แผ่นซิลิโคน ช่วยกระชับมาส์กจากร้าน Daiso : Silicone Moisturizing Mask (for sheet masks)

14 3

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ไม่เจอกันนานเลยนะคะ วันนี้หนึ่งก็มาขอเห่อแผ่นซิลิโคนช่วยกระชับแผ่นมาส์ก จากร้าน Daiso และทำวิดีโอทดลองใช้ไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

Silicone Moisturizing Mask (for sheet masks) นี้มีขายที่ร้าน Daiso ค่ะ ซึ่งหนึ่งไม่ทราบว่าที่ Daiso ประเทศไทยมีขายหรือป่าวนะคะ อันนี้หนึ่งซื้อมาจาก ญี่ปุ่นค่ะ จากร้าน Daiso ย่าน อาซากุสะ ค่ะ ราคาอยู่ที่ 108 เยน ต่อชิ้น รวมภาษีค่ะ ซึ่งหนึ่งซื้อมาทั้งหมด 3 อันค่ะ เป็นสีชมพู 2 และสีขาว 1 ชิ้นค่ะ มาเริ่มกันเลยค่ะ

แกะออกมาแผ่นซิลิโคนจะหยุ่นๆ เหมือนซิลิโคนทั่วไปค่ะ เมื่อใช้เสร็จแล้วเราสามารถล้างให้สะอาดและใช้ซ้ำได้ค่ะ

ตามรูป ช่องที่เราใช้เกี่ยวกับหูสามารถ ตัดออกได้ค่ะ เขามีรอยปะไว้แล้วนะคะ เราก็ตัดตามรอยได้เลยค่ะ ซึ่งในรูปหนึ่งได้ตัดไปบ้างบางส่วนแล้วค่ะ

มาเข้าสู่ขั้นตอนการมาส์กกันเลยค่ะ

ใช้แผ่นมาสทั่วไปตามปกติที่เพื่อนๆชอบ แปะไปที่ใบหน้าให้ได้รูปค่ะ วันนี้หนึ่งใช้เป็นมาส์กเติมน้ำของ Neutrogena ค่ะ เพราะว่าอยากลองก่อน มาส์ก Neutrogena อันนี้ข้อนข้างเป็นน้ำหนึ่งคิดว่าง่ายต่อการลองครั้งแรกค่ะ ด้วยความที่เป็นลักษณะน้ำใสๆเลยไม่ค่อยไหลหลุดเหมือนมาส์ก ตัวอื่นที่เข้มขุ่นข้น แบบนั้นเนื้อจะลื่นๆค่ะ

จากนั้นก็ใช้ แผ่นมาส์กซิลิโคน ของ Daiso วางทับไปเลยค่ะ แล้วช่องเกี่ยวก็ เกี่ยวเข้ากับใบหูเลยค่ะ จากนั้นก็จัดแต่งให้อยู่ในที่ๆเหมาะสมค่ะ เพื่อนๆสามารถตัดช่วงหูให้เข้ากับใบหูได้ตามต้องการค่ะ

ไม่ยากเลยใช้ไหมหละคะ ดูขั้นตอนต่างๆในการมาส์กที่คลิปนี้ได้เลยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆค่ะ บ๊ายบายยย


Motleycute

Motleycute

สวัสดีจ้า ชื่อหนึ่งจ้า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE