ปากสวยด้วยแบงค์ 100 ~ {อวดลิปติกค่ะ}

20 6

ฮาโหลวววววว ~มามุง มามุง เร๊ววววววววววันนี้เอาลิปสติกมาเห่อค่ะ ..เรื่องของเรื่องคือไปถอยมามะวานคือ อยากได้ลิปแมทสีม่วงแบบจิ้มจุ่ม แต่ด้วยสถานที่ที่เราอาศัยนั้น หาแหล่งยากค่ะ แม้ว่าจะสามารถสั่ง online ได้ แต่เราก็อยากลองด้วยตัวเอง ..จึงย่างกลายไปเยี่ยมเยียน Watsons ซึ่งเป็นแหล่งที่หาง่ายและค่อนข้างมีของให้ช็อป 

เข้าเรื่องกัน ..ไปสอยมาแค่ 2 แท่งนะคะ1. Lipaholic by 4u2 #LAX10

อย่างที่บอกค่ะว่าอยากได้สีม่วง ..รอไม่ได้ค่ะ จัดค่ะจัด แม้จะไม่ใช่แมท (เท่าไหร่) และไม่ใช่จิ้มจุ่มอย่างที่หวัง แต่เนื้อสีนางโอเคนะเออออออ สำหรับ brand 4u2 ในส่วนของลิปสนั้นถือว่าดีมากค่ะ กลบสีปากมิด ติดทนนานเอาการเอางานอยู่นะ

มา swatch กัน ~

ตายแล้วววววว สีสวยเลอค่ามาก สีนางจะออกแบบม่วงชมพูนะคะ ไม่ Dark ทาแล้ว sexy look นะขอบอก ในส่วนของพิคเม้นท์ ถือว่าโอเคเกิด ตอนนี้ watsons  จัดโปรนะคะ แท่งละ 100 บาท ปกติน่าจะร้อยนิดๆ ยอมจ่ายค่ะ

2. Crazy Kiss by 4u2 #04SHC

นี่ค่ะลิปแมท จิ้มจุ่มมมมมม คือในเมื่อรวมกันไม่ได้ ก็ซื้อแยกไปเล้ย นี่แน่ะ อิอิ ...สำหรับนางจะเป็นเนื้อครีมแมทนะคะ ซึ่งนางแมทจริงๆค่ะ แต่ยังให้ความชุ่มชื้นเบาๆ ถือว่าดีงาม พิคเม้นต์แน่นตามแบบฉบับ 4u2 จ้าาาา

สีสันหวานแหววมากมายก่ายกอง ราคา 100บาทเช่นกันค่ะ ..แต่เค้าทาแล้วไม่เข้าง่าาาาา เสียจุยมาก แบบว่าพอทาแล้วปากลอยไปอีก เลยทำการผสมสีตามแบบที่เคยเรียนศิลปะกับครูสมยศ (คนอื่นจะรู้จักกะแกมั้ย) 

มาเทียบกันดีกว่าสองแท่ง สองต่อสอง

เห็นมั้ยเล่าาาาา บอกแล้วว่านางแมทจริงๆ เทียบดูกับสีม่วงด้านบนนะคะ จะเห็นได้ว่าสีม่วงมีความมันวาวมากกว่า

มาดูศิลปะผสมสีครูสมยศกันดีกว่า 

สวยมั้ยคะ งิงิ อันนี้คือทาสีชมพูเนื้อแมทลงก่อน ตามด้วยสีม่วงนะคะ แล้วทาสีชมพูแมทลงปากล่างอีก 1จุ๊บ แค่แตะลง1จุดแล้วใช้แปรงเกลี่ยนะคะ สวยใสติดทนนาน 

มาดูว่านานแค่ไหน 

รูปนี้คือหละงจากแต่งเสร็จประมาณ 2ชั่วโมง ผ่านการทดสอบ ขนมปัง 2 แผ่น ..ผัดมะเขือยาว ..มาม่า และน้ำ(หลอดดูด) แต่บอกไว้ก่อนนะคะทานแบบไม่เกรงใจสีปาก ทานแบบธรรมชาติมากๆ หลุดไปบ้างแต่ทำไมยังสวย?? (ด่าได้แต่อย่าแรง) สังเกตสีที่หลุดส่วนมากคือสีม่วง สีชมพูนางยังคงแมทอยู่ สวย ชอบ

สุดท้ายแล้ว ~ขอบคุณที่เข้ามาชมนะคะ จริงๆมีอีกสองสีในส่วนของ 4u2 ยอมใจให้ brand นี้จริงๆคะ เนื้อแน่นแบบสุด แล้วถ้ามีเวลาจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะหากผิดพลาดส่วนไหนขออภัยไว้ด้วยค่ะ 

ปล.แป้นพิมเล็กค่ะอาจพิมพ์ผิดๆถูกๆขออภัยจริงๆ


ohmeioops

ohmeioops

FULL PROFILE