กรี๊ดสุดเสียงให้ความแม่ของ Galaxy Eyeshadow Palette จาก FENTYBEAUTY by Rihanna

19 9

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคน หลังจากการทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยกระต่ายได้มีโอกาสไปช้อปปิ้งผ่อนคลายที่ SEPHORA เกิดไปสะดุดตากับพาเลทสีกาแลคซี่เมทัลลิคอันนึง

เอ๊ะๆ อะไรยังไงๆ .. ทำไมมันถึงมีความววิ้งวับสะดุดตาขนาดนี้ เห็นปุ๊ปรีบพุ่งตรงเข้าไป โอ้โหแม่ริเค้าออก คอลเลคชั่นใหม่อีกแล้ว!!! 

นั่นคือ GALAXY COLLECTION ( FENTYBEAUTY by Rihanna) นั่นเองนาจาาา Blink blink ขนาดนี้ก็ต้องสอยกลับมานอนกอดที่บ้านแล้วล่ะ มาดูกันเลยว่านางเลอค่าขนาดไหน กรี๊ดสุดอะไรสุดจริงๆ!!!

สวยเป๊ะทุกอณู เปิดกล่องออกมาคือแบบ!!! เฮ้ยแกรรร ความกาแลคซี่นี้มันเลอค่าาามากค่ะท่านผู้ชม นางกรุบเว่อ

เปิดออกมาจะเห็นอายชาโดว์ ทั้ง 14 สีนางมีความเชียร์ มีความชิมเมอร์ มีความกลิตเตอร์ ชอบมากเพราะจะพานางไปเอฟวี่เดย์ลุคก็ได้ และจะฟาดนางไปพาร์ที่ก็สามารถเช่นกัน แซ่บมากค่ะแม่

ซึ่งสีสันคัลเลอร์ฟูลทุกสีนี้ แม่ริเค้าได้ inspire มาจาก Galaxy หมู่ดาวบนท้องฟ้าสุดแสนพริ้งพราวสกาวใจเลยออกมาเป็นพาเลทที่สุดแสนระยิบรยับวิบวับแวววาวแบบนี้นั่นเองนาจาาา

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ เกิดอยากได้มาลองใช้กันบ้างมั้ยคะรีบไปตำแล้วมาแต่งหน้ากันเถอะ เพราะความแซ่บรอไม่ได้เพราะของมันต้องมี และของมันต้องใช้ อิอิ ( อย่าลืมแชร์ไปให้ถึงแฟน )วันนี้คนขอขี้เห่อ มาอวดแค่นี้ เดี๋ยวคราวหน้ามีของใหม่ๆมาอีกแน่นอนค่ะ จุ้บบบ xoxo


RB.makemeBlush

RB.makemeBlush

I’ll make you Blush

FULL PROFILE