ของ 10 อย่างที่ขาดไม่ได้เลย ย้ำว่าเลย

39 14

1.Laroche-Posay Effaclar DUO[+] ตัวนี้เราเพิ่งซื้อมาใหม่ค่ะ ใช้ได้แค่ไม่กี่วัน ทางแบรนด์เค้าบอกว่าสามารถลดรอยได้ ช่วยให้หน้าเรียบเนียนและเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ได้ด้วย ส่วนตัวยังไม่เห็นผลอะไรมาก แต่ชอบที่มันซึมเร็ว แต่งหน้าไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย แต่หน้าไม่มันเพิ่ม ถ้าเห็นผลลัพธ์ด้านอื่นยังไง เดี๋ยวจะมาอัพเดตอีกทีนะคะ

2.The Saem Jeju Fresh Aloe Soothing Gel เจลว่านหางจระเข้อันนี้ซื้อมาจากอีฟแอนด์บอยค่ะ ถูกมากๆ ตอนนั้นเซล 2อัน140 คุ้มสุดๆ หลอดนึงก็ใช้ได้นานมาก สำหรับหลอดนี้ใช้มาเกือบ2เดือนแล้ว แต่ไม่ได้ใช้ทุกวันนะคะ โดยรวมชอบมาก ชอบทุกอย่าง ตัวเจลซึมเร็ว เย็นสบายหน้า ทำให้หน้าชุ่มชื้นขั้นสุด ที่สำคัญคือช่วยลดรอยสิวได้อีกด้วย แต่รู้สึกว่ามีแอลกอฮอล์กับน้ำหอมอยู่นะคะ ถ้าแพ้ไม่แนะนำให้ใช้

3.Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Milk จริงๆคือซื้อผิดค่ะ ตั้งใจจะซื้อตัวโลชั่น เห็นขวดคล้ายๆกันก็หยิบมาจ่ายเงินเลย พอถึงบ้านถึงได้รู้ แต่ก็ใช้นะ เอาตรงๆส่วนตัวชอบโลชั่นมากกว่านิดนึง แต่ก็ชอบตัวนี้เหมือนกันตรงที่มันทำให้หน้าที่เคยลอกเป็นขุยของเรามันกลับคืนสู่สภาพเดิมได้ แต่เนื้อครีมอาจจะซึมช้า เหมาะสำหรับวันที่ไม่ต้องเร่งรีบไปไหน

4.Biore UV Aqua rich watery mousse water base SPF50 PA++++ รักมากกก ใช้มาไม่รู้กี่หลอดแล้ว คือตัวนี้เหมาะสำหรับคนหน้าค่อนข้างมันนะ หรือจะผิวผสมก็ได้ ที่เราชอบมากๆเลยคือเราสามารถทาครีมกันแดดตัวนี้แล้วทาแป้งเสร็จออกจากบ้านได้ โดยไม่ตรงลงเบสหรือบีบี รองพื้นอะไรให้มากมาย เพราะตัวนี้มันจะปรับสีผิวนิ้ดนึง นี้ดดดจิงๆ แต่ก็ทำให้สภาพหน้าของเราดีขึ้น ไม่ดูโทรมเหมือนอดหลับอดนอนจนเกินไป

5.ลิปมันของ innisfree และ eos ลิปมันเป็นสิ่งจำเป็นค่ะ จำเป็นมากกก สองตัวนี้ก็ทำหน้าที่ของลิปมันได้ดีมากๆๆๆๆ จริงๆชอบ innisfreeมากกว่าตรงที่มันสมูทมากก ทำให้ปากชุ่มชื้นจิงๆแต่ไม่ได้ทำให้ดูมัน eosก็ดีชอบตรงที่หอม อร่อย หวานกว่า innisfreeเยอะค่ะ

6.Soap&Glory Smoothie Star body milk โลชั่นจำเป็นต้องหอมขนาดนี้เลย? มันหอมแบบน้ำตาลบวกกับน้ำผึ้งบวกกับข้าวโอ๊ตบวกกับอะไรหวานๆๆ สรุปคือหอมมาก ที่สำคัญคอทำให้ผิวนุ่ม ติดทนค่อนข้างนาน แต่กลิ่นไม่ค่อยติดเท่าไรสำหรับเรานะคะ อาจจะแล้วแต่คน

7.Kate Designing Eyebrow N คาดว่าหายคนต้องเคยเห็นมันมาก่อนแล้ว ขอโทษจริงๆคือลืมถ่ายรูปตอนปิดฝาไว้ สำหรับที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นตัวนี้ ไม่ม่ีอะไรจะพูดค่ะ it does its job so well คือมันดี๊ดี ตลับนี้เราใช้มาจะครึ่งปีแล้วแต่มันยังไม่ฮิตแพนเลย สุดยอดของความคุ้มค่า นี่ขนาดใช้เกือบทุกวันเลยนะ(เพราะไม่ค่อยมีคิ้วจริงๆ) ดีงามมากๆ สนับสนุนให้ซื้อเลยค่ะ ยังไงชีวิตนี้เราก็ขาดสิ่งนี้ไม่ดรั้ย

8.Maybelline Lash Sensational ยอมใจเลยย มาสคาร่าอะไรดีแบบนี้ ดีที่สุดเท่าที่เคยใช้ของเมย์เบลลีนมาเลยค่ะ มันงอน มันยาว มันแผ่และไม่ดูหนาจนเกินไป ปัดเบาๆก็ธรรมชาติเหมือนขนตายาวงอนตามธรรมชาติ ปัดหนักๆ ก็ยิ่งยาวยิ่งงอน ดีเลิศไปซะหมดด

9.Dr.Somchai Micellar Cleansing Water ใช้มาหลายเดือนแล้วยังไม่หมดสักทีเลยค่ะ จริงๆอันนี้ไม่ใช่ยี่ห้อที่ชอบที่สุด แต่ก็ดีเหมือนกันค่ะ คือมันล้างสะอาด แต่สำหรับเครื่องสำอางที่กันน้ำอาจจะต้องใช้เวลามากนิดนึง อีกอย่างคือมันออยฟรี พาราเบนฟรี อะไรอะไรก็ฟรี ใช้แล้วค่อนข้างสบายใจว่าจะไม่เกิดอาการแพ้ หรือเกิดbreakoutค่ะ

10.La Roche-Posay thermal spring water สเปรย์น้ำแร่ที่ชอบที่สุดในโลกกกก ขวดใหญ่เบิ้ม ใช้ได้นานสุดๆๆๆๆๆ อีกอย่างที่ชอบมากๆคือหัวสเปรย์ค่ะ มันทำให้น้ำแร่กระจายตัวเป็นเม็ดเล็กๆแบบละเอียดมาก ซึ่งทำห้เรารู้สึกละมุนหน้ามากเลย อยากจะฉีดมันทั้งวันถ้าไม่ติดว่าแพง

จบแล้วค่ะ สำหรับกระทู้แรกของเรา คืออยากทำมานานแล้ว เคยคิดว่าง่าย พอมาทำจริงๆคือลำบากลำบนต้องอดต้องทนเต็มที่มากๆ (ล้อเล่นนะคะ) คือมันก็ยากกว่าที่คิดนิดนึง แล้วก็เมื่อยมากก ยังไงก็แล้วแต่เราดีใจค่ะที่ทำมันเสร็จสักที ง่วง สุดท้ายก็อยากให้ทุกคนมีความสุขกับการอ่านกระทู้นะคะ ขอบคุณที่เผลอกดเข้ามาค่า


prangmerry

prangmerry

a sentimental girl

FULL PROFILE