รีวิวเครื่องสำอางยี่ห้อ SIVANNA COLORS ที่มีไว้ครอบครองทั้งหมดจ้า

42 38

สวัสดีค่ะพี่น้องชาวจีบัน วันนี้ขอมารีวิวเครื่องสำอางยี่ห้อ Sivanna Colors หน่อยละกัน เราเป็นคนที่ชอบซื้อของมาลองใช้ค่ะ ไม่ว่าจะถูกจะแพงก็ลองหมด แต่มาสังเกตตัวเองตรงที่ว่า ตอนนี้มีเครื่องสำอางยี่ห้อ Sivanna Colors เต็มไปหมด ก็มันถูกนี่นาใครจะอดใจไหวใช่มะ รวมไปถึงเห็นคนรีวิวยี่ห้อนี้ก็บ่อย แล้วไงละก็ซื้อสิคะรออะไรล่ะ อ่อตอนนี้ Sivanna Colors เค้ามีเคาน์เตอร์ในห้างละด้วยนะจ้ะ แต่ซื้อตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปจะถูกกว่านะ ส่วนตัวใช้แล้วยังไม่เคยแพ้นะคะ ยังครองตำแหน่งถูกและดี ยกนิ้วให้ค่ะ

อ่าวมาๆ ตามมาอย่าให้เสียเวลา ตามมาดูของชิ้นเเรกเลยดีกว่า ขอออกตัวนิดนึงนะว่าเราไม่เก่งเรื่องถ่ายภาพ มุมภาพอะไรพวกนี้ รูปที่ได้อาจไม่ค่อยสวยนะ แต่เราตั้งใจทำมากนะ

ชิ้นที่ 1. SIVANNA COLORS BRONZED PROFESSIONAL

บรอนเซอร์ตลับใหญ่มาก มีสามสีนะคะ เราหยิบเบอร์ 02 มา คุณภาพใช้ได้เลยที่เดียวให้สีที่ชัดเจนดีนะคะ ถือว่าโอเคมากค่ะ

เราขอปาดสีลงที่แขนให้ดูนะคะ สีที่ได้ชัดเจนจริงๆจ้า ความติดทนก็พอใช้ค่ะ

มาที่ชิ้นที่ 2 ค่ะ SIVANNA MAKE UP ACADEMY PROFESSION เป็นอายชาโดว์ที่ทาตา 12 สี นะคะ เราใช้เบอร์ 02 นะคะ อันนี้ชอบมากที่สุด ให้สีชัดเจนดีมาก ความติดทนก็พอใช้ค่ะ ให้ผ่าน

รูปต่อไปนี่คือลองสีให้ดูนะคะ เรียงจากสีเเรกซ้ายมือและต่อไปทางขวามือนะคะ สีสวยมากค่ะ

ไม่รอช้าค่ะ มาที่ชิ้นที่ 3 SIVANNA COLORS STORY อายชาโดว์ 6 สี ตลับเหล็กเล็กๆ กะทัดรัด อันนี้เราเอาใส่กระเป๋าไปทำงานค่ะ ไม่เกะกะ มีสีที่ใช้ได้ทุกสถาณการณ์เลย ตอบโจทย์ได้ดีค่ะ พกอันเดียวพอเลย สีดำแอบเอามาเติมคิ้วได้ค่ะ

ในตลับนี้จะมีแปรงฟองน้ำแถมมาด้วยนะคะ จะเป็นเนื้อกลิทเตอร์เหลือบๆค่ะ สีเเมทจะเป็นสีเทาดำและสีดำแค่ 2 สีค่ะ

ชิ้นที่ 4 อันนี้เป็นชิ้นเล็กหน่อย ขอรวมภาพเลยละกันนะ คุกกี้อายชาโดว์สีน้ำตาลทอง สีชัด เนื้อแน่น ติดทนค่ะอันนี้ ให้สิบดาวไปเลย ชอบมาก

รีวิวอย่างรวดเร็วจ้า ชิ้นที่ 5 SIVANNA 2 STEP MASCARA เป็นมาสคาร่าที่เป็น 2 หัวนะคะ ปัดด้านที่เป็นสีขาวก่อนจะทำให้ดูยาวค่ะ แล้วปัดด้านสีดำตามค่ะ ขนตาจะงอนสวย อันนี้เราใช้หมดไปหลายอันละ และที่สำคัญมันไม่เลอะขอบตาด้วย ชอบมากๆ

