Review : Cute Press Twilight Garden Collection

35 7

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ฟางมาด้วยความไวแสง ไวยิ่งกว่า 4G ประเทศไทยแน่นอนกับReview : Cute Press Twilight Garden Collection  ใหม่ล่าสุดแบบเพิ่งวางวันนี้แล้วก็ไปสอยเลยค่ะ Collection  นี้จะประกอบไปด้วย Eye & Brow Palette  และ Plumping Lip ที่มีมาด้วยกัน 10 สีค่ะ

เรามาเริ่มกันที่Cute Press Twilight Garden Collection  Eye & Brow Palette 

ราคา 399 บาท (ราคาโปรโมชั่น 359)มาในสี Earth Tone แบบ Nude ธรรมชาติ นางบอกว่าสามารถเป็นได้ทั้ง Eye & Brow Palette  เพราะมาด้วยในสีแมทซ์ 5 สี และสีชิมเมอร์ 7 สี

เรามาดูแต่ละสีกันค่ะ สีชิมเมอร์เนื้อเนียบละเอียดชัดเจนกำลังดี สีแมทซ์ที่เอามาเขียนคิ้วได้สีกลางๆ เม็ดสีชัดเจนปานกลางค่ะ ก็ตามราคาเลย แต่โดยรวมแล้วพอรับได้ค่ะ

คิดว่าจะได้สีที่ชัดเจนมากกว่าถ้าทาคู่กับอายไพรเมอร์

แปรงที่ให้มาเป็นแปรงสองหัว ด้านหนึ่งเป็นหัวพุ่มๆ สำหรับเบลน อีกด้านหนึ่งเป็นหัวแบนๆ คิดว่าคงใช้งานได้จริงๆ ค่ะ 

ให้คะแนน Cute Press Twilight Garden Collection  Eye & Brow Palette  ฟางให้ 3.5/5 สีไม่ชัดมากแต่ยังพอรับได้ตามราคาค่ะ สีค่อนข้างสวยเลย ใช้ได้ทุกวัน ในส่วนของเนื้อแมทซ์ใช้เป็นสีเขียนคิ้วได้ค่อนข้างดี

 Cute Press Moist Lock Plumping Lip

หัวแปรงเป็นฟองน้ำลักษณะนี้เลยค่ะ ราคา 199 บาท (ราคาโปรโมชั่น 179 บาท)

ให้เม็ดสีที่คมชัดเป็นเนื้อครีม ที่ปกปิดริมฝีปากได้ดีมาก ให้ความกึ่งแมทซ์กึ่งครีมค่ะ สีแบบว่าชัดเจนสวยงามมากกกกก

สีที่ฟางทาคือสี M1ให้คะแนน Cute Press Moist Lock  Plumping Lip ฟางให้ 4/5 เม็ดสีชัดเจน แต่มีสีให้เลือกในโทนที่ค่อนข้างน้อย แต่โดยรวมโอเคเลยค่ะ กลิ่นค่อนข้างประหลาดค่ะ ลิปสติกถือว่าทำออกมาได้ดีมาก  ควรมากค่ะ

ส่วนตัวฟางรู้สึกว่าเป็นแบรนด์คนไทยที่ถูกและดีคุณภาพกลางๆ ที่พอรับได้ เหมาะสำหรับสาวๆ ชาวนักศึกษา และมนุษย์ออฟฟิตโปรโมรชั่นซื้อคู่กัน Cute Press Twilight Garden Collection  Eye & Brow Palette  1 พาเลซ + Cute Press Moist Lock  Plumping Lip 1 ชิ้น ในราคา 458 บาทวันนี้ลาไปแล้วค่ะGypsyFang 


GypsyFang

GypsyFang

สวยได้ แค่ใจคิด

FULL PROFILE