Summer Favorite! รีวิวเครื่องประดับ + เมคอัพ ที่มาวินในซัมเมอร์นี้ แบบจัดหนัก จัดเต็ม

19 8

ฮัลโหลซัมเมอร์!! สวัสดีค่ะสาวๆ จีบันทุกคน นี่ก็ใกล้เข้าฤดูร้อนเข้ามาทุกทีแล้ว ถ้าพูดถึงหน้าร้อนสาวๆ นึกถึงอะไรกันบ้างจ๊ะ? บางคนก็นึกถึงอากาศร้อนที่ทะลุจุดเดือดในบ้านเรา ทะเล ผิวแทนบ่มแดดสุดเซ็กซี่ เครื่องประดับเก๋ๆ การแต่งตัวด้วยสีสันสดใส หรือเครื่องสำอางแบบ Waterproof … วันนี้เค้าจะมารีวิวในหัวข้อ Summer Favorite สิ่งของที่ช้อบ ชอบในช่วงซัมเมอร์ มาดูกันเลยว่า มีอะไรมาอวดกันบ้าง เชิญมุงเลยจ้า าาา

ชิ้นแรกเริ่มต้นกันด้วยเครื่องประดับ สิ่งนี้คือเซ็ตต่างหู จากแบรนด์ ALDO แบรนด์เครื่องประดับสุดฮิตของสาวๆ ซื้อมานานมากแล้ว แต่ไม่มีโอกาสได้ใช้ซักที พอเข้าช่วงหน้าร้อนก็คิดว่าควรจะหาอะไรเก๋ๆ สดใสๆ จึงหยิบมาใช้ ในเซ็ตมีอยู่ 6 คู่ เป็นรูปของกระจุกกระจิกน่าร๊ากกก สไตล์ชะนีสุดๆ วันไหนเบื่อๆ ก็สามารถจับมามิกซ์แอนด์แมตต์ได้อีก เราว่าเซ็ตนี้คุ้มมาก เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ขี้เบื่อง่ายราคา: 590 บาท

ชิ้นต่อมา ถือเป็นเครื่องประดับที่เราขาดไม่ได้ เพราะนอกจากใช้ดูเวลาแล้วก็ยังเป็นเครื่องประดับได้อีกวันนี้เราเลือกนาฬิกาอัลบายีนส์ที่เหมาะกับวันสบายๆ ช่วงซัมเมอร์ ด้วยความที่เราชอบใส่เป็นนาฬิกาทรงสปอร์ตเลยขอแนะนำเรือนที่เพิ่งไปสอยมาสดๆร้อนๆ เมื่อเดือนที่แล้ว ที่ซื้อเพราะเป็นสายหนังผสมกับผ้ายีนส์ เหมาะสำหรับวันที่แต่งตัวชิลๆ ให้ความรู้สึกเท่และดูคล่องตัว ส่วนตัวรู้สึกว่าเรือนนี้คุ้มค่าแก่การเสียเงินนะ ^.^

 ราคา: 5,950 บาท

นาฬิกาจากแบรนด์ ALBA ที่ซื้อมาพร้อมกัน ออกตัวก่อนว่าเราเป็นผู้หญิงที่ซื้อนาฬิกาบ่อย ตั้งแต่ปีที่แล้วเราค่อนข้างอินกับแบรนด์นี้มาก เพราะไม่แพงและคุณภาพโอเค และเรือนนี้ก็ซื้อมาเพราะต้องการนำมาใส่กับชุดทำงาน ตัวเรือนกับสายเป็นสแตนเลสสตีล แต่สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจซื้อเพราะเราชอบสีฟ้า แล้วเรือนนี้ดีไซน์เก๋มาก ตรงที่หน้าปัดเป็นสีฟ้าแบบไล่เฉด ละมุนมากกกก ใครชอบลองไปหาข้อมูลในเฟสบุ๊คดูละกันเป็นเรือนที่หยิบใส่ทุกวันที่ไปทำงาน เพราะกำลังเห่อหนักมาก 555 ราคา: 3,350 บาท

ถ้าพูดถึงซัมเมอร์ ครีมกันแดดก็ถือเป็นไอเทมที่ต้องมีเลยหล่ะ เราชอบใช้ครีมกันแดดของ Banana Boat ตัวนี้มาก เนื่องจากเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย จึงเลือกใช้เป็นสูตรผสมว่านหางจระเข้ เคยแอบใช้สูตรอื่นก็แพ้ จึงกลับมาตายรังค่ะ 555 เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเร็ว เราใช้ทั้งหน้าและตัว ที่ชอบสุดๆ คือ นางไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ค่ะ ราคา: 217 บาท

