แชร์ประสบการณ์แว๊กซ์คิ้วแว๊กซ์หนวดที่เจ็บไปอีกนาน

9 11

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์ เมื่อวานได้ทำการเข้าไปแว๊กคิ้วที่ benefit ไปถึงพนักงานก็ได้สอบถามเบื้องต้นแล้วก็ให้กรอกข้อมูล เราก็ได้แจ้งกับพนักงานว่าเป็นคนผิวแพ้ง่ายแดงง่ายนะคะ พนักงานก็แนะนำให้เราแว๊กซ์หนวดกับคางด้วย เราก็โอเค ตอนแรกที่แว๊กซ์คางไป หลังแว๊กซ์เสร็จก็ขึ้นเป็นตุ่มแดงๆ ต่อไปก็แว๊กซ์หนวด ตรงขอบปากเราน่าจะถูกดึงแรงทำให้ขอบปากถลอกไปค่อนข้างเยอะตรงนี้เจ็บแสบมากๆ อันนี้คือภาพหลังแว๊กซ์หนวดและคางหลังจากผ่านไป 1 คืน

จะเป็นเหมือนผดเม็ดเล็กๆตรงบริเวณที่แว๊กซ์ไปทั้งหมด แต่มีรอยถลอกเยอะมาก ตรงขอบมุมปากตอนนี้จะเป็นรอยถลอกแบบไหม้ๆ ในกล้องอาจจะเห็นไม่ชัด ต่อมาก็ตรงแว๊กซ์คิ้ว เป็นรอบตรงกลางระหว่างคิ้วแล้วก็บนหัวคิ้วทั้ง 2 ข้าง

ทรงคิ้วถือว่าน่าประทับใจ แต่รอยที่ได้กลับมาบอกเลยว่าไม่คุ้มเลย ก่อนหน้านี้เราเคยทำกับทาง anastasia มาตลอด แต่ละครั้งก็แค่บวมแดงกับเป็นผดเม็ดเล็กๆแต่ครั้งนี้ถลอกเยอะมาก ตอนนี้เราได้ติดต่อไปทาง benefit ทางแบรนด์ก็ได้ขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็จะจัดส่งยามาให้ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะดีขึ้นมั้ย แต่ตอนนี้หน้าจริงแย่มากๆเลย หลังจากนี้ก็คงจะไม่กล้าทำไปอีกนาน มาแชร์ประสบการณ์ใครที่ผิวแพ้ง่ายหรือผิวบางก็ควรเช็คให้ดีก่อน อย่างเสี่ยง ผลมันไม่คุ้มกันเลย ยังไงเป็นยังไงจะมาอัพเดตอีกครั้งนะคะ 

* มาอัพเดตค่า ตอนนี้แผลเริ่มแห้งทำให้เห็นชัดกว่าเดิม ตัวผดเม็ดเล็กๆยังไม่ดีขึ้น คาดว่าถ้าผ่านไป 3-4 วันยังไม่ดีขึ้นคงต้องไปหาหมอแล้ว ตอนนี้ไม่กล้าออกนอกบ้านเลย

เดี๋ยวถ้าหน้าดีขึ้นยังไงจะมาอัพเดตนะคะ ขอบคุณทุกๆคนมากๆค่ะ


ฟ้าฟ้ารีวิว

ฟ้าฟ้ารีวิว

FULL PROFILE