รีวิวโยเกิร์ตทานง่าย ถ่ายคล่อง

0 22

สาวน้อยสาวใหญ่คนไหนกำลังหาผลิตภัณฑ์อะไรที่พอจะช่วยให้ถ่ายดีขึ้นล่ะก็ มาถูกกระทู้ละค่ะ เพราะอายุอย่างเรา นี่ก็ยากแล้วนะ ที่จะถ่ายหรือจะอะไรเหมือนเดิม อ้อ.. ลืมบอกไปค่ะว่าอายุเราเลยหลักสี่ไปแล้ว สาวใหญ่แบบเราอะไรๆก็ไม่เหมือนเดิมแล้วเน๊อะ

เมื่อวันก่อนเข้าไปร่วมเล่นกิจกรรมมา จาก Fanpage Smartlifes ตอนนั้นด้วยอยากจะหาอะไรทานอยู่แล้ว แถมถ้าเล่นกิจกรรมก็จะได้ของมากินฟรีอีกต่างหาก ของรางวัลที่ว่านั่นก็คือเจ้า Srimmex Yoghurt ค่ะ ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ต้องทำยังไง มีผลกับอะไรบ้าง เพราะโดยส่วนตัว เป็นคนไม่ชอบทานอาหารเสริม ชอบแต่อาหารอร่อยปากและอิ่มท้อง เลยทำให้มีปัญหาเกี่ยวกับน้ำหนัก, ระบบขับถ่าย, ท้องอืด, แน่นท้อง, โดยเฉพาะไขมันที่พอกพูนทั้งบนร่างกายและในเส้นเลือด

ที่ผ่านมาเคยได้ลองชาระบายสารพัดประโยชน์หลายยี่ห้อ แต่ต้องเลิกราเพราะกลิ่นไม่ถูกจริตแล้วยังถ่ายกระปริดกระปรอยทั้งวัน ไม่เป็นเวล่ำเวลา สร้างปัญหากับการทำงานเป็นอย่างมาก พอได้ตัวนี้มา เลยคิดอยากจะทดลอง เพราะ

  1. เห็นว่าเป็น Yoghurt ไม่ใช่ยาระบาย คงไม่ทำให้เป็นดาราจำเป็นที่ต้องถ่ายทั้งวัน
  2. โดยปกติชอบทาน Yoghurt พร้อมดื่มแบบขวด และรสชาติของน้ำ Apple Cider อยู่แล้ว

  3. เปลี่ยนจากซื้อเป็นขวดดื่ม มาเป็นชงดื่มแค่วันละครั้ง ก่อนนอน ก็ไม่ยากอะไร

แต่ก่อนจะลอง สมัยนี้ ต้องหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ก่อนเลย เข้าหาอากู๋ เช็คข้อมูลทันที เออแฮะ พอมีคนรู้จักบ้าง มีรีวิวจริง ไรจริง เอาล่ะ สุดท้ายต้องลองพิสูจน์ด้วยตัวเอง (ของฟรีด้วย ไม่ดีก็เลิกกิน) ได้มา 4 ซอง ตามคำแนะนำ ดื่มวันละซอง ก็ 4 วัน ลองดู

คืนแรก (วันจันทร์) ชงกับน้ำเย็น 150 มล. ในกระบอกที่ได้แถมมา เขย่าให้เข้ากัน ดมกลิ่น อืมมมม หอมดี ก็กลิ่น Apple Cider มันชวนกินอยู่แล้ว เปรี้ยวนิด หวานหน่อย อร่อยกำลังเหมาะ ดื่มแก้วแรกในชีวิตตอนเกือบห้าทุ่ม แล้วเข้านอน อั๊ยยะ 2-3 ชั่วโมง ลมในลำไส้เริ่มทยอยออกมาเป็นระยะๆ (ดีนะ นอนคนเดียว เลยไม่รบกวนคนอื่น) พอตีห้าครึ่ง เป็นเวลาที่ต้องตื่นอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานตามปกติ เอาล่ะ ท่านที่หลับอยู่ในลำไส้ออกมาแล้ว ปริมาณมากกว่าที่เคยเป็น และที่สำคัญเรียงลำดับมาอย่างเป็นระเบียบ รอบเดียวจบ (ความจริงอยากจะอธิบายสภาพอย่างละเอียด แต่เกรงใจผู้อ่าน เลยขอเก็บไว้ในความทรงจำคนเดียวพอ) และตลอดทั้งวัน ก็ไม่มีสิ่งใดมารบกวนร่างกายและจิตใจอีกเลย จบวันแรกไป ก็คิดว่า สงสัยฉันคงอุปทานไปเอง อะร้ายยย จะเห็นผลทันตาแบบนี้ คืนนี้ลองใหม่ ซองที่ 2

