รีวิวlipstickจิ้มจุ่ม 2in1รูปแบบใหม่ เนื้อดีมาก สวยปังทุกสถานการณ์

18 6

สวัสดีคร่าเพื่อนๆทุกคนช่วงนี้กำลังอินกับลิปสติกจิ้มจุ่มของ Kailijumei X Florabotanica Lipstick Double-Deckเป็นเนื้อแมตจากเยอรมันความพิเศษของแบรนด์นี้ที่เก๋มากจนต้องมาบอกต่อ คือเขาสามารถใช้ได้2แบบ ได้ทั้งเป็นเนื้อแมตหรือจะเป็นเนื้อครีมหรือกลอสที่ให้ความชุ่มชื้นกับปากของเราได้ดีมากคือช่วงนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนของลิปกลอสกำลังจะกลับมากอีกครั้งตัวนี้เหมาะมากๆสำหรับสาวๆที่ต้องการทาลิป2สไตล์ภายในแท่งเดียวอยู่จบ ไม่ต้องพกลิปสติกเยอะเลยสะดวกสุดๆไปเลย ที่ไอซ์ชอบมากคือปากอวบอิ่มไม่แห้งตึงเลยคะ ดูสุขภาพดีถึงใจเป็นเนื้อแมตก็ตาม เดี๋ยวไอซ์จะมาอธิบายให้ฟังว่าตัวนี้เขาใช้ยังไง

ความพิเศษของเจ้าลิปสติกรุ่นนี้ก็คือในกล่องเขาจะมีแปรงมาให้อีก1ด้ามตอนแรกไอซ์ก็สงสัยว่าทำไมให้แปรงสำรองมาด้วย แต่จริงๆไอเจ้าแปรงสำรองที่เพื่อนๆเห็นนี้มันจะด้ามยาวกว่าแปรงที่เขาเสียบกับลิปมาตั้งแต่ นั่นก็หมายว่าใน1กล่องเพื่อนๆจะได้แปรงจุ่มลิป2ด้ามสั้นกับยาว คือตัวแปรงสั้นไว้ใช้สำหรับจุ่มลิปสติกเนื้อแมตขึ้นมานั่นเองส่วนตัวด้ามที่ยาวนั้น จะสามารถจุ่มได้ลึกขึ้นเกือบถึงก้นลิป ถ้าเพื่อนๆสังเกตเห็นตรงก้นของลิปสติกจะมีเจลใสๆกับดอกไม้ตรงนั้นเองเป็นตัวเพิ่มความชุ่มชื้นที่เวลาเพื่อนๆจุ่มลงไปจะแตะเจ้าเจลใสๆข้างล่างและติดเนื้อสีขึ้นมาด้วยก็จะได้เป็นลิปที่ชุ่มชื้นมาก คือตัวนี้เก๋มากก ไอซ์ชอบมากคะเป็นการป๊อบอัพปากของเราได้อวบอิ่มมากๆ ยังไม่เคยได้เห็นลิปลักษณะแบบนี้มาก่อน 

คราวนี้เรามาลองดูสีกันบ้างคะว่าอยู่บนปากไอซ์แล้วเป็นยังไงกันบ้าง

สรุป เป็นลิปที่2in1 แมตก็ได้ครีมก็ได้พอทิ้งให้แมตก็ไม่แห้งไปเติมเต็มร่องปากดีมาก อันนี้ไอซ์คอนเฟิร์ม ติดทน ไม่ทำให้ปากแตกลอกหรือตกร่องเลยคร่า ส่วนตัวชอบมากก เป็นลุกรักเลยช่วงนี้

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สาวๆ 

Iceze makeup


Iceze makeup

Iceze makeup

สวัสดีคะสาวๆทุกคน ไอซ์เป็นคนรักความสวยความงามมากๆคะ เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์และวิธีการแต่งหน้าต่างๆที่ตัวเองมี ไอซ์เป็น Freelance makeup artist และเป็น Beauty consultant ที่รพ.มาสเตอร์พีชคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยคะ
Youtube: Iceze makeup
Facebook: Iceze makeup
IG: Iceze_koravee

FULL PROFILE