สาย ฝ มาแย้ววว Autumn in Seoul~ รับลมหนาวกับสาวโซลงับ

11 7

สวัสดีค่าาาาาา,, กระทู้ที่สองต่อเนื่องกันเลย

หลังจากครั้งแรกลีส่งกระทู้แต่งหน้าแบบเด็กมหาลัยไปแล้ว วันนี้มีเพื่อนๆลีมาจากฝั่งเมกา.. เราเลยได้ไอเดียแต่งหน้าให้เข้ากับกลุ่มเพื่อนๆเราบ้างง แต่เป็นการแต่งแนวสาย ฝ ให้ดูหวานๆ รับลมหนาวที่กำลังจะติดลบในวีคหน้า เริ่มกันเลยเนอะ ขอสั้นๆแล้วกันค่า

ไอเท็มของลีจะคล้ายๆกระทู้ที่แล้วนะคะ ช่วงนี้อยู่หอ 55 5 อุปกรณ์ไม่ค่อยจะครบ แต่อยากแต่งเนอะ

ลีเตรียมความพร้อมของผิวด้วยครีมบำรุงตามปกติ และลงด้วยรองพื้นที่ THREE แล้วลงแป้ง Nature Republic เนื้อ Jelly ค่า หนึบๆหน้าสะใจมากกก

งานคิ้วทึ~ คิ้วลีใช้การเขียนตรงตามรูปคิ้วเลยค่ะ ใช้ของอีทูดี้ตัวเดิมและตามด้วยปัดมาสคาร่าคิ้วให้เป็นทรงค่า

ในส่วนของตา,, แพรใช้ IN2ITสีขาวทารอบตาเลยค่ะ และตามด้วยของ revolution สีขวาสุดลงบล็อคตร และลงกลางตาด้วยสีวิ้งๆสีกลางค่ะ

ลีไม่ได้กรีดอายหรือลงอินไลเนอร์นะคะ ปัดมาสคาร่าลงทับสองรอบค่ะ และไล้สันจมูกด้วยตัวขวาสุดดแบบเบามือม๊ากกก

ทาด๊าาาาา,, , เพื่อความเป็นสาวฝั่งยุโรปกลมกลืนกับเพื่อน ลีเพิ่มกระให้ใบหน้าค่ะ โดยใช้อายไลเนอร์สีน้ำตาลลงแต้มเบาๆที่แก้ม รวมไปถึงจมูกด้วยนะคะ และใช้ลิปของป้าลอร่าสีแดงเลือดนกตลับฝาหมุนตบเบาเบาให้พอดูมีเลือดฝาดค่ะ ( ก่อนเอาลงที่แก้มให้เอาลิปมาไล้ที่หลังมือก่อนน้าา )

สุดท้ายแล้วววว,, ลีลงสีปากด้วยลิปของ The Saemเบอร์01 สีแดงด้านในและใช้ลิปกลอสสีชมพูเข้มของลาเนจตัวข้างบนลงเบาๆและเกลี่ยๆใฟ้ดูแบบ เห่ยยย.. ไม่ได้ตั้งใจทาาาาาา ปากชั้นชมพู๊ ชมพูมาแต่เกิดเยย เป็นอันปิดลุคสาย ฝ ต้อนรับเพื่อนจากอเมริกาเรียบร้อยค่า

สุดท้ายแล้วไปเที่ยวกันโลดดดด.. แอบเอารูปมาฝากด้วยจ้า ช่วงนี้โซลหนาวจนบางวันติดลบแล้วนะคะใบไม้เปลี่ยนเป็นสีแดงเกือบทั่วเมืองแล้วด้วย ต้นๆ ธันวาคมเราก็จะได้เจอหิมะและเล่นสกีกันแล้วค่า ชวนมาเที่ยวกันเยอะๆเลย HAPPY TRIP AND HAPPY TIME นะคะ ขอตัวไปเที่ยวกับเพื่อนก่อนน รักนะจ๊ะ ❤️


Miss Lee

Miss Lee

Says hi~ From Seoul

FULL PROFILE