เห็น!!!และอึ้งคร่าพี่น้อง เลยอยากบอกต่ออ่า*0*

0 21
ดีคร่า พี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคน

คืออยากจะเล่าเรื่องบางเรื่องค่ะ พอดีวันนี้แอมได้ไปห้างเซนทรัล บางนาอ่าค่ะ เพราะเอานาฬิกาข้อมือตัวเองไปใส่ถ่านที่ช๊อปของมานอ่าคร่าเลยแวะห้างแถวบ้านซะหน่อย พอไปถึงไอ้เราก็เอานาฬิกาของเราให้เขาเปลี่ยนถ่าน พนง.บอกให้เรารอประมานยี่สิบนาที ไอ้เราก็เลยเดินเตร่ๆ แถว คสอ.อ่ะค่ะ แต่ได้เดินดูระยะไกลๆอ่ะค่ะไม่อยากเดินใกล้มากเด่วโดนพวกคุงนาย BA จะมองแบบกินหัวเราอีก เลยรักษาระยะห่างจะดีกว่า หุหุ แต่พอแอมเดินไปเดินมาวนเวียน ตรงแถวไหน ดันได้เจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดค่ะแบบว่าเออ!!! ถ้าฉันซื้อ คสอ.พวกนี้แล้วแต่งหน้าให้ฉันฟรี ฉันคงไม่อยากแต่งหรอกน่ะ ฮือ!! ก็เพราะว่าแอมเห็นเคาร์เตอร์อยุ่เคาร์เตอร์นึงค่ะ น่าจะเป้นยี่ห้อ อะไรนี่ไม่ของบอกล่ะกานน่ะค่ะ แบบว่ามี BA คนนึงเขาหยิบถุงที่ใส่พวกอุปกรณ์ แต่งหน้าประจำร้านเขาน่ะค่ะ มากองลงไว้ที่พื้นที่เราเดินไปเดินมาอ่ะค่ะ
 แอมเหนและแบบว่าหา ดูเธอวางสิ เธอจะไม่คิดจะวางข้างบนหน่อยเหรอ นั้นพื้นล่างน่ะสกปรกชัดๆ แถมพวกแปรงอารายต่อาราย ก็ไม่ได้ใส่ปรอกพลาสติดเลย แถมขนแปรงยังโดนพื้นสำหรับเดินอีก แม่เจ้า!!!
 ถ้าคนอื่นมาเหนแล้วเธอะแต่งหน้าให้ใครอยากจะแต่งกะเธอจ้ะ แปรงสกปรกชัดๆ แอมเหนและแบบว่าเอาเหอะ ถึงแม้ว่าถ้าจะซื้อของเคาร์เตอร์ล่ะก็อย่าเอาพวกแปรงหรืออุกรณ์แต่งหน้ามาโดนหน้าฉานนนนน เด็จขาด ไม่ได้ขยะแขยงหรือว่าอะไรน่ะค่ะ แต่เธอแบบว่าเอามากองกะพื้นทางเดินนี่รับไม่ได้จริงๆคร่า ยอมเอาไปแต่งเองที่บ้านดีกว่า แงๆๆๆๆ หนูรับบ่ได้

อยากจะมาบอกเพื่อนๆ พี่ๆทุกคนคร่าว่า โปรดระวังพวกนี้ให้ดี ภัยใกล้ตัวที่เราอาจจะไม่เห็น แต่แอมเห็นมาแย้วคร่า รับ บ่ได้
 ยังไงก็ดุความสะอาดของแปรงกานหน่อยน่ะค่ะ โดยเฉพาะพวกเคาร์เตอร์นเนี่ย ตัวดีเลยคร่า


sungno

sungno

สวัสดีค่าพี่ๆๆทุกๆๆคน

FULL PROFILE