เตรียมผิวสุดเพอร์เฟกต์มาสก์ได้ทั้งวัน กับไอเท็มใหม่จาก โซพ แอนด์ กลอรี่

2 2

สาวๆ ที่ชอบมาส์กหนเาต้องโดนนน โซพ แอนด์ กลอรี่ เค้าออกชุดผลิตภัณฑ์มาส์กบำรุงผิวหน้าที่จะช่วยดูแลปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุด พร้อมผสานพลังร่วมกัน จนกลายเป็น The Mask Force เทคโนโลยีล่าสุด ที่จะช่วยให้คุณสวย สดใส

1. Puffy Eye Attack (ราคา 150 บาท)หากคุณกำลังรู้สึกอ่อนล้าบริเวณรอบดวงตาอยู่เป็นประจำ จากการจ้องจอคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือเป็นเวลานานๆ หรือ รอบดวงตาหมองคล้ำจากการนอนดึก พักผ่อนน้อย เป็นแผ่นไฮโดรเจลเพิ่มความเปล่งปลั่งคืนความสดชื่นและชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างเต็มพิกัด พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาได้อย่างดีเยี่ยม แค่เพียงใช้มาสก์ระหว่างการพักผ่อน ก็จะช่วยให้คุณตื่นมาในเช้าวันใหม่ที่สดใส พร้อมบอกลาปัญหาเดิมๆ ไปได้เลย

2. What A Peeling (ราคา 190 บาท)มาสก์ลดการสะสมของสิ่งอุดตันพร้อมคืนความบริสุทธิ์ให้แก่ผิว ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่จะแปลงสภาพจากเจลสูตรน้ำให้กลายเป็นแผ่นมาสก์สีชมพูสุดคิ้วท์ เพื่อดูดซับและลอกสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดในครั้งเดียวให้ใบหน้าสะอาดและรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ของผลไม้ 

3. The Fab Pore เหมาะสำหรับสภาพผิวมันและผิวผสม (ราคา150 บาท)จะทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน นุ่มลื่น พร้อมความรู้สึกสดชื่น ทั้งยังช่วยลดปัญหาบนใบหน้าและช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับซึ่งประกอบด้วยส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวหน้าแลดูสุขภาพดี 

4. Bright + Beautiful เหมาะกับสภาพผิวหน้าที่ดูหมองคล้ำ ไม่สดใส (ราคา 150 บาท)ความเครียดจากการทำงานหนัก หรือจากการปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยง หันมาเริ่มดูแลตัวเองให้สดใสอยู่เสมอที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอย ต่างๆ บนใบหน้า พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวเหมาะสำหรับสภาพผิวที่ดูหมองคล้ำ เหนื่อยล้า และไม่สดใส

5. Speed Plump เหมาะสำหรับสภาพผิวแห้งและขาดน้ำ มาส์กแบบ 2 ชิ้น ใช้ง่ายและสะดวก (ราคา 150 บาท)เติมความชุ่มชื้นห้ผิวดูเปล่งปลั่ง สดใสได้ กับมาส์กพลังเทอร์โบ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันตา ให้ผิวอิ่มฉ่ำสุดพลัง พร้อมกลิ่นหอมละมุนจากเปลือกส้ม ซึ่งอุดมด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์นานาชนิด ที่จะช่วยลดปัญหาผิวแห้ง ขาดน้ำได้ 

มีผิวหน้าที่สมบูรณ์แบบได้อย่างเพลิดเพลิน ง่ายดาย ตามแบบฉบับของสาวโซพ แอนด์ กลอรี่ วางจำหน่ายแล้วที่บู๊ทส์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป