กู้หน้าผิวแพ้ง่ายด้วย Minon Amino Moist มิลค์กี้โลชั่น น้องใหม่จากญี่ปุ่น

29 11

ยอมรับเลยว่าได้ของมาใหม่ ก็อยากจะอวดแบบตรงๆ ไม่อ้อมค้อม เล่าก่อนเลยนะว่าเป็นคนผิวแพ้ง่าย แห้งจนเป็นขุย เข้าใจใช้มะว่าจะใช้อะไรก็ได้ ไม่ได้ไง ตามหาจนเจอ Minon แบรนด์เริ่ดจากญี่ปุ่น ที่สาวๆ เจแปนปรบมือให้แบบรั่ว เอาสิเขาว่าดีต่อผิวแพ้ง่าย รอช้าได้ไง อย่างนี้ต้องตามหา

นางเอกของเรื่องนี้คือ Minon Amino Moist Moist Charge Milk (มินอน อะมิโน มอยส์ มอยส์ ชาร์จ มิลค์) ด้วยข้อมูลแบบเจาะลึก ตัวนี้ได้รับรางวัล Cosme อันดับ 1 ถึง 4 ปีซ้อนด้วยนะคะ ในกลุ่ม emulsion ปรบมือรัวๆกันเลยค่ะ หากใครที่ไม่รู้จักรางวัล @Cosme Japan เค้าคือเว็บไซต์จัดอันดับและรีวิวเครื่องสำอางจากผู้บริโภคในญี่ปุ่นจริงๆ (ไม่มีหน้าม้านะจ้ะ) จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกตัวที่การันตีจาก Cosme นั้น คือผู้ใช้จริงมารีวิวให้ค่ะ และเราก็ตามหาจนเจอสินค้าที่ได้รางวัลถึง 4 ปีซ้อน Moist Charge Milk อดไม่ได้ต้องมาบอกต่อ เจ้ามิลกี้โลชั่นตัวนี้ บอกเลยว่าเนื่อสัมผัสดี ชอบ ซึมเข้าไปกับผิวดี ดีไปกว่านั้นตรงให้ความชุ่มชื่น เริ่ดดดด

สรรพคุณเนี่ยผสมผสานกรดอะมิโนถึง 11 ชนิด ให้ผิวชุ่มชื่น (อันนี้จริงไม่ได้เคลม) กรดอะมิโน 9 ชนิด ให้ผิวเราชุ่มชื่นและแข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติ ทำหน้าที่ 3 อย่าง คือ เพิ่ม เก็บกักและปกป้องความชุ่มชื่นในผิว ทางแบรนด์เค้าเรียกว่า Hydrating Amino Acid ส่วนอีก 2 ชนิด เรียกว่า Clarifying Amino Acid

ให้ผิวเราเปล่งปลั่ง นุ่มเด้ง

แล้วทำไม่ถึงต้องเป็น Amino Acid ???ผิวชั้นบนของคนเราประกอบด้วย Keratin fiber ถึง 80% ซึ่งใน Keratin Fiber ก็ประกอบด้วย Amino Acid มากถึง 40% เลยค่ะ ซึ่งสรุปเอาง่ายๆ คือ ผิวของคนเราส่วนใหญ่ประกอบด้วย Amino Acid นั่นเองค่ะ เมื่อเปรียบเทียบกับสารบำรุงยอดฮิตอย่าง Collagen สาวๆรู้มั๊ยคะว่า Amino Acid มีโมเลกุลเล็กกว่า Collagen ถึง 3,000 เท่า จึงทำให้ซึมเข้าสู่ผิวเราได้ดีกว่าคอลลาเจนนั่นเองค่ะนอกจาก Amino Acid ที่เป็นส่วนผสมหลักแล้ว ยังมีอีกปัจจัยที่สำคัญมากสำหรับผิวแห้งผิวแพ้ง่ายMinon Amino Moist เป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นและพัฒนาเพื่อผิวแห้งแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยค่ะ และมีความน่าเชื่อถือเพราะเป็นสูตรที่คิดค้นโดยบริษัทผู้ผลิตยาชื่อดังในญี่ปุ่นและยึดหลักของแพทย์ผิวหนัง

  • ไม่ใส่น้ำหอม ไม่ใส่สี
  • มีความเป็นกรดอ่อนๆ 
  • ไม่ผสมเอทิล แอลกอฮอล์    
  • ไม่ใส่พาราเบน
  • ไม่ใส่สาร UV Absorber       
  • ผ่านการทดสอบ ALLERGY TEST
  • ผ่านการทดสอบ PATCH TEST
  • ผ่านการทดสอบ STINGING TEST  (เป็นการทดสอบเพื่อตรวจความรู้สึกระคายผิวแบบยิบๆ หลังการใช้ทันที)
  • ผ่านการทดสอบการใช้กับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง

           

ครั้งแรกที่ลงบนหน้าจะรู้สึกว่าเย็น ไม่เหนียว ซึมง่าย และไม่เป็นคราบ ที่รู้ว่าไม่เป็นคราบ เพราะหลังใช้เราลองแต่งหน้าดูก็ดีอยู่นะ เพราะปกติเวลาแต่งหน้าจะเห็นผิวแห้งขุยบนหน้ากันเลย หลังจากใช้ Moist Charge Milk ดีค่ะ เรื่องอาการแพ้ก็ไม่มี ดีต่อหน้า และใจมาก เอาเป็นว่าผ่านค่ะ

ขออวดเพิ่มเติมคือเราไม่ได้จัดมาแค่เจ้า Moist Charge Milk ตัวเดียวนะคะ เรายกมาทั้งไลน์เขาเลย

Moist  Charge Lotionเป็นโลชั่นปรับสภาพผิวก่อนบำรุง มี 2 สูตร สูตร I ผิวธรรมดา – ผิวมัน มากับสูตร II ผิวธรมดา – ผิวแห้ง เลือกเอาตามสภาพผิว

Moist Barrier Creamมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้า เนื้อครีมจะเข้มข้นหน่อยค่ะ เหมาะกับผิวที่แห้งมากๆ และช่วยให้ริ้วรอยเล็กๆดูจางลงด้วยนะ  

Mild Whitening ไวท์เทนนิ่งเซรั่ม สำหรับคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะมีส่วนผสมของ Vitamin C และ Licorice  ช่วยลดอาการ burn/รอยแดง ที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดหรือหิมะที่หนาวจัดและช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้น ลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ

Essential Maskมาสค์ที่ชุ่มไปด้วยเอสเซนส์เจลเข้มข้น  มาสค์ไว้เพียง 10 นาที เป็นอันรู้เรื่อง ผิวชุ่มชื่นจนร้องว้าวคราวหน้าจะมาอวดแบบลงดีเทลเลยล่ะ