รีวิว Quinoa Serum จากแบรนด์ kiehl's

13 3

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบัน วันนี้หมิวจะขอมาเห่อสกินแคร์กู้ชีพจากการพักผ่อนน้อย และต้องเผชิญกับแสงไฟในสตูดิโอทุกวัน (หมิว เป็นผู้ประกาศข่าวค่าา)  แน่นอนว่าเจอศึกหนักขนาดนี้ใบหน้าในวัย 20 กลางๆ ก็เริ่มจะหย่อนคล้อยไปก่อนเวลา แต่ต่อไปนี้เราจะไม่กลัวอีกต่อไปแล้ว เพราะเรามีตัวช่วย นั่นก็คือ...

Kiehl’s Dermatologist Solutions Nightly Refining Micro-Peel Concentrate  หรือว่า “Quinoa Serum” นั่่นเอง

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า “Quinoa Serum” เพราะเค้าสกัดมาจากเปลือกของเมล็ดคีนัว ที่อัดแน่นลงไปในขวดนี้กว่า 2,000 เมล็ด นอกจากนี้ยังทำงานร่วมกับ กรดผลไม้หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากส้ม, มะนาว, บิวเบอร์รี่, น้ำตาลอ้อย , น้ำตาลเมเปิ้ล และ สารสกัดจากตะบอกเพชร ที่มีโครงสร้างเป็นโมเลกุลน้ำตาลขนาดใหญ่ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเอนไซม์ในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

มาต่อกันที่ เนื้อผลิตภัณฑ์ เค้าจะเป็นเซรั่มเหลวใสสีเหลืองอ่อน ซึมเร็วไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และแน่นอนว่ากลิ่มของมันจึงมีความธรรมชาติสูงมากกกกออกแนวกลิ่นยาจีนนิดๆ

ส่วนวิธีใช้ ทางแบรนด์แนะนำว่าใช้ครั้งละ 3-4 หยด ทาทั่วใบหน้าและลำคอเป็นขั้นตอนแรกก่อนลงครีมบำรุงผิว แต่!!! BA ย้ำว่า ควรใช้เฉพาะเวลากลางคืนเท่านั้นเพราะเซรั่มตัวนี้มีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิวหากใช้ตอนกลางวันอาจทำให้ผิวไวต่อแดดได้นะจ้ะะะ

ผลลัพธ์ที่ได้ : เซรั่มตัวนี้ถือว่าทำได้ดีเกินความคาดหมายมากๆ เพราะเค้าสามารถงัดหน้าที่อิดโรยจากการทำงานหนัก พักผ่อนน้อย และเจอแสงในสตูทุกวัน ให้กลับมามีชีวิตชีวามากขึ้นจนหลายคนทัก ที่อินหนักมากเลยก็คือรูขุมขนกระชับขึ้นมากกกก ที่สำคัญไม่แพ้ด้วยจ้าาาา

ปล.แอบกระซิบว่าแบรนด์นี้เค้าใจดี ไม่หวงเทสเตอร์ เพราะเค้ามีนโยบายว่า Try Before You Buy เพื่อให้เราได้ทดลองใช้ก่อนตัดสินใจซื้อจริงนั่นเองค่าาาา พุ่งตัวไปได้ที่เคาท์เตอร์คีลล์ ทุกสาขาโลดดดดด


bonratbonrat

bonratbonrat

ปัจจุบันหมิวเป็นผู้ประกาศข่าวอยู่ที่ช่องสปริงนิวส์ค่ะ ซึ่งชีวิตจริงนอกเหนือจากงานด้านข่าวแล้ว ด้านความงามก็เป็นสิ่งหนึ่งที่หมิวสนใจมาตลอด เลยตั้งใจสร้างเพจนี้ขึ้นมาเพื่อแบ่งปันเรื่องราวด้านความงาม ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ รวมถึง How to การแต่งหน้ามาให้เพื่อนๆได้ติดตามกันค่ะ ❤️

FULL PROFILE