ลิปแมตต์มอยส์ ปากอิ่มเนียนสวยแบบไม่ต้องง้อลิปมัน

25 9

ลิปแมตต์มอยส์ สาวๆ คงแปลกใจว่าเอ๊ะ!!! คืออะไรนะ  ตามชื่อเลยจ้า มันคือลิปสติกเนื้อแมทที่ผสมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ของ Extica Cosmetic (เอ็กติก้า คอสเมติก) แบรนด์น้องใหม่ที่เอาใจสาวอินดี้ แนวคูลๆ  

ถ้าพูดถึงเนื้อแมตต์ ก็ต้องนึกถึงความแห้ง ซึ่งสาวๆบางคนไม่ค่อยปลื้มกับลิปสติกเนื้อแมตต์ ที่มักจะแห้งแล้วยังตกร่อง หรือร่อนเป็นแผ่นอีกต่างหาก ทุกครั้งก่อนทาลิปสติกเลยต้องโบกลิปมันทิ้งไว้ให้ปากชุ่มชื้นก่อนถึงจะทาลิปสติกได้ สาวๆบางคนถึงขนาดโบกก่อนนอนเลยทีเดียว แต่วันนี้ปัญหาเหล่านั้นจะไม่มากวนใจสาวๆอีกแล้ว เพราะ ลิปสติกรุ่นใหม่!!!สูตรแมทที่ผสานมอยส์เจอร์ไรเซอร์ จะให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากแบบเน้นๆ แต่ยังให้ลุคแมตต์สวยอยู่ ในขั้นตอนเดียว!!!

Extica Extreme Soft Touch Lipstick หรือมีชื่อเรียกสั้นๆว่า ลิปแมตต์มอยส์ จาก Extica Cosmetic ผลิตด้วยนวัตกรรมใหม่จากแล็ปที่ประเทศเกาหลี ที่มีเนื้อเนียนนุ่ม สมูธ  พิกเม้นท์แน่นทุกอณู  ให้ลุคแมตต์สวยกลบริมฝีกปากได้อย่างเรียบเนียน และยังผสานส่วนผสมจากออยล์ธรรมชาติถึง 4 ชนิด อย่าง Rose hip oil , Avocado oil , Macadamia oil และ Apricot oil ที่ให้ความชุ่มชื้น และบำรุงริมฝีปากให้อวบอิ่ม ไม่แห้งแตกเป็นขุย รวมถึงยังช่วยให้ริมฝีปากที่คล้ำจางลงด้วย

มาใน 8 สีสันที่อยู่ในกระแสสุดๆ ตั้งแต่โทนสีนู้ด สีสันสดใส ไปจนถึงสีสุดร้อนแรงอย่างสีแดงมาร์กาเร็ต ทาเพียงครั้งเดียวก็กลบริมฝีปากได้แล้ว หรือจะทาแบบแท็ปๆก็จะให้ลุคที่ดูซอล์ฟขึ้น อีกทั้งยังมีส่วนผสมจาก Base Wax เพื่อผิวที่บอบบางแพ้ง่าย....เริ่ด!!

สาวๆนักกิจกรรม หรือต้องออกไปผจญภัยกลางแจ้ง ก็มั่นใจได้ทุกสถานการณ์ เพราะลิปแมตต์มอยส์มีคุณสมบัติ ตินทนยาวนานสุดๆ ถึง 8 ชั่วโมง และยังสามารถทนอุณหภูมิความร้อนได้ถึง 52 องศา เก็บไว้ในรถก็ไม่หักไม่ละลายด้วยนะ 

ดีตาแตกแบบนี้ สนนราคาที่ 269 บาท เท่านั้น แถมช่วงนี้ยังมี โปรซื้อ 1 ชิ้น   แถมฟรี Power bank สุดน่ารักอีก 1 ชิ้น!!! ถึง 30 ..60 เท่านั้น >,<  

สั่งซื้อ  คลิก ร่วมกิจกรรม ลุ้นรับ Iphone X และของรางวัลมากมาย  คลิก https://bit.ly/2PlayoffJebanหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิก