พาเลทเล็กๆๆน่ารักขนาดกระทัดรัดจาก"Tarte"จ้า

17 4

วันก่อนเห็นมีคนรีวิวพาเลทอันเล็กของtarteไว้เลยเอาพาเลทไซด์เล็กตัวใหม่ของtarteมาให้ดูเผื่อใครที่กำลังมองหาพาเลทสำหรับพกพาใช้ง่ายสีสวยเม็ดสีแน่นๆๆมาดูกันเลยจ้า

มาลองสีกานนะคะ พาเลทนี้มี8จ้ามีสีแมท21.ambitious2.go for itสีชิมเมอร์61. Risktaker (สีนีใช้เป้นไฮไลท์ได้น่ะ)2.this is it3.you can4.all in5.happening6.hustle

ให้คะแนนนะ 4.5/5แพกเกจ : ดีงามน่ารัก อันนี้เหมือนเค้าปรับมาแล้วจาก tarteist pro to fo น้ะ คือเป็นพลาสติกแข็งปิดมิดชิด ดูแข็งแรงดี เอาไป 5 คะแนนเม็ดสี : มีทั้งหมด8สีเราว่า6นี่ดีงามแน่น แต่มี2สีที่ยังไม่โอ คือสียังไม่ชัดถู2-3ที่สีถึงจะชัดนั้นก้อคือ You can - All in คือขนาดตอนเอานิ้ดถูๆสียังไม่ชัดเลย คงด้วยความที่เค้าเป้นสีชิมเมอร์ก้ออาจจะเป้นได้ที่ทำให้สีชัดน้อยก่าสีอื่นในพาเลทเดียวกัน ให้ 4คะแนนราคา : ประมานนะคะ 990฿ซึ่ง เป็น8สีที่ไซด์ค่อนข้างจะเล็กเราว่ามันค่อนข้างแพง แต่พิกเม็นต์แน่นน้ะ สีไม่ร่วง แล้วเป้นสีที่ใช้ได้จริง แล้วด้วยความเป็นสาวกtarteอยู่แล้วเราให้ผ่านนะ แนะนำเลยที่เดียวสำหรับใครที่ราคาสู้ได้ อ่ะสุดท้ายสาวๆๆไปหามาลองเล่นนะจ้าาาาา

ปล.สีที่แขนนี้ไม่ได้ปรับสีน้าสีนี้แน้นๆๆเอาให้แบบของจริงก้อสีประมานนี้เลยคะ เค้าผิวขาวเหลืองในรูปอาจจะดูคล้ำๆๆ เพราะไม่ได้ปรับแสงใดๆๆเลยจ้า


Abbybaba

Abbybaba

FULL PROFILE