รีวิว Maybelline The Nudes "ลิมิเต็ด เอดิชั่น ฉลองครบรอบ" 100 ปี จ้าาาา

8 5

สวัสดีจ้าาาา นี่จะเป็นการรีวิว เม้ามอยหอยสังค์ครั้งแรกในชีวิตของเรา สาวน้อยสุดเฉิ่ม นามว่ามีนค่าาา ถ้ามีอะไรผิดพลาดไปขออภัยอย่างยิ่งเน้ออ เอาละมาเริ่มเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า สิ่งที่เราจะมารีวิวในวันนี้ คือ อายพาเลท ซึ่งเป็นลิมิเต็ด เอดิชั่น ฉลองครบรอบ100 ปีของ Maybelline New York และได้รับการครีเอทลุค จากบล๊อคเกอร์ชื่อดังถึง 12 ท่านเลยทีเดียวเชียว

พูดมาขนาดนี้รูปก็ต้องมาจ้าา ขนาดตลับนั้นไม่ใหญ่มากประมาณ1ผ่ามือผู้หญิงตัวน้อยๆอย่างเรา ตัวตลับก็มาตามสไตล์เมเบอลีน คือเป็นพลาสติกเนื้อแข็งค่อนข้างทนทานและดูเรียบง่าย ต่อไปเราไปดูข้างในกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะสีสวยแซ่บแค่ไหนนนนน

ข้างในพาเลทมีทั้งหมด 12 สีด้วยกัน มีทั้งเนื้อแมท และชิมเมอร์ สีไปทางนู๊ด-น้ำตาล งานเปรี้ยว งานแบ๊ว งานสุภาพ ได้หมด นอกจากทาตาแล้ว ยังนำมาประยุกต์กับการเขียนคิ้ว เฉดดิ้งและไฮไลท์ได้อีกด้วย อุ๊แหมะ! อเนกประสงค์จริมๆ ทีนี้เรามาดูสวอซสีกันดีกว่า

รูปนี้เราถ่ายโดยอยู่ในแสงไปหลอดขาว (ไฟบ้านทั่วไป)

รูปนี้แสงธรรมชาติถ่ายตอน5โมงเย็น (ลำดับสีตามในพาเลทเลยนะจ๊ะ)

หลังตลับก็มีวิธีใช้ พร้อมการจับโทนสีมาใหัเรียบร้อยเพื่อนจะแต่งหรือครีเอทลุคเก๋ๆเองก็ได้

อ๊ะ...ร่ายมาซะยืดยาวละเอียดยิบๆ มาพูดถึงเรื่องคุณภาพของเจ้าพาเลทนี้กันเลย โดยจะอ้างอิงจาก คหสต ของเรา หลังจากที่ได้ลองใช้มา เนื้อสีก็ละเอียดพอใช้ แต่มีร่วงบ้างเวลาทา ความติดทนก็ปานกลางอาจเป็นเพราะตอนก่อนลงเราไม่ได้ทาไพร์เมอก่อน พอผ่านไปสักสามสี่ชั่วโมง มันเลยหลุดออกไปบ้าง ราคาก็อยู่ที่ 699 แต่มีโปรลด 100 ทันที เหลือ599 มีขายที่วัตสันเท่านั้น(เค้าไม่ได้จ้างมานะจ๊ะ เสียตังค์เอง555) ส่วนตัวเราคิดว่าราคา สูงไปนิด(ขี้งกจริมๆ) น่าจะอยู่สัก 499 อะไรประมาณนี้แต่เอาเถอะ ลิมิเต็ด เอดิชั่นนี่นาาา (-_-") และแล้วการรีวิว แบบละเอียดยิบๆของเราก็ได้จบลงแล้ว ขอให้รีวิวนี้มีประโยชน์ต่อเพื่อนๆไม่มากก็น้อย หากผิดพลาดอะไรขออภัยและขอคำแนะนำไว้นะที่นี้ด้วยคะ จุ๊ฟฟฟๆๆๆ (-3-) ครั้งหน้าเค้าจะปรับปรุงให้ดีขึ้นนะจ๊ะ


paweena meen

paweena meen

FULL PROFILE