Jeban : The Audition ค้นหากูรูเมคอัพตัวจริง

43 25

สาวๆ ที่รักการเมคอัพเป็นชีวิตจิตใจ ขอให้เร่กันเข้ามามุง วันนี้น้องฟริ้งมีข่าวดีมาบอก...กกกก สำหรับคนที่แอบซุ่มเก็บเทคนิคแต่งหน้ามาเป็นแรมปี ถึงเวลาแล้ววววว ที่จะออกมาเฉิดฉายอยู่แถวหน้าในฐานะพี่กรู้ กูรูเมคอัพตัวจริง ไอดอลคนใหม่ของ Jeban.com กับแคมเปญ The Audition 

หากคุณเป็นคนที่มีสกิลการแต่งหน้าขั้นเทพ มีความรู้เรื่องเครื่องสำอางเป็นอย่างดี ชอบอัพเดทเทรนด์แต่งหน้าใหม่ๆ สนใจอยากลองใช้ไอเท็มเด็ด เอามามิกซ์สร้างลุคใหม่ได้กับทุกสภาพผิวแบบต่างๆ และสนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Jeban.com 

เพียงอัดคลิปวิดีโอ แนะนำตัว พร้อมทำ how to สอนแต่งหน้า จะสั้นจะยาวแค่ไหนไม่เกี่ยง ขอให้เข้าใจง่าย ตามสไตล์ที่เป็นคุณ จัดมาให้ดูเพลินๆ สนุกสนาน เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ อยากแต่งตาม

ถ่ายเสร็จแล้ว อัพโหลดคลิปของคุณลงใน Youtube และส่ง Link เข้ามาร่วมกิจกรรมกับเราที่ Jeban.com/theaudition  

ผู้ที่แสดงผลงานโดนใจกรรมการ 3 ท่าน จะได้ทดลองเทสต์หน้ากล้อง ถ่ายจริงกับทีมโปรดักส์ชั่นของ Jeban ด้วยโจทย์พิเศษ และจะส่งผลงานให้ชาวจีบันช่วยกันโหวต เพื่อคัดเลือกผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว มาเป็นพี่กรู้ Beauty Guru ในรายการใหม่ทาง Youtube ของช่อง Jeban.com อย่างน้อย 1 ปี  

เข้าร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถ่ายคลิปอวดฝีมือแต่งหน้ามาโชว์กัน ข่าวดี!!! ขยายเวลารับสมัครไปจนถึงวันที่ 17 ก.ค. 59 นี้เท่านั้นนะจ๊ะ คลิกไปที่ Jeban The Audition