[review]♡เครื่องสำอางเกาเค้าก็ดีน้าเธอวววววววว♡

24 18

สวัสดีค่ะ ชื่อสตางค์นะคะ แต่เพื่อความง่ายสามารถจะพิมสตังก็ได้ค้าา5555 อันนี้เป็นกระทู้แรกของเค้าเลย ตื่นเต้นนนนน ผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะวันนี้สตังจะมารีวิวเครื่องสำอางเกาหลีค้าาา อันยองงงงงง~♡ เนื่องจากสตังไปเกาบ่อยและได้ไปตำของมาหลากหลายมากๆ เลยอยากจะมารีวิวเผื่อเพื่อนๆคนไหนจะไปเกาจะได้เป็นไกด์ให้ทุกคนตัดสินใจง่ายขึ้นนะคะ เพราะเวลาเรายืนอยู่จุดนั้น บอกเลยค่ะวันละลานตาสุดๆ มือไม้เกร็งไปหมดเลยค่ะ 555555555555555 โอเคลีลามายอะเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า ไปค่ะ!

มาเริ่มกันที่ตัวแรกค่ะ นี่คือคุชชั่นค่ะ

The face shop oil control water cushion เบอv201 (ราคาประมาณ600บาท)

สตังเป็นคนหน้ามันมากก ซู้ดดๆ คุชชั่นส่วนใหญ่จะเอาไม่ค่อยอยู่ ตกบ่ายจะเริ่มหลุดออกจากหน้าค่ะ แต่ตัวนี้คุมมันพอสมควรสำหรับคุชชั่น

ถึงจะมัน แต่ไม่หลุดค่ะ เกาะหน้าดั่งปลิงค่ะ 555555 อันนี้เว่อร์ค่ะ แต่ติดหน้าจริงๆค่ะ แต่ไม่ถึงกับกันน้ำเวลาไปสงกรานต์นะคะ สำหรับใช้ชีวิตประจำวัน ตากแดดนิดๆ ห้องแอร์บ้าง เอาอยู่ค่ะ ส่วนเรื่องของสี อาจจะไม่เหมาะกับสาวผิวสองสีนะคะ เพราะคุชชั่นค่อนข้างขาว

เพราะเป็นสัญชาติเกาหลีเนอะ แต่รวมๆแล้วถือว่าดีค่ะ

ตัวที่สองค่ะ สำหรับสาวมีสิวค่ะ

Etude AC Cleanup mild concealer (ราคาประมาณ200นิดๆ)

นางปกปิดโอเค มีกลิ่นtea tree ที่ช่วยให้สิวยุบ ทำให้เวลาใช้สบายใจ5555555 เวลาที่เราเป็นสิวถ้าใช้พวกคอนซีลเลอร์ปกติมันจะรู้สึกแสบๆคันๆที่สิว ตัวนี้ไม่เป็นค่ะ อ่อนโยน รู้สึกได้เลย ส่วนเรื่องสิวยุบ คหสต. มันช่วยไม่ให้อักเสบมากกว่าสิวแห้งค่ะ เรื่องสีมีสีเดียวค่ะ ใครสีผิวประมาท รองพื้นเบอ1-2 กำลังพอดีผิวเลยค่ะ

ตัวที่สามค่ะ

Etude Play 101 Stick Contour Duo #1 (ราคาประมาณ400บาท)

มันช่วยให้การเหลาหน้าของเราง่ายขึ้นค่ะ ปาดๆ เกลี่ยๆ จบ! เนื้อนางเกลี่ยอย่างม๊ากกก ประหยัดเวลาดีค่ะ ดี๊ดี และสีนางธรรมชาติ

เข้ากับผิวสตังมากๆ ไม่โป๊ะไม่ลอย รักกกก นางมี2เบอนะคะ สตังใช้เบอ1 เบอ2นางจะเข้มไปนิสนุงง

ตัวที่สี่ยาวมาค่ะ ใครหัวข้างหน้าล้าน หัวเหม่ง ตั้งใจอ่านค่ะ!

Etude Photo Hair Liner #1 (ราคาประมาณ270บาท)

ด้วยความชอบกินอาหารที่ประกอบด้วยผงชูรสทำให้ผมร่วงค่ะ! ร่วงจริงๆ แต่ด้วยความชอบทานเนื่องด้วยอร่อย เลยได้แต่ลดค่ะเลิกไม่ได้ ผมข้างหน้าจากที่ไม่เห็นหนังศรีษะ ตอนนี้หนังศรีษะขาวจั๊วเลยค่ะ555555 เวลามัดผมนี่คือชัดมากค่ะ พอไปถึงเกาเจอตัวนี้หยิบมาแบบไม่คิดเลยค่ะ ราคาถูกด้วยถ้าไม่ดีก็ไม่เป็นไรไม่เสียดายมาก แต่ นางดีมากค่ะ มันดูเป็นธรรมชาติมากๆค่ะ ไม่โป๊ะเลย หัวนางจะคล้ายๆดินสอแท่งใหญ่พอดีกับพื้นที่ และ อีกด้านจะมีฟองน้ำไว้สำหรับเกลี่ยนค่ะ นางมี2สีค่ะ สำหรับผมดำ-น้ำตาลเข้ม กับ ผมน้ำตาลอ่อน ค่ะ ต้องลองค่ะ!

ตัวที่ห้าห้าห้าห้าค่ะ 55555555

Etude Tint Eyebrow Gel #Brown (ประมาณ300บาท)

นางเป็นเจลเขียนคิ้วแบบลอกออกค่ะ คือจะทาทิ้งไว้จนแห้งจากนั้นลอกออก คิ้วจะอยู่กับเราหลายวันเลยค่ะ จากผลที่ลองกะตัวเองนะคะ ยิ่งทิ้งไว้นาน ยิ่งติดค่ะ ทางที่ดีที่สุดทาก่อนนอนค่ะ ทิ้งไว้ ตื่นมาลอกออก อยู่เกือบ1อาทิตย์เลยค่ะ เหมาะสำหรับเล่นสงกรานต์มากๆ และ สาวๆที่ขี้เกียจเขียนคิ้วค่ะ แต่สีนางจะจางกว่าเขียนคิ้วปกตินะคะ แต่ให้เรื่องความติดทนค่ะ ชอบๆ นางมีให้เลือกหลายสีมากก ครอบคลุมสุดๆ

ตัวที่หกค่ะ (เช็ดด้วย) ?.......อือ อย่าสนใจค่ะ 555555555555Missha Dewy Glossy Eye (ราคาประมาณไม่เกิน300บาทมั้งไม่แน่ใจค่ะ)สีนางสวยงะ วิ้งสวยดีชอบๆ เนื้อนางในตลับดึ๋งๆ จะครีมก็ไม่เชิง ฝุ่นก็ไม่ใช่ ไว้ทากลางตาเพิ่มให้ตาดูมีอะไรๆวิ้งๆ ชอบค่ะสวยๆ*กล้องไม่โฟกัสผลิตภัณฑ์เลยค่ะงื้ออออออออออ ขอโทษน้าาาาาาา

ตัวที่เจ็ดค่ะEtude Tear Eye Liner (ราคาประมาณ200บาท)นางคือตำนานของอีทูดี้ค่ะ สาวๆส่วนใหญ่จะมีค่ะ วันนี้สตังมาตอกย้ำอีกหนึ่งเสียงค่ะ ว่านางถูกและดู วิ้งสวยมากๆ ทาใต้ตาก็สวยบนเปลือกตาก็เก๋คือดีค่ะ มีประมาท3สีให้เลือกค่ะ

ตัวที่แปดค่ะEtude Stlying Liner #Brown (ราคาประมาณ100บาท)นางถูกค่ะ ราคาเริ่ด เนื้อนิ่มแบบมากกๆ เขียนง่ายสุดๆ ลืมกบเหลาไปค่ะ นางเป็นแบบหมุนๆ ง่ายยยยยยเว่อร์ มือใหม่ควรลองค่ะ เขียนลื่นปื๊ดดดด แต่ถ้าใครหนังตามันมากๆ ก็มีหลุดค่ะ แต่ด้วยความสีน้ำตาลเลยไม่ดูแย่มาก แต่ถ้าสีดำอาจจะแพนด้าค่ะ แต่นางถูกลื่นไม่แสบ ชอบ!

ตัวที่เก้าาาาาาPeripera Peri's Ink Tint #5 (ประมาณ300บาท)ทิ้นไรเนี่ยย ติดทนเหลือเกินน ทาและใสๆวัยรุ่นอาจจะชอบ ราคาถ้าซื้อที่เกา ที่ไทยจะสูงนิดนึง แต่นางดีเลย แพคเกจน่ารักสุดๆ มีหลายสีให้เลือกเลยค่ะ

ตัวที่สิบล้าวววววววววววPeripera Peri's Ink Velvet #7 (ราคาประมาณ300บาท)โครตตตตตตชอบบบบบบบบ อ้ายยยย ชอบจริงๆค่ะทุกคน คือพอทาไปสักพักนางจะเซตตัวและแมทแบบไม่แห้งแตกเป็นร่องปากเลย ติดทนนมากกกกก ไปอีกจะไปตำมาทุกสี!

ตัวที่สิบเอ็ด ลิปอีกละะะะ3CE Matte Lip Color #909 บน

3CE Original Lip Color #902 ล่าง(ราคาประมาณแท่งละ600)สีสวยมากทั้งคู่ คือดี รุ่นแมทไม่เหมาะกับคนปากแห้งมากๆ เพราะนางแห้งมากกก แต่ถ้าปากปกติทาจะสวยมากก ส่วนรุ่นออริจินัล ไม่แมทไม่กลอสค่ะ กำลังดีทาได้สบายมาก สีสวย เค้ามีให้เลือกแบบเยอะมากกกก ไปยืนเลือกแบบหูตาแตก5555555555555

มาถึงน้ำหอมกันบ้างงงTonymoly Modern Styler #F01 (ราคาประมาณ500)คหสต.คือกลิ่นนางคล้ายกับน้ำหอมของ Narciso rodriguez for her(ขวดชมพู) มากกก หอมอะ ชอบมากก และติดทนอะ ราคาน่ารัก เอือมถึง ขวดนางเล็กแต่พริกขี้หนูนะจ้ะ ฉีดมาทีกลิ่นฟุ้งมาก ไม่ต่างกับน้ำหอมราคาเป็นพันๆเลย กลิ่นผู้หญิงสุดดดๆ ลองไปดมกันนะคะ หอมมแงงงงงงงงงงแต่ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นนี้เค้ามีให้เลือกหลายกลิ่นนะคะอันนี้แล้วแต่คนชอบนะ

ตัวสุดท้ายยย ใครผมเหม็นบ้างงงงงง อ่านให้ดีเลยยยยMissha Hair Mist #Floral Blossom (ราคาประมาณ300บาท)นางหอมอะ กลิ่นดี๊ดี วันไหนผมเหม็นสตังจะฉีดตัวนี้ค่ะ มันไม่ทำให้ผมมันนะ ส่วนใหญ่ที่เคยใช้ฉีดและผมมันระเบิด แต่ตัวนี้ไม่เลยค่ะ แต่ถ้าฉีดเยอะจนชุ่ม ให้ใช้ไดร์เป่าจนแห้ง แค่นี้ก็สะบัดผมได้สบายยยย นางมีหลายกลิ่นนะคะ ราคาไม่แพงไปตำ!

จบไปแล้ววววกับเครื่องสำอางฝั่งเกาที่ชอบ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ                  ส่วนราคาก็เป็นราคาที่เกาหลีนะคะ ประมาทเอาเพราะว่าสตังซื้อเยอะ ลืมไปหมดแล้วว

กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกในชีวิตผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะคะใครมีข้อสงสัยให้ถามมาในคอมเม้นได้เลยค่ะ ถ้าชอบก็ฝากกดแชร์ ฝากติดตามด้วยนะคะ                                                 ♡ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ สวัสดีค่ะ ♡


stangmoney

stangmoney

สวัสดีค่ะ ♡ ชื่อสตางค์นะคะ อายุ18
มาทักทายกันได้นะคะ ♡

FULL PROFILE