พาเปิดกระเป๋า! พกอะไรไปต่างประเทศ มี 9 ชิ้นนี้รับรอง สวย เริ่ด !!!

18 10

สวัสดีค่าา ทุกคนนน วันนี้เจ็มจะมารีวิวเปิดกระเป๋าเครื่องสำอางที่เจ็มพกมาต่างประเทศด้วย โดยไม่ต้องกังวลว่าน้ำหนักจะเกิน เจ็มคัดมาแบบน้อยชิ้นแต่รอดแน่นอน ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้างง..

1. Contact lens ขาดไม่ได้ เจ็มจะใส่ก่อนแต่งหน้าเสมอ แนะนำให้เผื่อไว้สัก 2-3 คู่ อาจฉุกเฉินขาดหรือตกแตก สำหรับคอนแทคเลนส์เจ็มว่ามันช่วยให้ดู complete look มากขึ้น วันไหนไม่ใส่เหมือนมันก็โล้นๆผิดปกติ ><

2. Lucas papaw ointment ความดีงามของนางคงไม่ต้องอธิบาย ^^ใช้ทั้งก่อนแต่งหน้า หลังแต่ง หรือระหว่างก็ได้หมดแม้แต่จะเวลาไฟไหม้ น้ำร้อนล้วก หรือหน้าไหม้ก็ยังหยิบมาใช้ได้ เรียกได้ว่าเป็นออยล์เอนกประสงค์ได้หมด เจ็มจะทาปากให้ชุ่มชื้น ไม่ให้เป็นขุย ก่อนทาลิปสติกจะได้สีสวยเรียบเนียนไม่ตกร่องเลยค่ะ

3. “Tomato Collagen BB&CC Cream” สมูทโตะ ตัวนี้พกไปทุกที่จริงๆเพราะหาซื้อก็ง่าย ตามเซเว่นทั่วไป พกพาก็สะดวก มีฝาปิดไม่ทำให้เลอะลูกรักชิ้นอื่นๆ แถมยังมีกันแดด พร้อมปรับผิวให้สว่างอมชมพู และเติมระหว่างวันได้อีกด้วย ตัวนี้เจ็มใช้ประจำทุกวัน เรียกว่า everyday look ก็ว่าได้ มาต่างประเทศก็ต้องจัดตุนไว้หน่อย ^^

4.Chifure Moisture Powder Foundation แป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบา เนื้อแป้งเนียนละเอียดคุมมันได้ดี ผิวแพ้ง่ายแบบเจ็มก็ใช้ได้คะ ชอบที่เวลาทาแล้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วย และสีก็กลืนกับผิวคนเอเชียดีเลยคะเพราะเป็นอันเดอร์โทนเหลือง ในตลับจะมีพัฟมาให้อยู่แล้วก็สบายเลย

5. ในส่วนของคิ้ว และ ตา ก็ตัวนี้เลยจ้าา “Naked Basics” ตัวโปรดของหลายๆคน พกพาง่าย แต่งได้หลายลุคอีกต่างหาก ปกติคิ้วจะใช้สีดำ (ช่องสุดท้าย) เขียนกรอบเบาๆและใช้น้ำตาล (ช่องติดกัน) ระบายข้างใน

6. “Bright Idea Illuminating Stick” highlight" เนื้อครีมลื่น เกลี่ยง่ายมากก ใช้ในส่วนที่ต้องการให้หน้าเป็นกรอบมากขึ้น ตัวนี้ทำให้หน้าพุ่งมีออร่า ขึ้นมาทันที ขนาดกระทัดรัดและพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก

7. “nyx soft matte lip cream” ลิปที่ใครๆก็รู้จักกันดี น้ำหนักเบา พกง่าย แถมยังเอามาใช้แทน cheek tint ได้อีก ส่วนที่น้ำตาลก็สามารถนำมา Shading ได้คุ้มสุดๆเลย เจ็มจะพกไว้หลายๆ โทนสี เผื่อต้องการลุคที่แตกต่างกันในแต่ละวัน เพราะเจ็มชอบแต่งหน้าหลายๆลุคคะ

8. Set สุดโปรดก็ตัวนี้แหละพกตัวเดียวครบ แก้ม เชดดิ้ง highlight “Becca Jaclyn Hill Champagne Collection Face Palette” ใช้แปรงแตะนิดนึงก็ติดสีชัด ติดทนนาน สีสวยทุกสีเลย ดีงามมม ที่สำคัญปรื้มกระจกนางมากจ้าา

9. ชิ้นสุดท้ายตัวนี้เป็น ทิชชู่เปียกทั่วไปเอาไว้เช็ดหน้า แทน Makeup Remover ไม่ต้องพกเป็นขวดๆ สะดวกสบายมาก สามารถเช็ดเครื่องสำอางได้หมดจดทั้งคราบรองพื้น หรืออายไลน์เนอร์ กันน้ำก็เช็ดออกได้หมดจดเลยยย เจ็มจะเอาไว้พกเวลาลบลิปสติกระหว่างวัน หรือบางที มาสคาร่าเปื้อน ก็หยิบขนึ้มาเช็ดได้ สบายมากก^^

~~จบแล้ววว~~ เป็นยังไงกนับ้างค่าส ำหรับเครื่องส ำอางที่พกมา แชร์ไว้เผื่อเป็นแนวทางส ำหรับเพื่อนๆไปเที่ยวเนอะ ใครพกตัวไหนเหมือนเจ็มบ้างมาบอกต่อกัน นะคะ วันนีไ้ปแล้วนะค่าา บ้ายบายย


Gemkannika

Gemkannika

♥ Cassandra
♥ Belgium - Thai
♥ Model
♥ Makeup lover
♥ Actress

FULL PROFILE