เปิดกรุลิปสติกที่ใช้ทาไปเรียนมหาลัย :3

11 4

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบัน เราห่างหายจากการเขียนกระทู้ไปซักพักใหญ่ๆเนื่องจากเรียนหนักมาก ทำได้แค่แอบมาตอบเม้น T__T

จริงๆวันนี้ก้ไม่ได้ว่างนะ คือพรุ่งนี้มีสอบแต่ขี้เกียจอ่านหนังสือละ สมองมัน Blank มากไม่รับอะไรแล้ว พอ 555555555555

ปล.เราเคยเป็นคนที่ปากแห้งมากกกกก ตอนนี้ทำให้กลับมาดูดีได้ยังไง อยากรู้ ปล.อีกที ที่นำมารีวิวเป็นเพียงส่วนหนึ่งนะคะ เน้นตัวที่ทาเดี่ยวๆแล้วโอเค เพราะบางวันเรามีเวลาก้จะทาแบบออมเบรบ้างเหมือนกัน

มาดูกันดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้างที่จะมารีวิว เย่เย่ (ขออภัยที่ไม่มีรูปเดี่ยวนะคะ ทำไม่ทัน T__T)

Daiso เบอร์ 1 Salmon Pink

ราคา 60 บาท

อันนี้ตอนเห็นคือปลื้มมมม สีจากแท่งสวยมากค่ะออกแดงนิดๆ แต่พอมาทาจริงๆบอกเลยว่าแอบผิดหวังนิดหน่อยเพราะมันค่อนข้างอัพอายุเรา แล้วชิมเมอร์กระจายมากปากงี้วิ้งสุด ปัจจุบันนางได้ย้ายไปอยู่กับแม่เรียบร้อยแล้ว เพราะแม่ทาแล้วดูเด็ก เอ้า 55555555555

แต่เราชอบเนื้อสัมผัสค่ะ พอปาดลงไปจะหนึบๆนิดนึงแต่ไม่ได้เหนียวจนรำคาญนะ คือลมพัดผมมาโดนปากก้ไม่ได้เลอะแบบกลอส รู้สึกชุ่มชื้นดีปากไม่แห้ง ไม่ตกร่อง ปาดครั้งเดียวปิดสีปากได้เกือบสนิท ติดไม่ทนค่ะ กินน้ำกินข้าวสีจางลงต้องเติมบ่อย แต่ทาทับง่ายไม่เป็นคราบ เทียบกับราคาแล้วถือว่าคุ้ม ('_')b

L'oreal สี B102 Rendez-Vous

ราคา 399 บาท

ตัวนี้ซื้อตามพี่ AE มาเอง เพราะเห็นพี่เค้าทาในริวีวแล้วปากดูจุ๊บุน่ารักมาก 555555555555

ไม่ผิดหวังเลยค่ะ สีสวยมากกกกก(ก.ไก่ล้านตัว) มีวิ้งนิดๆพอให้ปากดูมีอะไร ถ้าทาบางๆสีปากจะดูสดใสและเอิบอิ่มขึ้น แต่สามารถบิลด์ให้เข้มขึ้นด้วยการทาทับลงไป สีจะเข้มขึ้นอีกและให้ลุคที่ดูโตขึ้นค่ะ ทาแล้วปากไม่แห้งตลอดวัน ไม่ตกร่อง ติดทนด้วย เคยทาไปเรียนตั้งแต่เก้าโมงเช้า กินนู่นกินนี่ เลิกเรียนบ่ายสองครึ่งสีก้ยังอยู่เพียงแต่อาจจะอ่อนลงไปบ้างค่ะ

Wet n Wild สี Rose-bud

ราคา 139 บาท (ซื้อนานมากแล้ว)

เป็นสีชมพูที่สวยจริงๆค่ะ แต่งได้หลายลุคมาก วันไหนแต่งหน้าน้อยหรือแต่งไม่ทันแค่ปาดตัวนี้ลงไปก้พอแล้ว หน้าจะดูสดใสไม่ง่วงนอน แต่เนื้อลิปค่อนข้างแห้งค่ะ ใครปากแห้งแนะนำให้ลงบำรุงปากก่อนเนอะเพราะไม่งั้นจะตกร่องแบบร้ายแรงมาก T T เรื่องความติดทนนี่คือทนสุด กินข้าวกินน้ำสียังชัดแจ๋ว อาจจะมีติดขอบแก้วไปบ้างแต่ไม่ทำให้ที่ทาบนปากสะทกสะท้านแต่อย่างใด 55555555555

