รีวิว Burberry Fresh Glow Base ค่าาา ><

11 6

 เฮ่ลโล๊~~~ สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะคะวันนี้อิงจะมารีวิว BURBERRY Fresh Glow Luminous Fluid Base สีที่อิงใช้คือสี Nude Radiance No.01 นะคะ

ส่วนตัวอิงเป็นคนผิวแพ้ง่ายแล้วก็เป็นคนผิวผสม เมื่อก่อนคือจะไม่ค่อยใช้พวกเบส/รองพื้นอะไรเลย เพราะมันทำให้อิงเป็นสิวผด แต่ด้วยความที่ช่วงนี้เทรนด์หน้าโกลว์ฉ่ำวาวกำลังมา เลยมองหาผลิตภัณฑ์มาลองใช้ แล้วก็มาเจอกับเจ้า Burberry ตัวนี้ค่า จริงๆตอนแรกพยายามหารีวิวเจ้าเบสตัวนี้ค่ะ แต่รีวิวเค้าไม่ค่อยมีง่ะ แต่ด้วยความอยากได้ของหน่องอิงเอง แล้วมาบวกกับช่วงที่ Sephora เค้าลดราคา เลยจัดมาเลยจ้าาาา พอใช้แล้วก็รู้สึกว่าหน้าไม่มันขึ้นในระหว่างวันนะคะแถมเมคอัพยังติดทนขึ้นอีกด้วย อิงไม่ได้ใช้รองพื้นน้าลงแค่เบสตัวนี้แล้วก็ลงแป้งฝุ่นของ Chanel ต่อ อิงรู้สึกว่า มันได้ลุคแบบ ใสๆธรรมชาติมากๆเลยค่ะ ><'

เบสตัวนี้เค้าจะมีส่วนผสมของShimmer ที่จะทำให้ใบหน้าของเราได้ลุคที่แบบglowขึ้นมาหน่อยแต่ไม่ได้เวอร์แบบวิ้งค์อะไรขนาดนั้นนะคะ หรือสาวๆคนไหนที่รู้สึกหน้าหมองคล้ำ เบสตัวนี้จะช่วยทำให้หน้าดูสว่าง กระจ่างใสขึ้นมาค่ะ คนที่กลัวหน้ามันไม่ต้องกลัวเลยเพราะชิมเมอร์เค้าละเอียดม้ากกกกกกก ไม่ทำให้หน้าดูมันแน่นอนค่าา สำหรับสาวๆที่หน้าแห้ง ตัวนี้น่าจะช่วยได้นะคะเพราะเค้าเหมือนมีมอยส์เจอไรส์เซอร์ในตัวด้วยค่ะ ไม่ทำให้หน้าเป็นขุยๆ อิงว่ามันโอเคเลยน้า ส่วนตัวแล้วคิดว่าคุ้มราคาค่ะ ^3^

ราคา 1,850 บาท แต่อิงซื้อมาตอนช่วงที่ Sephora ลดราคา สำหรับ Black Card ราคาลดแล้วเหลือ 1,332 บาท ค่ะ

ปล. กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของอิงเอง ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะค้าาา


aring.

aring.

Ar-ing | 19 years old

FULL PROFILE