ EUCERIN Hyaluron Mist Spray ไปฉีด

52 379

          ไหน ใครบอกว่าอยู่ในห้องแอร์แล้วผิวจะสวย หืมม ไม่จริงนะจ๊ะเธอ การอยู่ในห้องแอร์ก็ทำให้ผิวพังไม่แพ้การโดนแดดเลยนั่นแหละ แค่คนละปัญหาเท่านั้นเอง อย่างการอยู่ Out Door ก็ทำให้ผิวหมองคล้ำใช่มั้ย แต่! การอยู่ในห้องแอร์ก็ทำให้ผิวขาดน้ำยังไงล่ะ ไอพวกปัญหาผิวต่างๆ ที่ทุกคนบ่นกัน อย่างเรื่องแต่งหน้าไม่ติด หน้าแห้งลอก ดูไม่ชุ่มชื่น ไม่อิ่มน้ำ ส่วนหนึ่งมันก็มาจากสาเหตุนี้นี่แหละแก!

          ก็เข้าใจนะว่าชีวิตเราสมัยนี้จะไม่อยู่ในห้องแอร์ก็ไม่ได้ เพราะอากาศมันร้อนเหลือเกิ๊นนนน ไหนจะต้องนั่งทำงานในห้องแอร์ทั้งวัน กลับมาบ้านไม่นอนแอร์ก็ไม่ได้ แถมยังเข้าหน้าหนาว อากาศเย็น ๆ ก็ยิ่งทำให้ผิวแห้งเข้าไปอีก แต่ไม่ต้องกังวลใจไปค่า เพราะเรามีตัวช่วยที่จะมาเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำมาแนะนำกัน เย้!!

EUCERIN Hyaluron Mist Spray            สเปรย์น้ำแร่ที่ช่วยอุ้มน้ำได้ถึง 1,000 เท่า ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำนานกว่า 4 ชม. แหมม มันช่างเหมาะกับชีวิตสาวออฟฟิศอย่างเราจริงๆ           สเปรย์ตัวนี้ไม่ใช่น้ำแร่ธรรมดาที่ฉีดไปแล้วไม่กี่นาทีก็หายนะจ๊ะ แต่เป็นสเปรย์ไฮยาลูรอนเข้มข้นในรูปแบบละอองน้ำอนุภาคไมโครที่อุ้มน้ำได้ถึง 1,000 เท่า พร้อมยังมีสารให้ความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ถึง 4 ชนิดอย่าง 

  • Hyaluron ไฮยาลูรอนเข้มข้นที่นอกจากจะช่วยให้ผิวอิ่มน้ำแล้ว ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ด้วย
  • Gluco-Glycerol ลิขสิทธิ์เฉพาะจากยูเซอริน ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก
  • Glycerin ที่ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำ
  • Panthenol ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น
          เรียกได้ว่าครบมากกกกก คือฉีดไปนิด ๆ ผิวก็ชุ่มชื้นขั้นสุด แถมยังชุ่มชื้นยาวนานกันไป 4 ชั่วโมงด้วย คนที่ผิวแพ้ง่ายก้ไม่ต้องกลัว เพราะอ่อนโยนแน่นอน และที่สำคัญยังมีสามารถช่วยดูแลผิวแพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรงได้อีกด้วย แหมม นี่มันตอบโจทย์ผู้หญิงทำงานอย่างเรามาก ๆ แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วค่ะทุกคน!!

          ของเค้าเริ่ดขนาดนี้ จีบันเราก็ต้องมีมาแจกกันหน่อย แถมแจกยิ่งใหญ่ไซส์จริงถึง 10 รางวัลให้สาวๆได้มีผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นไปเลยจ้า แต่กติกาจะเป็นยังไง มาดูกันเลยยยย

กติกาการร่วมสนุกLogin เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก jeban.com พร้อมบอกเราหน่อยว่า มีเคล็ดลับดูแลผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำยังไงบ้าง

ตัวอย่างคำตอบ“ไม่อยากจะบอกเลยค่ะ ว่าปกติหนูฉีดน้ำแร่นี่แหละ แต่ที่มีอยู่มันไม่ค่อยชุ่มชื้น เลยฉีดบ่อยมากกกกกกก ถ้าได้ EUCERIN Hyaluron Mist Spray มา คงทำให้ผิวหนูชุ่มชื้น อิ่มน้ำได้ทั้งวันค่า”

ของรางวัลพิเศษผู้โชคดีจะได้รับ EUCERIN Hyaluron Mist Spray มูลค่า 550 บาท ไปเลยจำนวน 10 รางวัล (คนละ 1 รางวัล)

ระยะเวลาการร่วมสนุกตั้งแต่: 24 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม 2560ประกาศผล: 31 ธันวาคม 2560

อย่าลืม!!1. loginเพื่อแสดงความเป็นสมาชิกJeban.com  2. อย่าลืมคลิกปุ่ม"ส่งการบ้าน"เพื่อส่งคำตอบหรือภาพเข้าร่วมกิจกรรม  3. ใส่รายละเอียดชื่อ-นามสกุลจริง ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจน ที่หน้า MyPage เท่านั้นนะจ๊ะ สำหรับติดต่อกลับในกรณีที่ได้รับคัดเลือก