คืนที่สอง (วันอังคาร) ก็ทำเหมือนเดิม และลำไส้ก็ได้รับการกระตุ้นให้ทำหน้าที่ได้อย่างที่ควรจะเป็น ซึ่งแต่ก่อนหน้านี้ ฉันมีปัญหาเรื่องขับถ่ายไม่เป็นเวลา ทำให้ท้องอืด แก๊สในท้องมีมากแต่ไม่ระบายออก ทำให้เกิดอาการหน้าท้องแข็ง ก้มตัวแล้วอึดอัดมาก แต่พอได้ลองดื่มเจ้า Srimmex นี่แล้ว รู้สึกดีขึ้น หลังจากดื่มได้ 3 คืน (วันพุธ) ตัดสินใจทันที ซื้อมาเป็นของตัวเองเลยดีกว่า เพราะเพิ่งได้สิ่งที่ถูกจริตของตัวเองอันนี้แหละ เลยโทรไปสั่งแบบ Promotion 3 กล่อง 2,500 บาท เป็นรสแอปเปิ้ลไซเดอร์ เวนีการ์ 2 กล่อง และรสชาเขียวมัชฉะอีก 1 กล่อง (รวมเป็น 30 ซอง) สั่งไปวันพฤหัสตอนเช้า พอวันศุกร์บ่าย ทางบริษัทฯ ก็มาส่งของให้เลย รวดเร็วทันใจ ทำให้ได้ดื่มต่อเนื่องทุกวันมาโดยตลอด พอหมด Pro ชุดแรก เลยสั่งชุด 2 มา แล้วก็ดื่มเรื่อยๆ จนถึงทุกวันนี้ เกือบ 2 เดือนแล้วค่ะ กะว่าหมดชุดนี้ สั่งใหม่จะลองดื่มแบบคืนเว้นคืนดู เพราะในเว็บแนะนำว่าสามารถทำได้ โดยไม่มีผลข้างเคียง ก็ต้องลองน่ะแหละ ว่าเป็นยังไง แล้วค่อยมารีวิวผลให้ฟังกันอีกที

จากการสังเกตตัวเอง หลังจากได้ดื่ม Srimmex Yoghurt แล้ว สิ่งแรกที่ชอบที่สุดคือ ความอร่อยลงตัวของรสชาติ Yoghurt กับ Apple Cider มันเข้ากันจริงๆ ต่อมาก็เรื่องของระบบขับถ่าย การระบายแก๊สในท้อง ลดความอึดอัดของหน้าท้อง หน้าตาผิวพรรณเลยสดชื่นขึ้นด้วย เพราะได้ขับของเสียออกทุกวันและออกในช่วงเวลานาฬิกาชีวิต (ช่วงลำไส้ใหญ่ คือ ตี5 – 7 โมงเช้า) ไม่เคยขาดตลอดเวลาเกือบ 2 เดือนมานี้ ชอบมากค่ะ

ใครมีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย แก็สในลำไส้เยอะ สามารถดื่ม Srimmex Yoghurt ได้เลยนะคะ เพราะ อร่อย ทานง่าย เห็นผลแน่นอน แต่ถ้าใครต้องการลดความอ้วนด้วย อาจจะต้องพิจารณาตัวช่วยอื่นๆ ดูนะคะ จะได้เห็นผลเร็วขึ้น เพราะส่วนตัว เน้นเรื่องระบบขับถ่าย เสียดาย

ไม่มีรูปเปรียบเทียบให้ดู แต่ขอให้มั่นใจว่าดีจริงๆ ค่ะ เพราะไม่งั้นดิฉันไม่ยอมจ่ายราคาขนาดนี้ถ้าไม่ได้ร่างกายดีๆกลับมาแน่ๆค่ะ

ส่วนเรื่องน้ำหนักคงไว้ตามเดิม (แหม ก็สะสมมาตั้ง 50 กว่าปีแล้ว จะให้รีดทิ้งไปง่าย ๆ ได้ยังไงละคะ เสียดายค่ะ)

รีวิวนี้ แค่มีของดี เลยอยากบอกต่อ เท่านั้นค่ะ


danuphongh

danuphongh

FULL PROFILE