Review: Bewitching วิตามินซีเซรั่มน้องใหม่ที่ใครๆ ต่างถามหา

3 4

สวัสดีค่าเพื่อนๆทู้กกกกกกกกกกกคนนนนนนนนนนน อันนี้เป็นกระทู้แรกของเราเลยยยยยเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราจะเล่าเลย55555555 คือส่วนตัวเราเป็นคนผิวมัน สีผิวไม่สม่ำเสมอ ลองผิดลองถูกหลายแบรนด์แล้วก็หารีวิวว่าอันไหนจะช่วยมั่ง เลยเจอตัวนี้เลยตัดสินใจซื้อ Bewitching Vitamin C Serum

หน้าเราจะเป็นแบบหน้าผากดำกว่าส่วนอื่นละสิวผดเล็กๆเต็มไปหมด เรียกได้ว่าควรบำรุงรุนแรง แล้วมีบางช่วงขี้เกียจก็ไม่ทาไรเลย55555555 หน้าถึงดีมาจนถึงทุกวันนี้ เราเลยถ่ายไว้เผื่อหน้ามันจะดูดีขึ้นมามั่ง  ก็พอลองใช้เรารู้สึกว่าโอเค

เราว่าเซรั่มตัวนี้ใช้ได้โอเคเลย มันรู้สึกว่าเกิดประสิทธิภาพจริงๆ(จากที่คันยุบยิบๆ55555555) แล้วใช้แล้วหน้าเหมือนดีขึ้นด้วย พี่ชอบบอกว่าเราเป็นคนผิวหน้าดีแต่แบบมันจะมีสิวผดตลอด แต่ใช้ตัวนี้นางบอกหน้าขาวขึ้น แล้วเราก็รู้สึกได้ว่าสิวผดเราน้อยลง รอยดำด้วยเพราะรอยดำบนหน้าเราเยอะมว๊ากกกกกกกก มันช่วยให้จางลงไปเยอะสรุปเลย หน้าเราดีขึ้น สิวผิดน้อยลงไปเยอะ หน้าขาวเนียนขึ้น แล้วตัวเซรั่มไม่เหนอะ รู้สึกไม่ยุ่งยากเวลาใช้ จุดด่างดำก็หายไปบ้าง รวมๆแล้วเราปลื้มมาก ถ้าหมดจะซื้อต่อเลย แต่คงไม่หมดง่ายๆเพราะเราใช้น้อยมาก55555555(นี่ขี้งก)  ที่สำคัญเลยคืออย่าใจร้อน ต้องให้ผิวค่อยๆปรับสภาพสิ่งที่เราใช้ มันอาจจะไม่เห็นผลในระยะสั้นแต่เราต้องใช้ไปก่อน ในระยะยาวหน้ามันจะแตกต่างจากเดิมแน่นอน คอนเฟิร์มมมมมมมมมมมมมเป็นกระทู้แรกผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยน้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อยากมาแชร์ความรู้สึกเวลาใช้อะไรแบบนี้แต่เราเป็นคนเล่าไม่เก่ง เวลาพูดนี่ก็ไม่ค่อยรู้เรื่องหรอก555555555 ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจที่เราจะสื่อถึง555555บายบาย ถ้ามีโอกาสเจอกันกระทู้หน้า รับรองว่าจะพิมพ์ให้ดีกว่านี้เลย ขอบคุณค่าาาาาาาา


chontichakkk

chontichakkk

เป็นคนรักสวยรักงาม ชอบลองนู่นนี่ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา

FULL PROFILE