แค่ช้อปก็รับแปรง M.A.C ฟรี!!

12 3

ข่าวด่วนค่าา!!!  ข่าวด่วนแบบ Breaking news ที่สาวขาช้อปทุกคนต้องห้ามพลาด เพราะมันคุ้มมากๆ !! กับ Exclusive Offer ใหม่ ของ M.A.C  Online ที่แจกแปรงเบอร์  #197 ขนาดจริงฟรี ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้!!ตื่นเต้นใช่มั้ยคะ บอกเลยว่าครั้งนี้พิเศษกว่าที่ผ่านมาแน่นอนค่ะ เพราะเค้าแจกสนั่นวันเดียวเท่านั้นฉลองการเปิดตัวโฉมใหม่ของ  M.A.C Online หรือ www.maccosmetics.co.th ที่สาว ๆ เข้าไปดูกันบ่อย ๆ นี่แหละงานนี้ทุกคนจะได้ตื่นเต้นไปกับไอเท็มต่าง ๆ ที่ขนมาให้ช้อปเพียบบ! 

ก่อนอื่นเลย เรามาดูเว็บโฉมใหม่กันดีกว่า ดีไซน์ใหม่ของ M.A.C. online ครั้งนี้ ทำให้เราใช้งานง่ายมากกกกก สีขาว สะอาดตา ดีต่อใจสุดๆ

นอกจากสีขาว ใช้งานง่ายแล้ว ที่ดีต่อใจอีกอย่างเลยก็คือ เราสามารถ update collection ใหม่ได้ง่ายๆ เพียงแค่คลิก What's new

collection ใหม่ทั้งหมดก็จะเปิดมาให้เราช้อปกันเพลิน 

ที่ชอบอีกอย่าง คือ ตอนเราเลือกช้อปลิปสติก เค้ามีแถบสีลิปสติกให้เลือกจิ้มเหมือนถาดสีกันเลยทีเดียว เราเลยเลือกสีลิปสติกที่ชอบกันได้ง่าย และชัดเจนมากขึ้น

และที่สำคัญตอนนี้ คือ โปรโมชั่นพิเศษที่มีเยอะมากกกก จนทุกคนต้องกรี๊ดด! โดยเฉพาะ Exclusive Offer ที่เราจะเอามายั่วนี่แหละ กับแปรงรองพื้นขนแน่น ๆ  ที่เค้าแจกฟรี

ใครอยากได้ต้องห้ามลำไยนะคะซิส เพราะโอกาสนี้มีแค่วันเดียว เฉพาะวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น!! กติกาก็ไม่ยากเลย แค่ซื้อสินค้าอะไรก็ได้ของ M.A.C ครบ 2,000 บาท ใส่ code "NEWMAC" ในหน้าชำระเงิน แค่นี้เราก็ได้รับแปรง เบอร์ #197 ขนาดจริง ฟรีไปเลย 1 ด้ามค่า 

แค่นั้นยังไม่พอ!! เพราะทุกการสั่งซื้อยังจะได้รับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองเก๋ ๆ ไป 3 ชิ้นฟรีเลยทันที! มีแต่คุ้มกับคุ้มมมมมม ของดีไม่ได้มีกันบ่อย ๆ นะจ๊ะ ไหนจะได้ทั้งของที่อยากได้ ทั้งแปรง  ทั้งผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองตั้ง 3 ชิ้น โอ๊ยย แบบนี้รอช้าไม่ได้แล้วค่ะ แนะนำนะว่าตอนนี้ก็เข้าไปเลือกของที่ต้องการไว้ให้พร้อม แล้ววันที่ 3 ก็ไปกดซื้อ! รับรองว่าสวยคุ้มมมมม~