โทนเนอร์ไหนดี ถึงสตรองทนอิเจ้หน้ามัน!!!

6 0

สวัสดีเจ้า อากาศร้อนๆแบบนี้สิ่งหนึ่งที่จะตามมา ก็คือความมัน!!! วันนี้อิเจ้จึงจะมารีวิวทางออกสำหรับผู้สาวหน้ามันชนิดที่ทอดไข่ดาวบนหน้าได้ คือปกติแล้วอิเจ้หน้ามันมากกกกกก มีสิวขึ้นบ้างประปราย หน้าค่อนข้างแพ้ง่าย ตอนเช้าหลังล้างหน้าเสร็จก็แต่งหน้าพอเป็นพิธีตามอีเว้นท์ที่จะไป พอเริ่มสายๆ มันมาละ ความมันจู่โจม ทั้งๆที่อิเจ้ก็อยู่ในออฟฟิต ตากแอร์เย็นๆ แต่ก็ไม่เข้าใจเลย ทำไมความมันมันไม่ลดลาวาศอกกะอิเจ้บ้าง จนกระทั่งอิเจ้ได้พบทางออกที่พระเจ้าประทานมาให้ คือ โทนเนอร์ Smooth E Baby Face Acne Clear Whitening Toner อันเลื่องลือมาจากหลายเว็บไซต์ที่แนะนำว่าไม่แพง เห็นผลเรื่องสิวและควบคุมความมัน ซึ่งจริงๆก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสใช้โทนเนอร์มาหลายยี่ห้อทั้ง counter brand หรือแม้แต่พวกแบรนด์เวชสำอางอื่นๆ แต่ใช้แล้วเฉยมาก จนหยุดใช้โ ทนเนอร์มาปีกว่าเพราะรู้สึกว่าใช้แล้วไม่เห็นมันจะเห็นผลอะไร อิเจ้จะเสียเงินไปเพื่อ?? จนเพื่อนสาวของอิเจ้ นางแนะนำมาว่าใช้โทนเนอร์สมูทอีสิ ตัวนี้ดี คุมมัน ไม่แพ้ งบน้อยหอยน้อยอย่างอิเจ้เลยจัดมา 1 ขวดถ้าไม่เวิคละน่าดู ฮึ

Smooth E baby face acne clear whitening toner

เปรียบเทียบไม่ใช้( Before) และใช้โทนเนอร์ (After)

อันนี้เป็นภาพหลังจากไปตรากตรำเผชิญแสงแดดเพื่อทานข้าวกลางวันข้างนอก และคืออ... ปกติตอนเย็นวันไหนที่อิเจ้มีนัดไปปาร์ตี้ แฮงค์เอาท์กับเพื่อนสาวนี่คือแบบโปกทุกอย่าง อะไรก็ไม่ช่วย ตกตอนเย็นคือตาจะมันเยิ้ม อายไลเนอร์ลงมากองอยู่ตาล่างประหนึ่งแม่น้ำห้าสายไหลมาบรรจบกัน แล้วก็จะเกิดอาการแสบตามาก ตาแดงมากเหมือนจะร้องไห้ แต่ แต๊ พอใช้โทนเนอร์สมูทอี คือรู้สึกว่ามันไม่ไหลลงมากองละ ตาก็ไม่แสบ คือมันดีงาม แต่ลืมถ่ายรูปความแตกต่างมาให้ดู (แป่ว)

สรุป

หลังใช้มาเดือนนึง อิเจ้รู้สึกประทับใจมาก ปลื้มปริ่มสุดๆ 5/5 ไปเลย คือควบคุมความมันเห็นผลสุดๆ เรื่องสิวก็รู้สึกว่าสิวที่ชอบขึ้นที่เดิม ขึ้นซ้ำซากอยู่นั่นแหละ ก็รู้สึกว่าลดลง สิวอุดตันก็เกิดขึ้นน้อยลง แต่งหน้าแล้วรู้สึกว่าเมคอัพมันติดทนมากขึ้น ไหลน้อยลง ขาวขึ้นจิ๊ดนึง55555 ถามว่าซื้อต่อไหม อิเจ้ถวายตัวซื้อต่อชัวร์ๆจ้า

ถูกและดีมีอยู่จริงค่าคุณผู้โชมมม


Viewwow

Viewwow

FULL PROFILE