ช่วยผิวเสียหลังโดนแดดไปกับความใสของว่านห่างจระเข้

6 3

จะว่าไป ฤดูหนาวก็ไม่ทำให้แดดเมืองไทยเราอ่อนแรงลงเลยยย (ยังคงแรงไม่ต่างจากฤดูร้อน)วันหยุดช่วงนี้ สาวๆคนไหนนัดกับเดอะแกงค์ไปออกทริปบนดอย ก็คงไม่วายต้องเตรียมรับมือกับปัญหา แดดเผา แน่ๆๆแต่จะหาไอเท็มไหนดีที่เหมาะกันนะ????มานี่ๆๆ เรามีเจ้าตัวนี้มานำเสนอ เมื่อก่อนก็เป็นภูมิปัญญาคนไทยที่เขาใช้กันมานานแท๊แด๊…… ว่านหางจระเข้ นิงายยยยย :)

แต่จะให้พกไปทั้งก้านแบบในรูปก็คงไม่ใช่สินะ ฮ่าๆๆๆๆเอานี้ไป พกพาง่าย เปิดใช้ก็สะดวก แถมแพคเกจยังดูดีอีกตะหากกก ^^

เมื่อก่อนเขาก็เอาว่านหางจระเข้มาใช้ เวลาโดนไฟลวก หรือโดนของร้อนๆ

มันก็จะช่วยให้ผิวเราเย็นขึ้นสมัยนี้เขาก็เลยเอามาดัดแปลงใช้กับเวลาที่ผิวเราโดนแดดจัดๆๆนั้นเอง 

นอกจากจะช่วยเรื่องแดดแล้วยังช่วยในเรื่องการสมานแผลได้เป็นอย่างดีเลยยิ่งคนที่มีปัญหาเรื่องผิวด้วยแล้ว แค่นำเจลไปแต้มที่ตัวสิว จะช่วยให้สิวแห้งเร็วยิ่งขึ้น

ทำไมถึงเลือกใช้ตัวนี้ ทั้งๆที่ครีมหรือเจลแบบนี้มีเยอะมากในท้องตลาดเหตุผลแรกเลย เป็นแบรนด์ไทย ผลิตที่ไทย ราคาก็ไม่แพง 120 บาท (ถูกมากกกก ถ้าเทียบกับปริมาณ)พอทาแล้ว กลิ่นหอมมมม มากกก จนคนข้างๆต้องทักซึมเข้าผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเลยสักกะติ๊ดดดดแต่ที่แน่ๆ โดนแดดมาจัดๆ ทาเข้าไปนะ ผิวชุ่ม เย็นสบายขึ้นมาทันทีเลยค๊าาา

เป็นยังไงบ้างเอ่ยยยย??? หวังว่าคงถูกใจกับ Item ที่หามาแนะนำกันน๊าาาาเที่ยวกันสนุก ท้าแดด แค่ไหน ก็อย่าลืมปกป้องผิวตัวเองด้วยละ กลับมาจะได้ไม่เส้าเวลาเห็นผิวดีๆที่ถนอมกันมาตั้งนานโดนทำร้ายยย ส่วนคราวต่อไปเราจะมี Item ตัวไหนมาบอกต่อกันอีกก็รอติดตามนะคะ หรือว่า สาวๆคนไหน มีสินค้าจากธรรมชาติดีๆที่อยากบอกต่อก็เข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้เลยค่ะ --------- เพราะความสวย มีไว้แบ่งปัน ...เน๊อะ ^^ ------------


์์Nuztnin

์์Nuztnin

FULL PROFILE