(Review) รีวิวเว่อSkin refining whitening Scrub สครับอะไร ไม่มีเม็ดสครับ งง?

11 5

สวัสดีค่า วันนี้กลับมาพบกลับมิ้ลอีกแล้วน้า และแน่นอนเรามีสิ่งดีๆมานำเสนอ

วันก่อนนู้นนนนน คือไปเดินๆเล่นที่โลตัสแล้วก็ไปสะดุดตากับเจ้าสิ่งนี้ค่า

มันคือออออออ Skin refining whitening Scrub เป็น Scrub gel Beauty Buffet เจลตะลึง ตึ้ง ตึง ตึ่ง ตึง ตะ ลึง ตึ่ง ตึง เอ้ย! ไม่ใช่! นี่อ่านชื่อแล้วก็งงๆ ตัดสินใจเอามันมาลอง พอแกะแพคเกจออกมาแล้วก็จะประมาณนี้

บอกไว้ก่อนเลยว่าปกติจะสครับตัวด้วยเบกกิ้งโซดาผสมกับสบู่ อาทิตย์ละ2-3ครั้งอยู่แล้ว เพราะคิดว่าผิวเราออกไปเจอแดด ฝุ่น ลม ควันอะไรมากมาย แค่อาบน้ำถูสบู่อย่างเดียวคงไม่พอ แต่อย่างที่รู้กันนะ เบกกิ้งโซดาเป็นเม็ดๆ เวลาขัดๆลงไปขนผิวบางทีก็ทำให้เกิดการระคายเคือง(อินี่มือหนักชอบขัดแบบรุนแรง แฮร่ๆ เพราะคิดว่ามันจะได้สะอาดๆ)

แต่พอมาเจอเจ้าตัวนี้ที่เค้าบอกมาว่า มันเป็นเจลนมขัดขี้ไคล ที่จะช่วยบำรุงและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วย BHA

นอกจากนี้ยัง ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขนอีกด้วย แถมยังมีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติและ milk essence ที่จะช่วยทำให้ผิวกระชับ และขาวเนียน อื้อหือ ไม่ลองไม่ได้ละ

พอได้มาก็จัดการแกะกล่อง เอาลองทันทีจ้า ด้วยความที่ไม่เคยเจอสครับเจลๆ ก็ใช้ผิดถูกไปเรื่อย ตอนแรกเอาน้ำราด แขนขา แล้วตามด้วยสครับเจล ปรากฏว่าไม่รู้สึกอะไรเลยจ้า  ก็คิดว่ามันแปลกๆ ทำไม่เหมือนที่คิดไว้งี้ ก็เลยลองใหม่ ไปเช็ดแขนขาให้แห้ง แล้วบีบเจลลงบนแขนขา ปรากฏว่าถูๆขัดๆไป แล้วมันเหมือนมีขี้ไคลออกมาเลยอ่ะ(ได้โปรดมองข้ามความสกปรกของเราไปนะ TT^TT)

แล้วคือฟินมาก ขัดๆถูๆไปสักพัก ก็เอาผ้าชุบน้ำสะอาดมาเช็ด หรือใครต้องการความรวดเร็วแบบเราก็เอาน้ำราดล้างๆโลดเลยจ้า อันนี้เราใช้กับตัว 2-3ครั้งต่ออาทิตย์ แต่เห็นพี่พนักงานบอกว่ากับหน้าก็ใช้ได้ 1ครั้งต่ออาทิตย์ แต่เรายังไม่ได้ลอง ไว้ลองละจะมาบอกจ้า

มาดูภาพก่อนและหลังการขัดกันดีกว่าคะ

Before

After

ภาพก่อนและหลังอาจจะไม่ต่างกันมาก ในเรื่องของความขาวนะ เพราะคงไม่มีใครขาวขึ้นหลังสครับหรอก แต่ขอบอกเลยว่ารสสัมผัสเวลาลูบแขนขาไปแล้วนั้น นุ่มเด้งมากจ้า

ซึ่งหลังจากscrub เสร็จเราก็จะอาบน้ำต่อเลย ด้วยสบู่พี่เจนนีอันนี้ที่เพิ่งออกมา(ในแพคสบู่เค้าแถมตาขายขัดฟองด้วยนะเออ) ความรู้สึกตอนเราเอาตาข่ายมาขัดๆหลังผิวเราสครับ คือมันก็จะรู้สึกผิวนุ่มๆลื่นๆ ฟินมากกกกกก

หลังจากอาบน้ำคือเราก็จะทำการทาว่านหางจระเข้ อันนี้(แนะนำให้แช่ตู้เย็นด้วยนะ จะฟินมาก) และตบท้ายด้วย วาสลีนสูตรนี้ละนอนโลดจ้า

ตื่นเช้ามารู้สึกผิวเด้ง นุ่มๆ ถ้ามีใครมาจับมาจิ้มคงรู้สึกถึงความดึ๋งๆได้อ่ะ ฮ่าๆ

ซึ่งเจ้าตัวนี้มีปริมาณ  100 ml ที่มาในราคา 210 บาทเท่าน้านนนน วันนี้คงต้องลาไปเพียงเท่านี้ ใครมีอะไรติชมบอกกันได้น้า

หรือจะมาเม้ามอยแบ่งปันskincareดีๆแบบมิ้วก็ได้จ้า


minebood

minebood

FULL PROFILE