[เห่อ]♡ปลื่มสุดกับ โดฟ ไมเซลล่าร์ วอเตอร์

16 8

ฮายยยสวัสดีค่ะ ก็เป็นรีวิวครั้งที่ 2 แล้วนะคะครั้งนี้จะมาเล่าสู่กันฟังสำหรับสาวๆ ที่เป็นสิวบ่อยสิวผดหรือสิวเสี้ยนที่สาวๆ ส่วนใหญ่จะประสบกับปัญหานี้บ่อยมาก

○ ปัญหาแบบนี้ป้องกันได้ง่ายๆ เลยค่ะเพียงเราต้องเริ่มจากการทำความสะอาดผิวหน้าของเราให้สะอาดหมดจดเป็นประจำทุกวันขอย้ำว่าทุกวันนะคะ ปัญหาพวกนี้ก็จะค่อยๆ หมดไป เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าผลิตภัณฑ์ที่อยากจะมาแนะนำหนึ่งขั้นตอนกของการทำความสะอาจผิวหน้ากันไปกันเลยยย >>

การล้างเครื่องสำอางออกจากผิวหน้าเรานั้นเป็นสิ่งสำคัญมากอัพได้มีโอกาสได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ โดฟ ไมเซลล่าร์ วอเตอร์ เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ตัวนี้มาได้ประมาณ 1 อาทิตย์แล้วคือไม่ผิดหลังเลยจริงๆ ปกติดเป็นคนที่ให้เวลากับการล้างหน้ามากเป็นอันดับ 1 การเลือกรีมูฟเวอร์ดีและเข้ากับสภาพผิวเราก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน มาดูความดีงามและความน่ารักของ โดฟ ไมเซลล่าร์ วอเตอร์กันดีกว่า ♡♡

ใช้กับหน้าใช้สำลีหมดไปแค่ 3 แผ่นเองเราจะเช็ดให้แน่ใจจนสำลีแผ่นสุดท้ายเป็นสีขาวให้แน่ใจว่าเช็ดเครื่องสำอางออกหมดแล้วจากนั้นจึงล้างหน้าด้วยวิปโฟมสูตรโดฟ บิวตี้ มอยซ์เจอร์ เฟเซียล โฟม (สีน้ำเงิน) *สูตรเพื่อผิวชุ่มชื้น เพราะเป็นคนผิวแห้งมากขั้นตอนนี้จะนวดโฟมนุ่มๆลงบนผิวหน้าวนไปวนมาส่วนตัวเราจะใช้เวลาพอสมควรเลยวนไปเลื่อยจนหมดทุกซอกทุกมุมบนหน้าและคอ เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ รู้สึกได้เลยว่าผิวไม่แห้งตึงไม่เอี๊ยดอ๊าดรู้สึกเนียนนุ่มชุ่มชื้นสุดๆ (ผิวหน้าจะดีการล้างหน้าที่สะอาดเป็นสิ่งสำคัญนะคะ)

^_^ หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะไว้มีโอกาสมีผลิตภัณฑ์หรืออะไรตัวไหนถูกใจจะมาเล่นสู้กันฟังอีกค้าาา ♡♡♡


 pickup-up

pickup-up

สวัสดีค่ะชาวจีบันทุดคน

เราชื่อ​ ปิ๊กอัพ​ นะ​ เพื่อนๆ​ ชอบเรียกว่าอัพ
ยินดีที่รู้จักทุกคนเลยนะคะ

ชอบแต่งหน้า​บำรุงผิวดูแลตัวเอง​ ชอบมากๆ​ มีของโปรดอะไรก็จะอดใจไว้ไม่ไหวก็อยากมาแชร์บอกต่อกันนะฝากติดตามผลงานในยูทูปด้วยน๊าา

Instagram : @uppickup
YouTube​ : uppickupp
Face​book Page​ : uppickup

FULL PROFILE