หัวแปรงจะเหมือนกันทั้งสองด้าน อาจใหญ่ไปนิดสำหรับปัดขนตาล่างนะคะ

ชิ้นที่ 6 ค่ะ SIVANNA COLORS ULTRA BLUSH PALETTE กรี้ด!!! ปัดแก้ม 6 สีจ้า ชอบที่สุดนะ ปัดออกมาละสีสวย สีอ่อนๆ ระเรื่อ เราได้เบอร์ 03 มาค่ะ สีจะออกโทนชมพูกับส้มค่ะ และในตลับก็มีไฮไลท์กับคอนทัวร์ให้ด้วยนะ ถือว่าคุ้มอีกแล้วพาเลทนี้ ความติดทนนี่เยี่ยมอยู่ค่ะ ปัดแก้มตอนเช้า เย็นมาแก้มก็ยังติดสีอยู่ค่ะ

ดูสีกันหน่อยน้า สวยน้า ไม่เชื่อดูสิจ๊ะ มันสวยจริงๆ

ชิ้นที่ 7 SIVANNA COLORS PRO MAKE-UP NATURAL MINERAL BLUSH บลัชออนปัดแก้มสีชมพูกุหลาบ อันนี้สวยจริง สีชัดมากด้วย ต้องเบามือหน่อย เวลาปัดต้องเคาะๆแปรงก่อนปัดนะ มันงั้นสีมาเป็นวง เป็นดวง เลยจ้า

บลัชออนรุ่นนี้เค้าทำออกมา 2 ชั้นนะคะ ด้างล่างจะมีที่เก็บแปรงอันเล็กๆที่แถมมาให้ แต่เราว่าเเปรงที่แถมมาไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่นะ มันเล็กเเละขนไม่ค่อยนุ่มค่ะ

ชิ้นที่ 8 SIVANNA COLORS ROSE GRILLED BLUSH บลัชออนกุหลาบค่ะ สีชมพูอ่อนค่ะ เนื้อเป็นมุกๆวาวๆ สวยค่ะ

ถ้าปัดแก้มด้วยอันนี้จะให้ลุคแบบแก้มชมพูระเรื่อบางๆ ใสๆคะ ธรรมชาติดี

ชิ้นที่ 9 DELICIOUS SIVANNA COLORS บลัชออนตลับเหล็กค่ะ สีส้มนมๆนะคะ อันนี้ตลับน่ารักมากค่ะ น่าใช้ที่สุด เนื้อค่อนข้างละเอียดเลยทีเดียว

ชิ้นที่ 10 SIVANNA COLORS CANDY LOLLIPOP STICK ลิปสติกค่ะ ตัวแท่งเป็นอลูมิเนียมสีน้ำตาลบรอนซ์ค่ะ สวยมาก อันนี้เป็นเนื้อครีมนะคะ ทาแล้วปากไม่แห้ง ชุ่มชื้นดี ความติดทนก็ประมาณว่า ทานข้าวกลางวันก็ต้องเติม ถ้าดื่มกาแฟก็จะติดแก้วนิดหน่อยค่ะ แต่สีสวยจริงๆนะจ้ะ

สีส้มจะเป็นเบอร์ 14 และสีน้ำตาลเป็นเบอร์ 04 ค่ะ

ชิ้นที่ 11 SIVANNA KOREA ROUGE ลิปสติกปลอกพลาสติกสีดำนะค่ะ เก๋ๆตรงที่แพคเก็จน่ารักค่ะ เป็นสีส้มสว่างๆ เนื้อบางนะคะคล้ายๆลิปมัน อันนี้ใช้นานแล้ว สกปรกไปหน่อย 555

ชิ้นที่ 12 SIVANNA COLORS MOISTURIZE LIPSTICK ลิปสติกเเบบมี moisturize นะค่ะ อันนี้สีสวยจริงและปากชุ่มชื้น ด้านในจะมี moisturize แทรกอยู่เป็นเนื้อสีขาวนะคะ อันนี้ถือว่าดีงามมาก

สีที่เราได้มานั่นคือสี 10 นะคะ ที่ร้านมีให้เลือกหลายสีมาก เลือกไม่ถูกเลย แต่สีนี้กันตายจัดมาเลยค่ะ

