รีวิวเคล็ดลับหน้าวีจากเกาหลีแบบไม่ต้องเจ็บตัว!!

22 7

Hello!! สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้โบว์มีเคล็ดลับกระชับหน้าเรียวมาบอกค่ะ จริงๆแล้วโบว์เองก็ไม่ได้หน้าเรียวอะไรมากมายแต่สาวๆอย่างเราเวลาถ่ายรูปจะมาหน้าบานมันก็ใช่เรื่องค่ะทุกคน เพราะฉะนั้นเลยต้องมีการพึ่งตัวช่วยนิดนึงแต่จะฉีดหรือร้อยไหมก็เจ็บตัวแถมยังราคาค่อนข้างสูง เลยจะมาแนะนำเพื่อนๆที่ไม่อยากเจ็บตัวแต่อยากหน้าสวยจะบอกว่าตัวนี้คือปังมากจริงๆ

---------------------------------------------------

ก็คือ Night Cream จากแบรนด์ PhD นั่นเองค่ะ จริงๆแล้วแบรนด์นี้ดังในเรื่องของการยกกระชับให้หน้าเรียวอยู่แล้วและเค้ามีอีกหลายตัวมากที่หน้าสนใจ แต่ที่เลือกรีวิวเป็นตัวนี้เพราะชอบเนื้อครีมและผลลัพธ์ที่ได้มากจริงๆ

ตัวนี้เป็น Night Cream มีชื่อเต็มว่า PhD Perfect Lifting Night Cream ตัวที่นำมารีวิวมีขนาด 50 ml.ค่ะ เป็นNight Cream made in Korea ซึ่งนำนวัตกรรมจากเหาหลีที่ได้แรงบัลดาลใจมาจากการร้อยไหม ทำงานระดับเซลล์ลึก 2 ทิศทางเร่งความแข็งแรงของผิวจากล่างขึ้นบนและตรึงกระชับตาข่ายผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยลึก ฟื้นฟูบำรุงผิวให้เรียวกระชับได้รูปทั่วใบหน้า ข้างแก้ม ใต้คาง ลำคอ บำรุงล้ำลึกชุ่มชื้นช่วยสลายไขมันสะสม กระตุ้นระบบกำจัดของเสีย และเป็นเวชสำอางชั้นนำที่ใช้จริงในคลินิกความงามเกาหลี #ข้อมูลจากphdskin.com

จะบอกว่าแค่สรรพคุณก็น่าสนใจมากๆแล้วค่ะทุกคน><///

ที่บอกว่าชอบเนื้อครีมเพราะว่าเนื้อครีมของเค้ามีความยืดหยุ่นสูงมากค่ะคล้ายๆเป็นเจลลี่เบาๆและคืนตัวไวมากค่ะจากรูปด้านบนเวลาเราคนเนื้อครีมประมาณ3วิต่อมานางก็คืนตัวแล้ว เป็นเนื้อครีมที่น่าสนใจและใหม่สำหรับบ้านเรามากๆค่ะ

และที่สำคัญคือเวลาทาลงบนผิวหน้าไม่เหนอะหนะ ซึมเร็วและเบาสบายหน้าแบบสุดๆเลยทีเดียว

เคล็ดลับในการทาครีมโบว์จะทาแบบลูบขึ้นเป็นแนวตัววีค่ะ แบบนี้ๆๆๆ ปล.อย่าลืมทาคอกันด้วยนะจ๊ะ

และจะบอกว่าผลลัพธ์ที่ได้คือปราบปลื้มมากค่ะเป็นตัวช่วยในการยกกระชับผิวได้ดีมากทำให้เวลาตื่นหน้าไม่บวมน้ำด้วยเก็บกรอบหน้าและเหนียงบริเวรใต้คางลำคอ ทำให้กรอบหน้าชัด วันไหนกินเยอะๆมานี่คือไม่ต้องกังวลว่าเวลาถ่ายรูปหน้าจะบานเป็นจานดาวเทียม555 ดีจริงๆสำหรับตัวนี้ใครได้ลองแล้วจะต้องติดใจแบบโบว์แน่นอนบอกเลยฟินมากงานนี้จัดไปเลยค่ะสาวๆ อย่าหาว่าอวยแต่ให้ 10/10 เลยจ้าโอ๊ยดีงามพระรามแปดพระรามเก้า โบว์ไปตำมาจากวัตสันนะคะทุกคน และ ดรักสโตร์ ต่างๆก็เห็นๆอยู่เหมือนกันก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ ไว้มีอะไรดีๆเริ่ดๆอีกจะเอามาบอกต่อค๊าบ๊ายบายย


Bowwalii

Bowwalii

สวยแบบไหนก็ได้ให้ตัวเองมีความสุขนะคะสาวๆ

FULL PROFILE