รีวิว NUDE LIPSTICK จิ๋ว จากH&M พร้อมกับการผสมสีลิป มาดูกันจ้า

21 15

    สวัสดีจ้าเพื่อนๆชาว Jeban ทุกคน เมื่อวานก่อนได้ไปเดินซื้อเสื้อผ้าในช็อปH&M ที่เยอรมัน กำลังจะเดินไปเค้าเตอร์จ่ายตังค์ แต่สายตาดันเหลือบไปเห็นเจ้ากล่องพลาสติกเล็กๆใสๆว่างอยู่บนชั้นเดียวกับพวกเครื่องประดับ เลยหยิบขึ้นมาดู เห็นเจ้าตัวลิปจิ๋ว สีสวยมากกกกก เป็นสีโทนนู้ดที่คุมทุกเฉด ไม่รอช้ารีบหยิบใส่ตะกร้าจ่ายตังค์เลยทันที

เจ้าลิปจิ๋วที่ว่านี้ราคาอยู่ที่ 5.99 Euro หรือปประมาณ 240บาทไทยจ้า

ว่าแล้วก็มาเริ่มดูทีละสีเลยนะคะ มีด้วยกันทั้งหมด 5 สีคะ

สีแรกCHOCOLATE แต่ทาออกมาสีไม่ค่อยเหมือนช็อคโกแล็ต เราว่าเหมือนสีโคลนมากกว่า

สีที่สองCHESTNUT ส่วนตัวชอบสีนี้มากกกกกก คือแบบไม่นู้ดแบบป่วยทาออกจะบ้านเริ่ดๆได้อยู่คะ

สีที่สามHONEY คือเราเป็นคนผิวคล้ำพอทาสีที่ออกนู้ดมากๆ ก็ต้องระวังหน่อยคะจะดูเหมือนคนป่วย อันนี้เหมือนป่วยแบบเบาๆ

สีที่สี่CARAMEL  คือตามรูปเลยคะอะไรจะนู้ดปานนั้น 5555คือปากคล้ำทาหลายรอบหน่อยกว่าจะปิดสีปากเดิมหมด อันนี้อารมณ์เหมือนเริ่มป่วยหนัก

สีสุดท้ายนี่เข้าขั้นโคม่าเลยคะ นู้ดมากกกกกกก 5555555

สรุปคือเจ้าลิปสติกจิ๋ว H&M ตัวนี้ลักษณะของเค้าจะเป็นเนื้อครีม ไม่แมท แต่ไม่ถึงกับ.    กลอสคะ คือชอบเนื้อลิปสติกแต่ด้วยความที่เราผิวแทน ริมฝีปากค่อนข้างคล้ำ เลยอาจจะทาสีนู้ดมากๆไม่เหมาะก็เลยลองเอามาผสมกับลิปสติกเนื้อแมทดูไปดูกันจ้า

พอเอามาผสมกับลิปสติกเนื้อแมทแล้วอยากบอกว่าเริ่ดมากกกกก เนื้อลิปที่ได้จะคล้ายๆกับเนื้อซาตินเลยคือไม่กลอส และไม่แมทไปคะ เหมาะสำหรับสาวๆปากแห้งที่สุดเลยละ เอาเป็นว่าเพื่อนๆคนไหนสนใจเจ้าลิปตัวนี้อยู่ลองดูไว้เป็นแนวทางนะค้า ราคาก็ไม่แพงพกพาสะดวก เหมาะสำหรับไว้ผสมกับลิปตัวอื่นเพื่อให้เกิดเฉดสีใหม่ๆ วันนี้ก็มารีวิวสั้นๆหวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ ขอบคุณมากจ้า ไปแล้วเยิฟๆ


Avarina

Avarina

My name is Avarin but just call me Ava

" I'm simply me and that all I need to be "

FULL PROFILE