แต่งลุคเดินพรมแดง ลุ้นสวยเจิดจ้าแบบชมพู่ กับพี่ป้อม วินิจ!

38 241

หนึ่งปีผ่านไปเร็ววววเร็ว สาวๆ ว่าไหมคะ?

ปี 2015 นี้งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ (Cannes Film Festival) มาถึงอีกแล้ววว สาวๆ หลายคนคงรอดูลุคของ "ขุ่นแม่ชม" ที่ได้ไปเดินบนพรมแดงครั้งที่ 3 กันใช่ไหมล่ะ แน่นอนว่าปีนี้ "สาวชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต" ก็ยังไปเดินเฉิดฉายบนพรมแดงถึง 2 วัน ในฐานะ Brand Ambassador ของ L'Oreal Paris เช่นเดิมจ้าาา

เป็นไงจ้ะ แซ่บเหมือนเดิมเลยใช่ไหมล่ะ!!

กับลุควันแรก "Born To Be A Star" ที่สาวชมพู่และพี่ป้อม วินิจ ร่วมกันครีเอทขึ้นสำหรับพรมแดงงานนี้โดยเฉพาะ

แต่สำหรับสาวๆ ที่อยากสวยแบบชมพู่ ที่จรัสเจิดจ้าบนพรมแดงแบบ "Born To Be A Star"ก็ง่ายมากกกกก เพราะปีนี้ทาง L'Oreal Paris เค้าทำสรุปลุคพรมแดงพร้อมผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ใช้มาให้ โดยเครื่องสำอางที่ใช้ในลุค ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ "2015 Cannes Limited Edition" ที่มีแพคเกจสุดพิเศษด้วยสีทองหรูหราประดับคริสตัล ประกอบไปด้วยแป้ง อายชาโดว์ อายไลเนอร์ และลิปสติกสี Pure Ruby สีของสาวชมพู่เองพร้อมลายเซ็น

ใครได้เซ็ตนี้ไป ลุคพรมแดงไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน! ไม่เชื่อไปดู VDO นี้ ที่ช่วยเป็นเครื่องยืนยันว่าลุคพรมแดง ใครๆ ก็แต่งได้ :)

สาวชมพู่ลงมาสอนเองแบบนี้ ดูง้ายยยยง่าย จนน่าแต่งตามสุดๆ! ใครที่เตรียมอุปกรณ์มาแต่งตามแล้ว... เดี๋ยวนะ! ใจเย็นๆ ก่อน เพราะเรามีกิจกรรมมาให้ลุ้น "สวยแบบชมพู่" กันด้วยจ้าา ไปดูกันเลย!

กติกาการร่วมสนุก

log in เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก Jeban.com และ ตอบคำถามดังต่อไปนี้!

  • แต่งหน้าลุคพรมแดงแบบ "It's My Cannes" (พรมแดงเมืองคานส์ในมุมมองของฉัน) จะลุคแบบไหนก็ได้ แต่ให้สวยจรัสเจิดจ้าแบบชมพู่นะ! (ใช้เครื่องสำอางอะไรก็ได้ ไม่ต้องใส่รายละเอียด แต่ให้โพสต์ภาพลุคที่แต่งเสร็จแล้วส่งเป็นการบ้านจ้า)

รางวัลสุดพิเศษ

  • รางวัลที่ 1 ผู้โชคดีจำนวน5 คน จะได้ร่วม Workshop กับ พี่ป้อม วินิจ และชมพู่ อารยา พร้อมรับชุดแปรงแต่งหน้า L'Oreal Paris Makeup Designer มูลค่า 5,000 บาท
  • รางวัลที่ 2 ผู้โชคดีจำนวน 5 คน จะได้รับ Set "Ticket to Cannes" มูลค่า 2,963 บาท
  • รางวัลที่ 3 ผู้โชคดีจำนวน 10 คน จะได้รับเครื่องสำอางจาก L'Oreal Paris (ยาทาเล็บ + Shine Carese Lip Stain Gloss) มูลค่า รางวัลละ 500 บาท

ระยะเวลาการร่วมสนุก

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่: 20 พ.ค. - 19 มิ.ย. 58

ประกาศผล: 30 มิ.ย. 58

ใครอยากเล่น อย่ารีรอ...

เพราะนี่คือ...คุณค่าที่สาวๆ คู่ควรค่ะ

อย่าลืม!!

  1. log in เพื่อแสดงความเป็นสมาชิก Jeban.com
  2. อย่าลืมคลิกปุ่ม "ส่งการบ้าน" เพื่อส่งคำตอบหรือภาพเข้าร่วมกิจกรรม
  3. ใส่รายละเอียดชื่อ-นามสกุลจริง ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนที่หน้า My Page เท่านั้นนะจ๊ะสำหรับติดต่อกลับในกรณีที่ได้รับคัดเลือก อย่าโพสต์ชื่อ - ที่อยู่ลงในคอมเม็นต์น้า ทางเราสัญญาว่าจะดูแลข้อมูลเป็นอย่างดีไม่เปิดเผยที่ไหนแน่นอนจ้า (ใครถูกเลือกแต่ติดต่อไม่ได้ ชวดรางวัลไปไม่รู้ด้วยน้า ^^)