ลียองเอ ดาราหน้าเด็กตลอดกาล เธอกลับมาแล้ว

10 2

 สวัสดีค่าสาวๆ นี่ไข่มุกนะคะวันนี้มุกจะขอมาอัพเดทข่าวคราวในแวดวงบันเทิงเกาหลีกันหน่อยค่ะ

ใครที่เป็นแฟนของคุณลียองเอตอนนี้มีข่าวคอนเฟิมมาแล้วนะคะ ว่านางจิกลับมารับงานละครแล้วหลังจากเราเห็นนางเล่นละครล่าสุดก็จะเป็นเรื่อง แดจังกึม ที่เราคนไทยจิรู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลยทีเดียวค่ะดาราหน้าเด็กขวัญใจชาวเกาหลีใต้ “ลียองเอ” จะกลับมารับงานแสดง เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี ซึ่งเรียกว่านานมากจากละครที่เธอเล่นตอนนั้นนางก็อายุประมานสามสิบต้นๆ โดยในซีรีส์ เรื่องใหม่ Saimdang - Her Story

       

       อันนี้เราก็ไปดูข่าวจากในเวปไซด์มาอัพเดทเพื่อนๆๆต่อ ถ้าใครหลายๆๆคนเห็นเธอจะรับงานน้อยมากจริงๆๆจะให้ได้แค่โฆษณานิดหน่อยงานบ้างเล็กน้อย และก็พรีเซ็นเตอร์เกี่ยวกับความงามโดยล่าสุดตอนนี้เธอก็เป็นตัวแทนความงามของแบรนด์ไฮเอนด์ของเกาหลี ชื่อแบรนด์ The History of Whoo ค่ะโดยเป็นแบรนด์ที่โด่งงดังเอามากๆๆถ้าลองเสิชอากู๋ ดูจะเห็นหน้าตานางเพียบเลยค่ะ หรือถ้าใครอยากจิลองใช้ก็ลองหาดูได้นะคะ 

มีรูปมาให้ดูด้วยเผื่อใครไม่เคยรู้จักแบรนด์ที่ นางเป็นพรีเซ็นเตอร์ หรือตัวแทนความงามของแบรนด์ดัง The History of Whoo

 ถัดมามุกจะมาเล่าเรื่องย่อสำหรับหนังที่นางจิเล่นให้อ่านคร่าวๆๆด้วยนะคะ เผื่อใครอยากรู้ว่าเกี่ยวกับอาไรก็เป็นแนวๆๆประวิติศาสตร์ของเกาหลีเหมือนเดิม ตามลุคของคุณลียองเอสวยแบบ จักรพรรดินี เรียกว่างามจริงๆ

Saimdang -Her Story จะเป็นงานที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับจิตกรเอกในสมัยโชซอนที่ชื่อว่า “ชินซาอิมดัง” ที่ได้ชื่อว่าเป็นกุลสตรีผู้เป็นแบบอย่างของหญิงสาวชาวเกาหลีโดย ลียองเอ จะรับบทเป็นถึง 2 ตัวละครในซีรีส์เรื่องนี้ทั้งตัวของ ชินซาอิมดัง และศาสตราจารย์สาวที่อาศัยอยู่ในยุคปัจจุบันซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ศิลปะ และศึกษาเรื่องราวของ ชินซาอิมดังใครหลายๆๆคนคงรอติดตามละครเธอกันแล้วนะคะ ยังไงเด่วมุกจะมาอัพเดทข่าวสารเรื่อยๆๆนะคะ ส่วนวันนี้มุกเอาภาพความสวยของนางมากฝากด้วยค่ะ

ภาพจากหนังซีรีส์ที่นางจะเล่นนะคะอันนี้มุกแอบหามาจากในเนต Saimdang - Her Story

ส่วนอันนี้เป็นภาพความสวยของคุณลียองเอ ค่ะที่มุกเอาภาพมาฝากเพื่อนๆๆกันค่ะ


kanjanakan

kanjanakan

FULL PROFILE