Gino Mccray สี 09 Tourmaline

ราคา ขออภัยค่ะซื้อมาตอนลด แต่ราคาจริงน่าจะไม่เกิน 250

ตัวนี้ขาดสติเพราะแพ็คเกจจิ้งเลย เรียบหรูดูดีมาก 55555555555 เป็นสีชมพูที่ทาแล้วทำให้หน้าขาวผ่องสว่างขึ้นค่ะ ทาบางๆจะได้ลุคหวานๆแต่ถ้าปาดเต็มๆนี่จะดูเซ็กซี่ซนๆขึ้นมาเลย เวลาปาดไปเที่ยวเพื่อนจะทักตลอดว่าแกลิปของอะไร 5555555555555 อ้อ ตัวนี้เป็นเนื้อครีมค่ะ ทาง่ายปาดง่าย ง่ายจนอยากจะแนะนำว่าให้แท็ปๆลงบนปากหรือใช้แปรงทาจะดีกว่า เพราะเวลาปาดจากแท่งเลยเหมือนว่าลิปสติกจะติดมาบนปากมากเกินไปค่ะ ทำให้ดูหนาและแอบตกร่อง

ติดไม่ทนเลยแม้แต่น้อย แค่กินน้ำก้ไปหมดแล้วค่ะ แต่สีสวยให้อภัย T______T

Wet n Wild สี Just Peachy

ราคา 100 บาท

เชื่อว่าเป็นสีกันตายของใครหลายๆคน แต่เราทาแล้วปากลอยมากค่ะ ถ้าลองเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้าเป็นสโมกกี้อายอาจจะรอด แต่ทาไปเรียนนี่ยังไงก้ไม่รอดจริงๆ เลยเอามาทำเป็นบลัชออน สีสวยดีค่ะ เกือบจะต้องเสียเงินฟรีซะแล้ว (_ _)'

Wet n Wild สี Bare It All

ราคา139 บาท (ซื้อนานมากแล้ว)

ลิปสติกสีนู้ดน้ำตาลติ่งชมพูเล็กๆที่ทาออกมาแล้วสวยมากค่ะ เป็นสีนู้ดสุภาพจะทาเล่นจะงานทางการได้หมด แต่วันไหนไม่แต่งหน้าหรือปัดแก้มเบาอย่าปาดตัวนี้ค่ะเพราะจะดูป่วยมาก ควรจะเน้นสีแก้มหรือตาให้ดูสดใสเนอะ :3

อันนี้ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า ส่วนตัวรู้สึกว่าลิปสติกยี่ห้อนี้ถ้าเป็นสีเข้ม เนื้อจะค่อนข้างแห้งและทายากกว่าสีอ่อนค่ะ

Daiso เบอร์ 2 Mocha

ราคา 60 บาท

สีนี้ดูจากแท่งไม่สวยเลยซักนิดแต่ซื้อมาเพราะพี่สาวอยากเล่นค่ะ แล้วเราก้ได้ค้นพบว่าพอทาแล้วมันสวยมาก มันดี มันเริ่ด พี่สาวคะชั้นรักเค้า 55555555555555555555

สีนู้ดน้ำตาลอมส้มทาแล้วปากเอิมอิ่ม ธรรมชาติ ได้ฟีลสาวญี่ปุ่นคาวาอี้ วิ้งเบาๆ เนื้อลิปหนึบๆสไตล์ไดโซะ ตัวนี้ปาดหลายรอบหน่อยค่ะถึงจะปิดสีปากได้มิด แต่แบบเหยแก ปาดไปเหอะอย่าไปกลัวเปลือง หกสิบบาทเอง มายมัมริช 55555555555555

Flormar สี P304 Perfect Nude

ราคา ไม่ทราบค่ะ ได้มาเป็นของขวัญ .__.

ลิปเนื้อครีมสีนู้ดส้ม แอบตกร่องนิดหน่อย หยิบมาทาไม่ค่อยบ่อยค่ะเพราะรู้สึกว่าแต่งหน้ายาก ถ้าพลาดแล้วไม่มีเวลามานั่งแก้ 555555555555 ตัวนี้คำแนะนำคล้ายๆกับ Bare It All ค่ะ คือต้องปัดแก้มหรือแต่งตาให้ดูสดใสหน่อย ไม่งั้นจะป่วยมาก

สวอชสีแต่ละตัว <3

หมดละค่าาาา เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ? รีวิวนี้เป็นเพียงความรู้สึกส่วนตัวของเราเพียงคนเดียวนะคะ

อันไหนที่เราไม่ชอบ เพื่อนๆคนอื่นอาจจะชอบก้ได้ ถือว่าทำขึ้นเพื่อช่วยประกอบการตัดสินใจแล้วกันเนอะ ไปอ่านหนังสือต่อละค่า ไว้มีไอเท็มดีๆจะมารีวิวอีกน้า บายยยย (^O^)/


babyrilakkuma

babyrilakkuma

FULL PROFILE