เปิดกรุ review ลิปทั้งสายนู้ด แซ่บ แบ๊ว 29 แท่ง >.< (part 1: matte lip)

16 7

สวัสดีค่ะ สาวๆ จูนห่างหายไปนานเป็น 10 เดือนเลยค่า 5555 วันนี้กลับมาแล้วค่าาา

กลับมาคราวนี้จะมารีวิวลิปทั้งหลายส่วนหนึ่งในกรุให้สาวๆได้ชมกัน ขออภัยนะค้าถ้าสีและแสงในกล้องไม่ค่อยเท่ากันในทุกรูป จูนยังปรับกล้องไม่เก่งเลยได้เท่านี้นะค้า ขอโทดดด้วยค่า วันนี้เป็น PART 1 นะค้าเดี๋ยวจะทยอยมาต่อในกระทู้หน้านะคะ ไปดูกันเล้ย 

มาเริ่มกันที่บรรดาลิปแมททั้งหลายกันเลยค่า

COLORPOP #BUMBLE  : ตัวนี้ชอบมากๆ หลายๆคนน่าจะได้ลองใช้มาบ้างแล้วจากความฮอตฮิตของนาง เป็นลิปลิควิดเหลวเลยแต่พอรอให้แห้งก็จะกลายเป็นลิปแมตต์สวยงาม ติดทนมากก กินน้ำแล้วสีไม่แทบไม่มีติดหลอดเลยค่ะ มีนี้ดดดดเดียวจริงๆ สีสวยมากเป็นเอกลักษณ์ เป็นสีออก น้ำตาลแแดงๆอมส้ม ในรูปสีเพี้ยนกว่าของจริงไปนิดนะค้า  เก๋ๆ จะทาเต็มทั้งปากก็ได้ลุคสาวแซ่บ มั่นใจ ถ้าทาเป็น ombre ก็จะได้ลุคเกาหลีก็ได้อยู่ค่า สรุปคือชอบ 10/10

GOLDEN ROSE MATTE LIPSTICK CRAYON #21  : ตัวนี้เป็นลิปที่มาในรูปแบบสีเทียน เป็นเนื้อแมตต์แต่ทาง่ายมาก มีความลื่นในเนื้อลิปแต่พอทาแล้วจะค่อยๆแมตต์ขึ้น สีชัดเจนมาก เนื้อลิปดีมาก ต้องไปตำสีอื่นต่อแน่ๆค่ะ ติดทนดี แต่กินน้ำ กินข้าวก็หลุดนะคะ แต่ยังมีสีเหลืออยู่ ไม่น่าเกลียด ตัวนี้ชอบมากๆเลยค่ะ ทาทุกวันอยู่พักนึงเลย 5555 สีตัวนี้เป็นสีออกน้ำตาลส้มนู้ดๆตุ่นๆ คือดีย์ค่าาา ชอบบ แต่ตัวนี้พอใช้ๆไปจนกุดแล้วต้องใช้กบเหลานะคะ กบเหลาก็ซื้อได้ที่เค้าเตอร์ของเค้าได้เลยค่า ให้ 9/10

JORDANA LIP LINER #18 DEEP NUDE : ตัวนี้ได้มาแบบงงๆเพราะลดราคาเลยสอยมา ไม่ได้คาดหวัง แต่พอลองแล้ว โอ้ววว มันดีนะยูวววว เนื้อลิปไม่ฝืด แต่ควรทาลิปมันก่อนนะคะเพื่อความสมู้ทในการทา เขียนขอบได้งดงามกริบๆ สีสวย สีน้ำตาลส้มตุ่นๆทางชมพูหน่อย ถือว่าดีงามค่ะ ดูแพง ความติดทนปานกลาง ชอบค่า ให้ 8/10

GOLDEN ROSE DREAM LIPS LIP LINER #510 : ตัวนี้เป็นลิปไลเนอร์ค่า เนื้อโอเค แต่ชอบรุ่นเครยอนมากกว่า ติดทน สีสวยค่า สีออกชมพูก่ำตุ่นๆ หลวยๆ ให้ 7/10

