Review & Swatch : Lip Pencil เกาหลี สีชัดติดทนมากกกก!!!

20 6

สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้มารีวิวลิปเกาหลีติดกระแส เค้าว่าออกมาจากโรงงานผลิต 3CE เลยรีบไปสอยมา ได้ราคา 290 เป็นกล่องรวม 3 แท่ง โปร 1แถม1 สรุปคือได้ 6 แท่ง ตกแท่งละ 48บาทคุ้มมากกก!!! รีวิวเจ้าลิปตัวนี้กันเลยดีกว่า…^^

TWENTY FOUR LIP PENCIL SET

3 สี 3 แท่ง ผลิตจากเกาหลีที่ทางแบรนด์บอกมาว่าคุณภาพเหมือน 3CE เป๊ะเลยเพราะผลิตที่โรงงานเดียวกัน เป็นลิปสติกที่มาในรูปแบบดินสอ LIP LINER ค่ะ ลิปตัวนี้สามารถเขียนได้ทั้ง (1) ตา (2) แก้ม และ (3) ริมฝีปาก ได้ด้วยนะ

เค้าก็จะบรรจุมาในกล่องแบบนี้ พกสะดวก กล่องไม่ได้ใหญ่มากแต่ไม่มีกลบเหลาแถมมาให้นะคะ ซื้อเองจ๊ะ 555+ แต่ฝาปิดอาจจะปิดไม่สนิทดีเท่าไรไม่รู้ว่าออยเป็นคนเดียวรึเปล่า? เวลาพกใส่กระเป๋าก็ระวังฝาเปิดแล้วดินสอหล่นนิดนึงน๊า

ความพิเศษของลิปตัวนี้ไม่ใช่แค่แต่งได้หลายลุคนะ ใช้ทาตาแทนอายแชโดว์ เกลี่ยที่แก้มแทนบลัชออนและทาปากแทนลิปสติกได้ ออยว่าพกใส่กระเป๋าไปด้วยไม่ต้องเอาอายแชโดว์หรือบลัชออนไปเลย แต่สำหรับใครที่กลัวว่าเอามาทาตาและแก้มแล้วจะกลัวแพ้ออยแนะนำว่าให้ทำการทดลองก่อนนะคะ

ในกล่องจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 สี 3 แท่ง เอาลิปมามิกซ์กันที่ให้ลุคแมทต์ก็สวยไปอีกแบบทั้งให้ลุคน่ารักๆ ใสๆ หรือจะจัดเต็มดูเซ็กซี่ๆ หน่อยก็ดีสีส้ม #ORANGE SUMMERสีชมพู #BARBIE BLOOMสีแดง #CLASSIC REDเนื้อลิปกำลังดีจะนิ่มๆ ลื่นๆ ไม่ด้านเท่าไรเขียนง่ายและกันน้ำ ติดทนมากนะคะ สีก็ชัดดีด้วย ถ้าใครปากคล้ำเวลาจะทาเดี่ยวๆ พยายามทาให้สีเสมอกันนิดนึงนะคะ เพราะสีส้มกับสีชมพูจะเห็นชัดมากๆ ^^เราสามารถใช้ตัวนี้ทาแบบเดี่ยวๆ ได้เลยไม่ต้องทาลิปสติกเพิ่มก็ได้

มาดูแต่ละสีดีกว่าว่าถ้าทาเดี่ยวๆ จะสวยและสีชัดขนาดไหนแต่ละสีนี่บอกเลยว่าเหมาะกับทุกผิวแต่งได้หลายลุคมากๆ ค่ะ

สี Orange Summerสีส้มสดใสทาได้ทุกสีผิวเลยล่ะ เอามาแต่งในลุคโทนส้มที่ตอนนี้เป็นโทนที่มาแรงมากๆ ได้เลย จริงๆ ไม่ต้องทาแบบเต็มปากแบบออยก็ได้เขียนครึ่งปากแล้วเบลนหรือใช้ลิปสติกสีส้มหรือสีที่เราชอบมามิกซ์กันออยว่าสวยมากอ่ะ

สี Barbie Bloomจะออกชมพูนมๆ แต่ไม่ถึงกับเป็นสีนู๊ดนะคะ สวยแบบหวานๆ บาร์บี้มาก ทาได้ทุกโอกาสเลยค่ะ ออยว่าสีนี้ใช้คุ้มนะ เอามาแต่งโทนชมพูให้ดูน่ารักๆ เหมาะกับแต่งไปเที่ยวหรือวันสบายๆ ไรงี้

สี Classic Redเป็นสีที่ออยชอบและรักมากๆ ทาแล้วดูสวยและแพงเว่อร์ เอามาทาที่แก้มให้ลุคโทนสีแดงแบบสาวเกาหลีหรือทาปากในลุคแซ่บๆ แบบสายฝ.ก็สวย

ถึงแม้ว่า Twenty Four Lip Pencil จะมีคุณภาพเหมือน 3CE เป๊ะๆ แต่ราคาถูกกว่าเยอะมากๆ ค่ะ


Oil Ketsaraporn

Oil Ketsaraporn

สวัสดีคะ! ชื่อ ออย ตอนนี้อายุ 27 ปี
ขอบคุณทุกๆ การติดตาม ทุกๆ คอมเม้นนะคะ
จะพยายามทำฮาวทูและรีวิวมาให้ชมกันบ่อยๆ คะ^^

FULL PROFILE