มาถึงโซนเมคอัพกันบ้าง ชิ้นนี้ภูมิใจนำเสนอ เพราะเพิ่งลองใช้ครั้งแรกแล้วกรี๊ดหนักมาก คือ กันแดดจาก Shiseido “Anessa Face Sunscreen BB SPF 50+ PA++++” เป็นครัมกันแดดเนื้อบีบีครีมมาพร้อมการปกปิดที่เนียนกริบ เลอค่า เราใช้สี Natural Beige เป็นเฉดที่เข้มกว่าสีผิว ทาออกมาแล้วจะได้ลุคสาวผิวแทน ดูสุขภาพดี ตัวนี้ Waterproof นะจ๊ะ ทาแล้วกระโดดลงน้ำได้สบาย แต่เนื้อครีมเหนียวไปหน่อย แต้มแล้วต้องรีบเกลี่ยด่วนๆ จ้าราคา: 950 บาท

มาต่อกันที่งานตาแน่นๆ กันบ้าง มาสคาร่าและอายไลน์เนอร์ที่เหมาะกับช่วงซัมเมอร์ก็ต้องเน้นความเป็น Waterproof  สองชิ้นที่เข้าวินสำหรับซัมเมอร์นี้คือ “Majolica Majorca Lash King Mascara” มาสคาร่าเนื้อสีดำตัวนี้ปัดขนตาได้หนาและยาวเพราะมีไฟเบอร์เยอะ กันน้ำ กันเหงื่อพอสมควร ส่วนอายไลน์เนอร์คือ “Essence Super Fine Eyeliner Pen Waterproof” หัวปากกาเขียนง่าย นุ่ม

 ไม่ระคายเคืองตา สีดำสนิท ไม่แพนด้าระหว่างวัน แต่ถ้าใครเปลือกตามันๆ ก็อาจมีเลอะบ้างนิดหน่อยราคา Mascara: 290 บาทราคา Eyeliner: 219 บาท

งานปากก็มานะจ๊ะ ตัวนี้เป็นลิปสติกของ Laneige เฉดแดงอมม่วง เหมาะสำหรับวันที่แต่งตาแต่งหน้าเบาๆ แต่ยังต้องการได้ลุคที่โดดเด่น นางเป็นลิปสติกเนื้อแมตต์ที่ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง ไม่เป็นขุย ดีงามพระรามแปด ^0^ ความติดแน่นทนนานถือว่าพอใช้ได้ แต่ยังไงขึ้นชื่อว่าลิปแมตต์ก็ต้องบำรุงริมฝีปากให้ดีก่อน ไม่งั้นงานปากลอกก็มาเหมือนกันจ้า 555 ชิ้นนี้แอบจำราคาไม่ได้นะ เพราะซื้อมานานแล้ว ซอรี่นะคะ  

ชิ้นสุดท้ายแล้ว ปกติเราจะใช้คลีนซิ่งออยล์ แต่ซัมเมอร์อากาศมันร้อนเลยกลัวว่าจะอุดตัน เกิดสิวผด พอดีเห็นบิ้วตี้กูรูเค้ารีวิวตัวนี้กันเยอะว่าเป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำที่ดีงาม เลยจัดมาลอง “Garnier Micellar Cleansing Water” เราว่าตัวนี้สามารถล้างเครื่องสำอางได้สะอาดดี แต่ถ้าวันที่แต่งตาแน่นๆ มาสคาร่าจัดเต็ม อาจต้องเช็ดหลายๆ รอบถึงจะหมดจดค่ะ ราคา: 249 บาท

จบแล้วค่ะ กับการรีวิวเครื่องประดับและเมคอัพสำหรับหน้าร้อนของเรา แล้วเพื่อนๆ ล่ะคะ มีไอเทมชิ้นไหนที่เข้าวินในหน้าร้อนนี้บ้าง? แชร์บอกกันบ้างนะ เผื่อเราจะไปสอยมาลองเล่นตามดู สุดท้ายนี้แม้ฤดูร้อนอากาศจะร้อน แต่ใจก็อย่าร้อนตามนะจ๊ะ ไปแล้ว ซียา ^___^”


yungyingnaka

yungyingnaka

FULL PROFILE