Review ลิปมันราคา Drugstore อันไหนดี ไม่ดี ต้องดู!

8 9

สวัสดีค่าาา วันนี้มิ้นมารีวิวลิปมันที่มีอยู่ทั้งหมดเนอะ บอกก่อนเลยมิ้นเป้นคนบ้าลิปมันมากกก ซื้อตลอดๆๆ ซึ่งส่วนใหญ่ก็มีอยู่ตามห้างทั่วไป แล้วบางอันคือ คุณภาพเกินราคา!!!! ไม่พูดพร่ำทำเพลง ไปดูกันเลยดีฟ่าาา

กลุ่มแรกเป็นตระกูล Nivea และ Vasaline นะคะ

1.Vaseline Intensive Care : ราคาจำไม่ได้ค่ะ ซื้อมานานมากไม่หมดสักที อันนี้พูดเลยว่าเป็นลิปอเนกประสงค์ 5555 ใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกายที่แห้ง-แตก และเจ้าตัวนี่สามารถ DIY มาเป็นสคับปากได้ด้วย โดยแบ่งวาสลีนกับน้ำตาลทรายมาผสมในอัตราส่วนที่เท่าๆกัน จากนั้นทาทิ้งไว้สักครู่ และถเบาๆจากนั้นล่างออกด้วยน้ำสะอาด บอกเลยว่าเวิร์คจริงๆค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ทาลิปเนื้อแมทไม่ค่อยติด ลองไปทำดูกันน้า อันนี้ให้ 5/5

2. Nivea Essential Care (สีน้ำเงินทั้ง2อัน) : 89บาท สีน้ำเงิน2อันนี้เป็นสูตรเดียวกันค่ะ แต่คนละแพคเก็ตเท่านั้นเอง คุณภาพดีเกินราคา ทาระหว่างวันรู้สึกว่ามันเยิ้มไป แนะนำให้ทาบำรุงตอนกลางคืนค่ะ ทาโบกไว้เยิ้มๆๆเลย ตื่นมาปากเนียนทาลิปติดแน่นอนค่ะ อันนี้ให้ 4/5

3. Nivea Pure&Natural Milk and Honey (สีเหลือง) : 89บาท ตัวนี้กลิ่นหอม ไม่เยิ้ม ทาระหว่างวันได้สบายๆเลย ใช้มาสักพักแล้วยังไม่เจออะไรพิเศษ ให้ 3/5

4. Nivea Delicious Drop Peach&Vanilla Flavor (สีชมพู) : ราคาไม่ทราบค่ะ เพื่อนซื้อมาให้ กลิ่นหอมวานิลาฟุ้งมาก คนชอบลิปหอมๆหวานๆต้องลองนะ ไม่เยิ้ม ไม่มีสี เริ่ด ให้ 4/5

5. Nivea Pure&Natural Chamomile&Calendula (สีเขียว) : รอที่จะรีวิวตัวนี้เลย ลูกรักมากกกก มากจริงๆ เป็นตัวแถมมากะแท่งสีน้ำเงิน พูดเลยว่าดีเกินจริงๆ ไม่เยิ้ม ทาระหว่างวันได้แต่มิ้นชอบทาตอนกลางคืน แบบทาหนาๆเยิ้มๆ พอตื่นมาปากจะมีคราบขาวๆของผิวหนังปากที่แห้ง ล้างลิปออกและใช้ผ้าขนหนูถูเบาๆ มันเริ่ดมากก ปากเนียนอมชมพูสุด ให้ 10/5 เลยดีที่สุดของลิปมัน!! นี่ใช้จะหมดแล้ว(เป็นแท่งแรกที่ใช้แล้วหมด) ซื้อใหม่แน่นอน จะซื้อมาตุนด้วยกลัวเลิกผลิต 5555

อันนี้เป็นตระกูล Maybelline ค่ะคุณ ราคา 89-100 บาท แทบทุกอัน ถูกและดีจริงๆ แนะนำให้ซื้อตอนลดราคา เพราะลดบ่อยมาก วัตสัน บิ๊กซี นี่ลดกระจาย

1. Baby Lips electro pop (Oh! Orange! ) : อันซ้ายสุดนะคะ อันนี้มีสีส้มเล็กๆ และกลิ่นมาเต็ม ไม่เยิ้ม ทาแล้วรู้สึกกลิ่นแปลกๆ และแห้งไวมากเหมือนไม่ใช่ลิปมันเลย สีก็ออกไม่ค่อยชัดค่ะ ให้ 2/5

2. Maybelline Color Bloom (Peach Blossom) : ถัดมาจากอันซ้ายนะคะ ตัวนี้สีสวยมากก ส้มๆอมชมพูพีชตามชื่อเลย เป็นลิปมันที่ออกสีได้สวยจริงๆ ชอบบ ไม่เยิ้มและไม่แห้งเร็วจนเกินไป กลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุน ทาแล้วดูสุขภาพดี ตัวนี้มิ้นใช้ทาออกจากบ้านประจำค่ะ ติดเป๋าเลย ให้ 5/5

