เที่ยวซานฟรานซิสโก part pair39

10 6

สวัสดีค่า พบกันอีกแล้วนะค่า ><กระทู้นี่เราจะมารีวิว เที่ยวซานฟรานครั้งแรก(สำหรับเพื่อนๆที่อยากไปwork and travel เราจะมาทำกระทู้รีวิวให้น้า)

วันนี้เรากับเพื่อนๆตื่นแต่เช้ามาเพื่อนั่งรถรางนะคะหรือรถ cable car ราคา7$ 

คิวต่อแถวรถรางยาวมากกก ประมานครึ่งชมเห็นจะได้ ในที่สุดเราก้ได้นั่งรถราง

รถรางก็วิ่งตามทางมาเรื่อยๆ ผ่าน china town ละหลายสถานที่แบบรถรางผ่านจุดสำคัญหลายที่อยู่ 

ถึงแย้วววววระหว่างทางก้มีนักท่องเที่ยว เดินผ่านไปมา

เราลงสุดป้ายเลยยและเดินลงมาตามทางตามภาพด้านบนมันดูแบบว่าฟีลพัทยาอะ คนเยอะแต่อบอุ่นคลาสสิคแบบบอกไม่ถูก เราตั้งใจจะไปดูแมวน้ำ5555

 ​https://instagram.com/p/BF-ZVtdkVuT/​​​

ด้านบนเป็นลิ้งคลิปแนะนำในอินตราแกรมส่วนตัวเราน้า

เกาะที่เห็นคือเกาะ อัลคราทรัซนะคะ เป็นคุกที่โด่งดังใครมาถึงนี่ก้ต้องข้ามแต่ตาลกับเพื่อนๆรีบกลับเลยยังไม่ได้ข้ามไปน้าใครสนใจลองดูโปรแกรมทัวได้มีขายเยอะแยะเลยค่า

อันที่จริงแล้วพวกเราหิวกันมากกว่า555555ก็เลยแวะกินร้านเด็ดร้านดัง boudinร้านใหญ่ที่มีขนมปังให้เลือกมากมายและที่เด็ดสุดคงเป็นเจ้าซุปหอยนี่

ตาลสั่งขนมปังนะคะที่เป็นถ้วยเลย ราคาประมาน12$กว่าๆมั้งค่ะ กับน้ำแอปเปิ้ลอีก3$รสชาติ ขนมปังจะออกเปรี้ยวๆแต่ตาลกะเพื่อนๆก้ไม่มีใครกินหมด แต่ซุปอร่อยจริงๆ เค้ามีซุปกระป๋องแยกขายด้วยนะค่า อารมณ์แบบทูน่าป๋องบ้านเราเลย

หลังจากกินอิ่ม เราก็ไปต่อกันค่ะไปเดินเล่นกันนน!!!

หน้าเสียดายยมากตาลไปเย็น แมวน้ำกลับหมดแล้ววและก็เลยกลับกันเพราะเพื่อนต้องรีบกลับไปทำงานต่อ สำหรับที่นี่ ตาลถือว่าเป็นที่โปรดที่สุดที่หนึ่งของตาลมาแล้วอบอุ่น เหมือนมาพักผ่อนจริงๆ

ในรุปเป็นอีกวันที่ตาลมา ตอนเย็น นึกเอาง่ายๆก็เหมือนเอเชียทีคของไทยผสมกับพัทยานั่นแหล่ะ555555555

ขากลับตาลกับเพื่อนๆ ก็ลืมคิดอีกแล้วคือการนั่งรถมันจะไม่เหมือนไทยที่ว่านั่งรถเมล์สายนี้ไป-กลับได้ที่เดียวกันแต่ที่นี่ไปก็อีกสายกลับก็อีกสายแต่ชอบป้ายรถเมล์ของที่นุ้นนะ แบบว่าเราสามารถเชคเวลารถมาได้ในappและตามป้ายจะมีเวลาที่รถจะมาบอกว่าอีกกี่นาทีเราสามารถเลือกได้คำนวนเวลาได้ว่าเดินไปน่าจะเร็วกว่ารอรถที่นุ้นเดินกันสนุกเลยค่ะ ไม่ร้อนแต่เดินไม่ได้เพราะหนาวมากกว่าซานฟรานไม่มีคำว่าร้อนค่ะ มีแต่อากาศดีกับลมแรงมากกก

สุดท้ายเราก็ถามทางมั่วถูกคัน55555555มาลงที่ไกล้ที่สุดละเดินต่อด้วยความรีบๆกันทริปนี้รุปน้อยนะคะเวลาน้อยด้วยชมคลิปในลิ้งไปน่าจะพอนึกภาพออกกันนะคะเดี๋ยวจะมีอีกหลายๆที่ดังๆมารีวิวให้อีกนะค่าวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน สวีดัดดดค่า:)


Hellosugar

Hellosugar

Enjoy travel

FULL PROFILE