[REVIEW ] ลิปสติกสีนู้ด ฉบับราคานักศึกษาาาา!!! (LIPAHOLIC BY 4U2)

15 6

อันยองฮาเซโยยยย~ สวัสดีค่าทุกคนนนน เมื่อวานเพิ่งลงรีวิวลิปแมทไป วันนี้ขอลงรีวิวลิปติกสีนู้ดที่เราช๊อบชอบบบบ้างดีกว่าเนาะ บอกก่อนนะจ๊ะรีวิวนี้เหมาะสำหรับสาวๆ งบน้อย แต่มักของงามเด้อจ้า 

โดยวันนี้ลิปสติกที่เราจะเอามารีวิวก็คือ LIPAHOLIC BY 4U2 โดยสีที่เลือกมาวันนี้คือสี N6และN7 ผู้ได๋มักของราคาถูกแบบอิฉันติดตามเลยเด้อออ  เย่ เย่~~~~~~ (ปรบมือรัวๆ ^O^)

มาค่ะ มาสรุปกัน จากภาพด้านบนที่เพื่อนๆ ได้เห็นนะคะ เราคิดว่าทั้งสามสีสวยสำหรับเรามากจริงๆ ค่ะ ราคาไม่แพง เชื่อว่าสาวๆ หลายๆคน ไปสอยตามกันได้

ลิปสติกจาก 4U2

เนื้อลิป : เป็นเนื้อที่เราไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไรค่ะ 55555 แต่ว่ามัน นุ่มๆ ทาแล้วดูสบายปากดี อารมณ์แบบนี้เรียกกำมะหยี่รึเปล่าเราไม่แน่ใจ แต่เราชอบเนื้อมันมากค่ะ แล้วก็ถ้าถามสีที่เราชอบ เราชอบN6 ค่ะ ทาไปมหาลัยแทบทุกวันเลย

กลิ่น : สำหรับเรา เราว่าหอมค่ะ ไม่น่าใช่กลิ่นน้ำหอมด้วย แต่ให้เปรียบก็ไม่รู้จะเปรียบกับอะไรดี  

ราคา : 159 บาท (น่าจะราคานี้นะคะ เพราะตอนเราซื้อมันลดราคาเหลือแท่งละร้อยค่ะ 5555)  

พิกัด : วัตสันค่ะ ><

Sivanna

เนื้อลิป : ธรรมดาอ่ะค่ะ ไม่ลื่น แต่ออกจะนุ่มๆ ปาดง่าย สีติดง่ายดี ในเรื่องของความทนเราว่าปานกลางค่ะ แต่ว่าเวลาทาไปมอมันแอบแห้งเหมือนกัน มีหลุดเป็นขลุยๆบ้าง แต่ไม่น่าเกลียดอะไร เช็ดๆ ออกนิดหน่อย ก็สวยเหมือนเดิมค่ะ

กลิ่น : กลิ่นไม้อ่ะค่ะ คือเป็นกลิ่นไม้บางๆ ถ้าไม่ดมก็คิดว่าไม่น่าจะได้กลิ่นนะคะ

ทริคค่ะ : เวลาเราไปมหาลัย เราจะทาสี N6 แบบไล่สี ตามด้วยSivanna ทาด้านในปากค่ะ สองสีนี้รวมกันแล้วสวยมากกกก ชอบมากจริงๆ สวยมากๆ ลองดูนะคะ

เอาล่ะค่ะ จบไปแล้วอีกหนึ่งรีวิวลิปสติกราคาถู๊กถูก เป็นยังไงบ้างคะ เพื่อนๆ ชอบมั้ยเอ่ย เป็นประโยชน์เป็นแนวทางให้เพื่อนๆกันได้บ้างมั้ย 55555 ช่วยกันคอมเม้นต์บอกด้วยน้า  อยากรู้จริงๆ ว่าเพื่อนๆคิดยังไง ชอบสีไหนกันบ้างคะ คอมเม้นต์บอกเราได้นะคะ สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไปตำตามมาแล้ว เป็นยังไงบ้างคะถูกใจ สีสวยอย่างที่เราบอกรึเปล่า ถ้าชอบเพื่อนๆ อย่าลืมกดหัวใจให้เราด้วยน้าาา และคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ เราจะได้มีกำลังใจไม่หายไปไหน อิ๊อิ๊


Gresstaa

Gresstaa

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ มาแลกเปลี่ยนความคิดกันนะคะ

FULL PROFILE