NYX SOFT MATTE LIP CREAM #ZURICH : ตัวนี้เป็นลิปครีมที่ไม่ค่อยแมตต์เท่าไหร่นะคะ ยังรู้สึกมีความลื่นๆมูสๆบนปาก ไม่รู้ว่ารู้สึกไปเองมั้ยแต่พอเปิดใช้ไปสักพักทาแล้วแอบเป็นคราบบางที ตัวนี้ห้ามทาผสมลิปอื่นเด็ดขาดเลยไม่งั้นเละค่า 555 แต่ชอบสีน้า สีเค้าโอเคเลย สีนี้จริงออกนู้ดตุ่นกว่านี้แต่กล้องสีเพี้ยน ขออภัยด้วยนะคะ สวยดีค่ะสีนี้ ทาแล้วดูเป็นผู้ใหญ่บอกไม่ถูก 7/10

NYX SOFT MATTE LIP CREAM #IBIZA : สีนี้ชมพูแจ่มๆ แปร๋นๆหน่อยเลยค่าทาแล้วปากเด่นมาก 5555 หน้าแอบดูขาวด้วย ทาเป็น ombre สวยค่ะ 7/10 

COLLECTION CREAMPUFF LIP CREAM  # FAIRY CAKE 3 : เนื้อคล้ายตัวข้างบนมากกกในราคาย่อมเยาว์กว่า แต่สีก็มีให้เลือกน้อยกว่านะคะ สีนี้เป็นสีส้มอมชมพูที่คิดว่าใครทาก็รอดค่า แต่ในรูปสีเพี้ยนแปร๋นไปหน่อย ให้ 7/10

KISS KISS LIQUID LIPSTICK #03 : ตัวนี้ไม่แมตต์นะค้าแต่เป็นลิควิดลิปสติกเลยจับมาอยู่กลุ่มนี้ ตัวนี้ถูกและดีเลยค่ะ ราคาร้อยต้นๆ แต่เนื้อดี ทาง่าย สีสวย แต่ไม่ติดทนนะคะ ต้องคอยเติมหน่อย แต่ราคาขนาดนี้คุญภาพเท่านี้ก็ดีมากเลยค่ะ สีสวยด้วยสีนี้ชมพูนมๆหวานๆ เลยค่ะ น่าจะเข้าได้กับทุกสีผิว เพราะมีความอมส้มน้อยๆอยู่ ให้ 8/10

COLOURPOP LIPPIE STICK #BRINK : ชอบสีชอบเนื้อลิป ไม่ชอบอย่างเดียวคือกลิ่น แบบอมก.กลิ่นเหมือนอะไรเคมีๆมาก ไม่โอเค ต้องกลั้นหายใจทา 555 แต่สีสวยค่ะ เนื้อดีไม่แห้งผากไป ติดทนปานกลาง สายนู้ดตุ่นๆต้องเลิฟฟ สีจริงมีความอมน้ำตาลตุ่นกว่านี้นะคะ ให้ 7/10

 

MAC #RUSSIAN RED : เนื้อแมตต์สวยงามสไตล์แมค แมตต์แบบแมตต์จริงๆ สีนี้แซ่บ ดูแพง จะทาปากแดงหยิบเลยตัวนี้ยังไงก็รอด 9/10

MAC #PLEASE ME : เนื้อแมตต์เช่นกัน สีนี้สายหวาน แบ๊ว สีชมพูนมหวานๆ 8/10

MAC #VEGAS VOLT : สีนี้ไม่ใช่รุ่นเนื้อแมตนะคะ เป็นรุ่น amplified มีความกึ่งๆ ครีมมี่ สีนี้ก็แซ่บ เปรี้ยวค่ะ วนไหนอยากหน้าไบรท์ๆ สดใส ซาบซ่า ก็สีนี้เลยค่ะ เป็นส้มติ่งชมพูแบบสดใสมาก 9/10

วันนี้เป็นออเดิฟกรุปกริบๆกันไปก่อนนะค้า ยังมีในกรุอีกเยอะเลย เดี๋ยวจะตามมาเร็วๆนี้แน่นอนค่า ขอบคุนที่กดเข้ามาชมกันนะค้า ลากันไปด้วยรูปนี้ ทาลิป JORDANA LIP LINER #DEEPNUDE ผสมกับ WET&WILD #BARE IT ALL  ที่จะมารีวิวครั้งหน้านะค้า  สวัสดีค่า ^3^


junejuin

junejuin

FULL PROFILE