ลองฟรี! ครั้งแรกกับโดฟ เดลี่ ทรีทเม้นท์ คอนดิชันเนอร์

3 41
เชิญสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจครั้งแรกของโดฟ ในการผสานสองคุณค่าทรีทเม้นท์ และคอนดิชันเนอร์เพื่อสุดยอดแห่งการซ่อมแซมผมแห้งเสียได้ทุกวัน
กับ “โดฟ เดลี่ ทรีทเม้นท์ คอนดิชันเนอร์”
ง่ายๆ เพียงกรอกข้อมูล โดฟจะทำการส่งตัวอย่างให้คุณได้ทดลองก่อนใคร ฟรี ถึงบ้าน คลิก https://www.DoveDamageRepair.com

เพราะโดฟเข้าใจดีว่ากว่า 80% ของผู้หญิงไทยมักมีผมอ่อนแอ แห้ง เสีย และแตกปลาย ซึ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัญหาที่สะสมมานานจากการทำร้ายด้วยความร้อน สารเคมีจากการดัด ย้อม หรือยืดผม โดฟจึงได้คิดค้น “โดฟ เดลี่ ทรีทเม้นท์ คอนดิชันเนอร์” เพื่อสาวๆ กลุ่มนี้โดยเฉพาะที่รู้ว่าครีมนวดผมทั่วไปยังไม่เพียงพอต่อการบำรุงและซ่อมแซมผม
 
นับได้ว่าเป็นนวัตกรรมล่าสุดจากโดฟ ทีมีการผสานคุณค่าการบำรุงจากทรีทเม้นท์สู่คอนดิชันเนอร์ และใช้ได้เป็นประจำทุกวัน ที่สำคัญคือประสิทธิภาพการบำรุงและฟื้นฟูนั้นเหนือกว่าครีมนวดผมทั่วไป เพราะสามารถซึมซาบเข้าบำรุงได้ตรงจุด โดยเฉพาะส่วนที่แห้งเสียและอ่อนแอที่ปลายผม ให้ผมแห้งเสียให้กลับมีสุขภาพดี และแข็งแรงขึ้น โดยลดการเกิดผมแตกปลาย

เคล็ดลับการดูแลผมสำหรับสาวๆที่มีผมเสียจากโดฟ คือ ทุกครั้งหลังสระผมด้วยแชมพู บำรุงและฟื้นฟูผมด้วยโดฟ เดลี่ ทรีทเม้นท์ คอนดิชันเนอร์ มี 2 สูตร ให้เลือก เพื่อการบำรุงและซ่อมแซมเส้นผมที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษแตกต่างกัน ได้แก่ สูตรดราย เธอราพี เพื่อผมแห้งมากกลับนุ่มลื่น มีชีวิตชีวา และสูตรอินเทนซ์ แดเมจเธอราพี เพื่อผมเสียมากกลับแข็งแรงขึ้น มีสุขภาพดี และหมั่นบำรุงสัปดาห์ละครั้งด้วยทรีทเม้นท์ มาส์ก ตามด้วยลีฟออนทุกครั้งหลังสระผม