3. Baby Lips Color (Pink Lolita) : แท่งชมพู เป็นลิปมันที่ทาแล้วออกสีชมพู ไม่ใช่ชมพูส้มนะคะ แบบชมพูเลยอะ ไม่เยิ้มกลิ่นไม่ฉุน ส่วนตัวทาแล้วรู้สึกว่าปากดำ อันนี้ไม่รู้คนอื่นเป็นมั้ยนะคะ แต่มิ้นเป็น ยังไงก็ลองดูไม่เสียหายเนอะ ไม่ดีก็เลิกใช้จ้าาา ให้ 2/5

4. Baby Lips (Lychee Addict) : แท่งสีชมพูฟ้า ตัวนี้เริ่ดด เวิร์ค มิ้นนี่ Addict ตามชื่อเลย กลิ่นหอมมากถึงมากที่สุด เป็นกลิ่นลิ้นจี่ ไม่เยิ้ม ไม่มีสี ทาระหว่างวันได้สบายๆ *แนะนำสำหรับคนไม่ชอบทาลิปมัน เพราะกลิ่นมันหอมมากและด้วยความที่มันไม่เยิ้มจนเกินไปทำให้ทาได้ตลอดๆ มิ้นนี่ทาทุก5นาที ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน 5555 แต่ลองดูแล้วจะติดใจจ ให้ 10/5 แบบไม่ต้องสงสัย

5. Baby Lips (Mango Pie) : แท่งสีชมพูเหลือง กลิ่นหอมพอๆกับตัวที่แล้วเลย ไม่เยิ้มไม่มีสี ทาระหว่างวันนี่เวิร์ค แต่รู้สึกชอบตัวเมื่อกี้มากกว่าา ให้ 4/5

6. Baby Lips (Protecting Berry) : แท่งสีชมพูดำ กลิ่นอ่อน ไม่เยิ้ม ไม่มีสี ทาระหว่างวันโอเคเลย เหมือน2ตัวข้างๆเดี้ยะ 5555555 แบบไม่รู้จะรีวิวยังไง เอาเป็นว่า อยู่ที่ชอบกลิ่นเนอะ ให้ 4/5

5. Baby Lips (Energizing Orange) : แท่งสีส้ม-ม่วง กลิ่นส้มเตะจมูกมาก ไม่เยิ้มไม่มีสี แต่กลิ่นส้มแรงจริง55555 ทาไปโรงเรียนได้ แต่ไม่แนะนำสำหรับใครที่ไม่ชอบลิปกลิ่นแรงเพราะอันนี้รู้สึกกลิ่นแรงพอสมควร ให้ 3/5

6. Baby Lips (Waterlemon Smooth) : แท่งเขียวม่วง กลิ่นหอมอ่อนน่าทาเป็นที่สุด ไม่มีสี ไม่มีเยิ้ม ทาได้ตลอดทั้งวันเลยจริงๆ ให้ 4/5

ปล. สำหรับตระกูล Maybelline ที่รีวิวไป บางตัวก็มีสีบางตัวก็ไม่มีสี แต่แนะนำว่าอย่าทาตอนกลางคืนเนอะ เพราะตอนกลางคืนควรบำรุงแบบพวก Vasaline และ Nivea มากกว่า

ตระกูลสุดท้ายคนละยี่ห้อเลย ไปดูกัน

1. Oriental Pricess Whitener Lips Therapy : ตัวซ้าย อันนี้ได้แถมมา แท่งเล็กน่ารักเพราะเป็นขนาดทดลอง แต่มีขายนะ ราคาไม่ทราบจ้า ตัวนี้ดีพอๆกับ Nivea เขียวเลย ทาตอนกลางคืนเยิ้มดีสุดๆ ตอนกลางวันก็ทาได้แต่เยิ้มไปนิด ขยันทาทุกคืนปากเนียนขมพูสวยแน่นอนค่ะ ให้ 5/5 เลย แท่งนี้หมดไปซื้อมาใช้อีกแน่นอน

2. สีผึ้ง กลิ่นเชอร์รี่ สวนปา-นะ : อันนี้แบรนไทย ราคาไม่ทราบเพราะไม่ได้ซื้อเองแต่มีขายในเซเว่น(บางสาขา) ลองไปหาดูกันนะ แต่คาดว่าน่าจะไม่แพง ทำมาจากน้ำมันมะพร้าวด้วย กลิ่นหอมเชอร์รี่ ทาแล้วปากอมชมพู เยิ้มแบบสุขภาพดีอะ เริ่ดจริงๆ ชอบมากกกก คือลิปเนื้อนุ่มมาก ต้องโดนนะ ปะ! ไปเซเว่นเด๋วนี้เลยยย 5555 ให้ 10/5 ชอบมั่ก หมดแล้วซื้อใหม่อีกตามเคย

จบแล้วน้าาาา ใครสงสัยหรืออยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลิปแท่งไหนถามได้เลย มิ้นตอบให้หมดค่าาาา วันนี้ไปก่อนน้าาา บ้ายบายยย


msuchada

msuchada

FULL PROFILE