หนาวนี้ ผิวแห้งแค่ไหนถามใจเทอดู....

15 7

ใกล้แล้วๆๆ ฤดูหนาวกำลังจะมาเยือนแล้ว ปีนี้เค้าว่าหนาวกว่าทุกๆปีเลย สาวๆที่ผิวแห้ง 

เตรียมตัวกันพร้อมรึยังกับความหนาวที่จะมาเยือนส่งท้ายปี 2016ถ้ายัง ตามเรามาค่ะ เรามีไอเท็มแสนดี๊ดี ที่จะมาบอกต่อ ผิวชุ่มชื่น อุ้มน้ำไปตลอดทั้งวัน กับตัวนี้เลย " Nourishing Skin Cream "

ของแบรนด์ Himalayaมาทำความรู้จักก่อนใช้ก่อนดีกว่า สินค้าส่วนใหญ่ของแบรนด์นี้จะทำจากออแกนิกทุกตัวเลย จึงไร้กังวลเรื่องสารเคมีและแบรนด์นี้ก็ดังมากในประเทศอินเดียด้วยน๊าาาสาวๆ 

แล้วที่ว่าดีมันดียังไง จากที่เราลองใช้มาได้หลายเดือน หมดไป 2-3 กระปุกแล้ว รู้สึกได้ว่า.....เอาตั้งแต่ตอนเปิดกระปุกมาเลยละกัน คือถามว่าแพคเกจจิงก็ไม่เท่าไหร่นะ แต่โอเคตรงที่ว่าพกพาสะดวก เปิดกระปุกมา รู้สึกว่าเนื้อครีมมันค่อนข้างข้นเลยทีเดียว (คิดในใจ มันต้องเหนียวแน่ๆๆ) พอทดลองทาที่แขนก่อนเนื้อครีมไม่เหนียวนะ ทาปุ๊บ ถูปั๊บ รู้สึกมันซึมเข้าผิวได้เร็ว เปลี่ยนผิวแห้งๆที่เป็นอยู่ ให้รู้สึกชุ่มชื่น ส่วนกลิ่น จะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดตัวตลอดทั้งวัน 

ถ้าสาวๆคนไหนทำงานในห้องแอร์ตลอด แนะนำว่าให้พกติดโต๊ะทำงานไว้จะดีมากๆเลยเราใช้ตั้งแต่ยังไม่ท้อง จนตอนนี้มีน้องก็ยังใช้อยู่ อีกอย่างกระปุกเดียวจบจริงๆทาได้ตั้งแต่ท้อง ตัว หน้าก็ยังทาได้ ยิ่งใช้เป็นครีมทาหน้ายิ่งดีเลยค่ะ เพราะสาวๆผิวแห้งมักจะเจอปัญหาเรื่องการแต่งหน้ามากเพราะแต่งยังไงเครื่องสำอางค์ก็ไม่ติดหน้า มันเป็นปัญหาที่น่าเบื่อมากแต่พอเจอตัวนี้ไปปุ๊บ เราก็หมดปัญหาเรื่องนี้ไปเลยแต่งหน้ารอบเดียว เครื่องสำอางค์ติดทนทั้งวันจริงๆ ไอเท็มดีๆ ที่อยากบอกต่อ....ให้ทุกคนได้ใช้กันจริงๆค่ะขอบคุณที่ติดตามอ่านมาจนจบ ผิดพลาดประการใด เสนอแนะกันมาได้น๊าาาา....ไว้โอกาสหน้า ถ้าเค้าไปเจอไอเท็มดีๆ จะมาบอกต่อกันใหม่


์์Nuztnin

์์Nuztnin

FULL PROFILE