Review มูสหัวแปรงล้างหน้า ของ Karmart หรือเจ้า Cathy Doll Ready 2 White 2in1 Bubble Mousse Cleanser

12 3

สวัสดีค่าา ส่วนตัวเป็นคนชอบแต่งหน้านะคะ แต่ไม่ได้แต่งหน้าจัดหรือโบกหนามาก จะชอบลุคใสๆ เหมือนสาวออฟฟิตทั่วไปนี่แหละค่ะ  โดยปกติจะชอบใช้เครื่องสำอางที่ค่อนข้างเป็นแบรนด์ที่ค่อนข้างเชื่อถือได้ อะไรที่เป็นแบรนด์ใหม่ ๆ แล้วยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักก็จะไม่กล้าใช้ ที่ผ่านมาก็ใช้ Cleansing ทีมีลักษณะเป็นเนื้อครีมบ้าง น้ำบ้าง สลับกันไป เคยใช้ทั้ง  ของ BSC, L'Oréal, Maybelline, ซึ่งแต่ละตัวก็มีส่วนผสมหรือสูตรแตกต่างกัน เชื่อว่าสาวๆต้องเข้าใจ เพราะสาวๆอย่างเราส่วนใหญ่ชอบที่จะลองผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อยู่แล้ว ซึ่งการเปลี่ยน Cleansing ในแต่ละครั้งก็จะมีความรู้สึกหลังการใช้ต่างกัน วันนี้เรามี Cleansing ตัวใหม่ ที่อยากแนะนำค่ะ มูสล้างหน้า ของ Karmart เพราะเห็นจากป้ายริมถนนต่างๆ หรือตามโฆษณาใน BTS เนี่ยแหล่ะค่ะ ยิ่งพอเห็นพรีเซนเตอร์ เป็นเมนเทอร์คริส หอวัง จาก The Face Thailand ซึ่งเราแอบเชียร์เมนเทอร์คริส อยู่แล้ว พอเห็นโฆษณาตัวนี้ก็แอบอยากลองใช้ เพราะพรีเซ็นเตอร์ล้วนๆ และพอดีกับช่วงที่ผ่านมา Cleanser ที่กำลังใช้อยู่ก็ใกล้จะหมดเลยตัดสินใจว่าจะลองซื้อมาใช้ดูค่ะ แต่ต้องบอกก่อนว่าที่ผ่านมาไม่เคยใช้ของ Karmart มองว่าเป็นแบรนด์ที่ยังเปิดมาได้ไม่นานมาก เรายังไม่ค่อยแน่ใจในคุณภาพค่ะ แต่หลัง ๆ  เห็นคนใช้เยอะ เพื่อนๆ เราก็ใช้ และก็แอบเห็นรีวิวจากบิวตี้ บล็อคเกอร์หลายท่าน ก็เลยเอาละลองดูซักตั้งว่าจะเป็นไง และแล้วเราก็สอยมาค่ะ  เพื่อความเด้ง ดูใส แบบที่พี่คริสบอก ฮ่า ฮ่า

เอาหล่ะเพื่อไม่ให้กระทู้ยืดยาวเกินไป เดี๋ยวเรามาดูกันเลยว่าเจ้าตัว Cathy Doll Ready 2 White 2in1 Bubble Mousse Cleanser จะเป็นยังไงกันบ้าง 

เราซื้อมาจากร้านคาร์มาร์ทนะคะ ขนาด 120 มล. ราคาประมาณไม่เกิน 200 บาทค่ะ ตัวแปรงนุ่มดีค่ะ มีความหนืดถ้าใช้ถูหน้าไม่มีปัญหาแสบ หรือเจ็บแน่นอนค่ะ ลักษณะขวดจะเป็นแบบขวดปั๊ม เรากดปั๊มลงไปเนื้อมูสก็จะไหลออกมาค่ะ  เอาละค่ะเรามาเริ่มเลยดีกว่า  หน้าเต็มค่ะ ปากแดง เลยอิอิ  เราจะลองทดสอบล้างเครื่องสำอางออกแบบครึ่งหน้าก่อนนะคะมาดูกันค่ะว่าจะเป็นยังไง……… 

เนื้อมูสเมื่ออยู่บนหน้าให้ความรู้สึกนุ่มดีค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แปรงที่สัมผัสกับหน้าตอนเเรกนึกว่าจะเจ็บ แต่ป่าวเลย หนืดๆนุ่มๆดีคะ ถูไปมาแล้วฟิน แต่ตอนถูบริเวณตาขอบอกก่อนว่า ระวังเข้าตา เพราะตอนที่เราใช้จะถ่ายรูป เเล้วเนื้อมูสไหลเข้าตา  เเสบนะพะยะค่ะ (เเอบไว้อาลัยให้ตัวเองแปปนุง อิอิ)

ส่วนนี่สภาพแบบใช้มูส ครึ่งหน้าค่ะ  ด้านที่ปากซีดคือด้านที่ใช้มูสไปค่ะ  เนื้อมูสและตัวแปรงทำ 

ความสะอาดเครื่องสำอางที่อยู่บนหน้าเราได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ  ดูจากภาพได้ เครื่องสำอางออกหมดเกลี้ยงเลย เครื่องสำอางที่เราใช้เป็นเเบบกันน้ำนะ แบบว่าเหงื่อไหล หรือ โดนน้ำหน้าไม่เละ ไม่ไหลค่ะ เอาละเรามาต่ออีกข้างดีกว่าว่า ถ้าใช้ทั้งหน้าจะเป็นยังไง

 

ส่วนนี่ภาพก่อนและหลังใช้มูสล้างหน้า Cathy Doll Ready 2 White 2in1 Bubble Mousse Cleanser ค่ะ 

โดยภาพรวมนะคะ สำหรับเรา เรามองว่าตัวมูสล้างหน้าตัวนี้ โอเคเลย ทั้งในเรื่องของรูปทรงที่ใช้ง่าย จับถนัดมือ ทั้งตอนที่กดปั๊มตอนเเรกก่อนเริ่มถูวนบนใบหน้า และยังสะดวกมากๆ เวลาเรากดเติมเนื้อมูส ถ้าเราต้องการความนุ่มฉ่ำของเนื้อมูสบนใบหน้าเพิ่มขึ้นค่ะ   อ่อ ส่วนหัวเเปรงสามารถถอดออกมาล้างได้ด้วยนะคะ เรารู้สึกว่าสะดวกดี ใช้เสร็จก็ล้างเลย  ถึงตรงข้างกล่องจะบอกว่าล้างสัปดาห์ละครั้งก็เถอะ สรุปการให้คะเเนนนะคะ  ถ้าเต็ม 10 เราให้ 8 คะเเนนเลยค่ะ อย่างที่บอก เราชอบที่ดีไซน์ขวด แล้วก็ลักษณะการใช้งาน เนื้อมูสนุ่ม แต่จะหักในส่วนที่เนื้อมูสเข้าตาเเล้วแสบ (ซึ่งจริงถ้าเราไม่ค้างไว้เเล้วลืมตาจะถ่ายรูปเนื้อมูสคงไม่เข้าตาค่ะ) แนะนำให้ใช้ Makeup Remover เช็ดตาและปากออกก่อน มาสคาร่ากันน้ำมากๆ ก็เอาไม่ออกเหมือนกันค่ะ ส่วนอาการแพ้ สำหรับเราไม่มีนะคะขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามอ่านรีวิวของเราจนจบนะคะ 


minnynyna

minnynyna

hello

FULL PROFILE