[REVIEW] highlighters สำหรับสาวผิวสีน้ำผึ้ง ปัดแล้วปังไม่มีพังแน่นอน

27 8

กราบบบบสวัสดีค่ะ memeepumma ค่ะ เขียนรีวิวตัวนี้เป็นตัวแรกเลย เป็นมือใหม่มากกกกกค่ะ ช่วยติชมด้วยนะค้าบ

คือต้องบอกก่อนว่าเป็นคนชอบแต่งหน้ามากกกกก ล่าสุดอินกับการฟาดไฮไลท์ให้ผิวฉ่ำวาวโกลวๆมากเลยค่ะ 

สิ่งที่สาวๆผิวแทนจะรู้กันดีก็คือ ผิวแบบพวกเราเลือกโทนสีเครื่องสำอางค์ค่อนข้างยากเลย (T T)แต่สำหรับสาวผิวแทนเนี่ย ถ้าปัดไฮไลท์ที่สีเหมาะกับผิว มันจะดีงามมากกกกกยิ่งเวลาปัดไฮไลท์แล้วเจอแดดสาดใส่นะ โอยยยน แกกกก จะเป็นลมมมมม

วันนี้มี่เลยมาแนะนำไฮไลท์เตอร์ที่ปัดแล้วปัง ไม่มีพังสำหรับสาวผิวแทนค่ะไปดูกันเลยยยยย!!!!

ท้าดาาาาาา!!! นี่คือลูกรักทั้ง5 ที่มี่เลือกมารีวิววันนี้นะคะ

1. Sleek blush # Rose Gold

2. Etude House Aloha # Sun Gold

3. Sleek contour kit # Medium

4. The Balm Mary lou

5. Wet n Wild # Gold Bar

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ

Sleek blush สี Rose Goldจริงๆแล้วตัวนี้มันเป็นบลัชออนนะคะ แต่ด้วยความที่กลิตเตอร์สีทองค่อนข้างชัดเลยแหละ มี่เลยลองเอามาปัดแบบเบาๆผ่านๆ เฮ้ยยย!!!!!!! กลายเป็นสีทองๆ อมชมพูนิดๆ สวยมากกกก หน้าโกลวแบบบ่มแดดมาทั้งวัน ปังมากกกกกค่ะตัวนี้

ตัวนี้เค้าจะมาคู่กับบรอนเซอร์นะคะ โทนสีสวยมาก ไม่ติดส้มหรือเทา 

บรอนเซอร์สีน้ำตาลกลางที่ใครใช้ก็รอด ชอบขนาดไหนดูได้จากความhit panเลยค่ะ. .55555

ส่วนไฮไลททนั้นสวยโคตรร มีช่วงนึงชอบมากกก ใช้ทุกวันขาดไม่ได้ เป็นสิ่งที่ต้องปัดทุกครั้งที่แต่งหน้าเลย สีมันนวลๆนัวๆ ปัดละโกลวกำลังดี งามมากค่ะลูกแม่ 

อันนี้ก็มาคู่กับบรอนเซอร์ แต่ตัวนี้บรอนซ์เซอร์สีค่อนข้างเข้มเลยคนผิวขาวคิดว่าใช้ไม่รอดนะคะ ต้องเปลี่ยนไปใช้เฉดที่อ่อนกว่าเนอะพูดถึงแต่ไฮไลท์ละกันนะคะ สำหรับเรามันสวยดีนะ เป็นนู้ดๆ เนื้อๆ ไม่ลอย ไม่เวอร์ ดูผิวโกลวธรรมชาติมากกก สำหรับวันที่อยากได้ลุดแบบธรรมชาติๆนะคะ

อื้อฮือออออ ตัวนี้เค้าสวยมากกกกค่ะซิส สาวกไฮไลท์เตอร์ทุกคนต้องมีอะจริงๆ ราคาไม่แพง คุณภาพดีเวอร์เกินราคา เนื้อละเอียดละมุนมาก ผิวไหนใช้ก็รอด มุขๆนวลๆ แนะนำมากๆเลยค่ะ ใช้ได้ทุกวันเหมือนกันค่ะ

คนนี้น้องใหม่เลยค่ะ คือลองสวอชครั้งแรกที่ได้มาสตั้นนิ่งมากกกกกกก

เนื้อละเอียด ไม่เป็นแป้งๆ pointคือ มันได้สองสีในตลับเดียวเลยเธอ ถ้าใช้แต่ตรงขอบๆ จะเป็นสีทองโกลวมากกกกกแต่!ถ้าผสมกะน้องดาว จะกลายเป็นโรสโกลวไปเลยค่ะคุณแม่!!!! แต่ด้วยความที่กลิตเตอร์ละเอียดและชัดมา มี่คิดว่าคนที่ไม่ชอบหน้าโกลวเท่าไหร่คงขอบาย แต่สำหรับเราแล้ว . . .ฝันให้ไกลไปให้ถึงค่ะ!!!! ลูกรักคนใหม่แน่นอน!!!

swatch สีจากขวา ไป ซ้ายนะคะSleek blush #Rose GoldEtude House Aloha #Sun GoldSleek contour kit #MediumThe Balm Mary louWet n Wild MegaGlo #Gold Bar

เยยยยย้! ครบแล้วค่ะลูกรักทักหมด5ตัว หวังว่าจะช่วยให้เพื่อนๆ ที่กำลังสนใจและตัดสินใจเลือกไฮไลท์ดีๆให้เข้ากะสีผิวแทนๆแบบเรานะคะ

[แอบกระซิบว่า] ยังมีอีกหลายตัวเลยคะที่กำลังลองเล่นอยู่ แถมราคาถูก on budget อีกด้วยยยย ไว้จะมาแบ่งปันกันอีกนะคะ ฝากติดตามด้วยนะค้าบบบบบ จู้บบบบบบ


memeepumma

memeepumma

memeepumma ♰
makeup is another part of my life , I won't stop to do what I love.

keep watching I'm gonna tell you, who I am through makeup

FULL PROFILE