ชิ้นที่ 13 SIVANNA CREAM TINT LIPSTICK ลิปสติกเนื้อครีมนะตัวนี้ แต่มันน่ารักตรงที่มีลายหมีนี่แหละจ้า

สีที่ซื้อมาคือ 07 ออกสีน้ำตาลกะปิค่ะ (ทำไมในรูปสีเพี้ยนไปนิด555)

ชิ้นที่ 14 SIVANNA COLORS GLAMOUR GLOSS ลิปสติกที่มีคนมารีวิวเยอะเเยะมากมายก็ตัวนี้แหละจ้า เหมือนเป็นลิปกลอสแต่ไม่ใช่ เนื้อสีละเอียดเนียนและชัดเจน ให้สิบดาว 555 เเพ็คเก็จสวยหรูดูแพงด้วยนะ

ในรูปดูถลอกปลอกเปิกมาก 555 เพราะใช้งานจริงๆ เอาใส่กระเป๋าแล้วมันลอกนะ

ชิ้นที่ 15 SIVANNA COLORS OBSESSIVE COSMETICS LIPGLOSS อันนี้คือลิปกลอสค่ะ ให้สีนิดหน่อย แต่ให้ความมันวาวและชุ่มชื้นดีเยี่ยม

สีเพี้ยนอีกแล้ว ฝีมีการถ่ายภาพระดับ 0 เลยค่ะ (อย่าพึ่งรำคาญน้า)

ชิ้นที่ 16 DISCOLORATION JELLY SIVANNA COLORS มาถึงตาของลิปเจลลี่ใสๆแล้วนะ อันนี้เราชอบมาก เพราะมันน่ารักดี สีสวย มันคือลิปมันเปลี่ยนสีดีๆนี่เอง แค่เนื้อเป็นเจลลี่ค่ะ แต่ก็ซื้อมาเพราะความชอบล้วนๆเลย

ชิ้นที่ 17 SIVANNA COLORS BABY FACE ลิปมันเปลี่ยนสีอีกแล้วจ้า แต่คราวนี้มันน่ารักแบบเกาหลีนะ สีชมพูระเรื่อๆ บางๆ ใช้วันที่ไม่ได้แต่งหน้าก็รอดอยู่ หรือแต่งหน้าอ่อนๆ ก็ลงลิปนี้ไป ใช้ได้เลยค่ะ

สีออกชมพูนิดๆค่ะ ไม่มาก

ชิ้นที่ 18 LIP GLOSS SWEET SIVANNA COLORS ลิปกลอสสีสด สีเเซ่บ และเเพ็คเก็จก็น่ารักอีกแล้ว หัวเป็นตัวการ์ตูนค่ะ ให้ความชุ่มชื้นดีมาก ปากไม่แห้งเลยระหว่างวัน สีติดทนนะ แดงชัด แดงสดมาก ช้อบบบบบ

ดูจากเนื้อที่ทานะคะ เนื้อเเน่นสีสม่ำเสมอดีค่ะ

ชิ้นที่ 19 SIVANNA COLORS MATTED อันนี้ SIVANNA น่าจะอินสไปร์มาจากแบรนด์อื่นนะคะ เพราะแอบเห็น too faced ก็แบบคล้ายๆกันนะ อิอิ แต่เนื้ออันนี้ไม่ค่อยแมทนะคะ ออกมันๆวาวๆ นิดนึง สีสวยแน่น แต่ทาแล้วสีไม่ค่อยเรียบ หรือเป็นที่ปากเราก็ไม่รู้ เลยเอามาทำเป็นลิปมัน 555 แตะใส่นิ้ว ลูบๆ ก็จะได้สีบางๆ ก็พอใช้ได้อยู่

มาถึงชิ้นสุดท้ายเเล้วค่ะ ชิ้นที่ 20 SIVANNA MATTE LIPSTICK อันนี้เนื้อค่อนข้างดี สีไปคล้ายกับ wet n wild หลายสีเลยค่ะ มีความแมทค่ะ และก็ติดทนด้วย อันนี้ยอมใจจริงๆ

เบอร์ที่ซื้อมาก็มี 02 07 11 20 และ 22 ตามลำดับเลยค่ะ

หมดแล้วนะคะสำหรับกระทู้นี้ ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านกันนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้า อย่าพึ่งเบื่อกันน้า บ้ายบายค่ะ


XiaoFang

XiaoFang

FULL PROFILE