REAL or FAKE Lime crime ลิปสติก ถ้ามันเฟคมันดูออก!

45 19

กระทู้นี้เกิดจากความโง่ของตัวเองที่พลาดไปซื้อของปลอม เพราะราคามันถูกว่าซื้อ Shop ครึ่งต่อครึ่งแหนะ T^T

ของปลอมได้ฝากเพื่อนซื้อจากตลาดแถวที่ทำงาน ซึ่งตอนนั้นก็คิดนะ ใน Web ( https://www.limecrime.com) ขายอยู่ $20 คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 600 บาท แล้วนี่ร้านขายแค่ 450 บาท มันจะเป็นไปได้ยังไงงงงงง แต่ก็พลาดซื้อมาจนได้ ….

ด้วยความคับแค้นใจ เลยอยากจะตั้งกระทู้รีวิวให้ทุกคนได้รู้กันไปเลยว่า แบบไหนของจริง! แบบไหนของปลอม! จะได้ไม่หลงคารมพ่อค้าและราคาเหมือนเราอีก

Lipstick ที่โดนหลอกมานั้นคือ Lime crime รุ่น Velvetinesค่ะ

BOX PACKAGING

FAKE เป็นกล่องกระดาษสีแดง ลายดอกกุหลาบสีชมพู ด้านข้างจะไม่มี Barcode และข้อมูลของผลิตภัณฑ์ แต่ Barcode จะอยู่ด้านหลังกล่องเท่านั้น กระดาษจะบางกว่าของจริง

REAL เป็นกล่องกระดาษสีแดง ลายดอกกุหลาบสีชมพู ด้านข้างจะมี Barcode และข้อมูลของผลิตภัณฑ์ และมี Barcode ด้านหลังกล่อง มีเลข Lot สินค้าอยู่ล่าง Barcode กระดาษจะหนากว่าของปลอม

FAKE ด้านบนของกล่องจะบอกชื่อสี Lipstick มีแถบสีบอกสีของ Lipstick ด้วย แต่แถบจะติดไม่สุดปลายกล่อง ด้านหลังจะบอกรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ แต่ ความคมชัดของ Font นี่เบลอมากกกกก มีรอยดำๆอีก ติดกระดาษยับอีก

REAL ด้านบนของกล่องจะบอกชื่อสี Lipstick มีแถบสีบอกสีของ Lipstick ด้วย แถบจะติดสุดปลายกล่อง ด้านหลังจะบอกรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ Font คมชัดกว่าของปลอมมาก แถบสีติดแนบสนิทดีกับกล่อง

BOX PACKAGING

ดูค่อนข้างยาก เพราะกระดาษพริ้นท์ด้านนอก ทั้งสีและลายดูเหมือนของจริงมากๆ ส่วน Font ถ้าดูผ่าน ๆ ก็อาจจะแยกไม่ค่อยออกนะ แต่สิ่งที่แยกของจริงและของปลอมได้ชัดเจนก็คือ HologramSticker ที่อยู่หน้ากล่อง ซึ่งของปลอมจะไม่มี

LIPSTICK PACKAGING

FAKE ปลอกด้านล่างจะเป็นพื้นผิวด้าน ๆ ลื่น ๆ ไม่มี Hologram Sticker ปลอกด้านบนเป็นสีแดง พื้นผิวมัน ที่หัวของปลอกไม่มีสกรีนอะไรเลย รอบปลอกลิปสกรีนดอกกุกลาบเป็นสีแดง

REAL ปลอกด้านล่างจะเป็นพื้นผิวด้าน ๆ ลื่น ๆ มี Hologram Sticker ปลอกด้านบนเป็นสีแดง พื้นผิวด้านจะมีสกรีนที่หัวปลอก เป็นดอกกุหลาบหรือ Unicorn รอบปลอกลิปสกรีนดอกกุกลาบเป็นสีชมพู ส่วน Font ของจริงจะมี 2 แบบ รุ่นเก่าจะเป็น Font ออกแนวโรมัน รุ่นใหม่จะเป็น Font น่ารัก ๆ

FAKE ด้านหลังของลิปไม่มีเลข Lot และที่ท้ายของลิปสติกจะมีสติ้กเกอร์บอกชื่อสี ของปลอม Font ก็ไก่มามากกก

REAL ด้านหลังของลิปมีเลข Lot สินค้าที่ท้ายของลิปสติกจะมีสติ้กเกอร์บอกชื่อสี ของจริง Font สวยงามเหมือนกับแถบบอกชื่อสีที่กล่อง

LIP APPLICATORS

FAKEตอนหมุนเปิดฝาลิปออกมา จะฝิด ๆ หน่อย ดึงออกยากกว่า มีกลิ่นเคมี ไม่หอมเลย Applicator จะสั้นกว่าของจริง จุ่มแล้วไม่ค่อยได้เนื้อลิปออกมา

REALหมุนเปิดฝาได้ลื่นปกติ มีกลิ่นหอมป็อปคอร์น หอมน่ากินมาก 5555555 Applicator จะมี 2 แบบ รุ่นเก่า หัวแปรงจะอ้วน ๆ ป้อม ๆ ส่วนรุ่นใหม่หัวแปรงจะเรียวยาว แต่ตอนจุ่มแล้วได้เนื้อลิปออกมาเยอะเหมือนกันนะ

LIP PRODUCT

FAKEเนื้อลิปมีกลิ่นเคมี เนื้อเป็นยางเหนียว ๆ อ้ะ ทาแล้วไม่ค่อย Matte ไม่ค่อยเข้มข้ม และไม่ค่อยปลื้มมม 555555 ตอนเช็ดออกนี่ถูนานมากกก มันหลุดออกมาเป็นก้อน ๆ ด้วยอ้ะ และติดทนกว่าของจริงมากกกกกกกกกกก TOT

REALเนื้อลิปมีกลิ่นหอมป็อปคอร์น น่ากินมากสุด เหมือนเป็น Signature ของ Lime crime เลยอ่ะ เนื้อลิปลื่น เกลี่ยง่าย ทาง่าย แห้งง่าย ติดทนมากกกก ปาดทีเดียวก็รู้เรื่อง กินข้าวกินน้ำละไม่ค่อยหลุดติดพวกช้อน หลอดน้ำ แต่ก็ยังแพ้ให้กับของปลอมนาจา 5555555

ปล. รูปอาจจะชัดบ้าง ไม่ชัดบ้าง ต้องขอโทษด้วยนะคะ พอดีใช้เลนส์มือหมุนถ่ายง่ะ

หวังว่าอ่านรีวิวของเก๊าแล้ว จะไม่หลงกลพ่อค้าที่ชอบบอกว่า "เป็นของจริงนะ หิ้วมาเองงง" นะคะ

สุดท้ายนี้ ขอให้ทุกคนตำอย่างมี #สตินะคะะะะ

ขอบคุณค่าาา :)

BBBaiimon .


BBBaiimon

BBBaiimon

FULL PROFILE